Đà Lạt Dùng Bát Đĩa Sứ Cho Bé Đảm Bảo Sức Khỏe

Số điện thoại liên hệ

0912992544

Dùng Bát Đĩa Sứ đựng thức ăn dặm cho bé là công cụ để bảo quản và sử dụng thức ăn nên nếu không cẩn thận khi mua Bát Đĩa Sứ, bạn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bé mà không hề hay biết. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được bộ bát ăn dặm chính xác nhất cho bé.
Không tìm thấy sản phẩm nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
1. Chọn bộ đồ ăn cho bé cần lưu ý những gì? 1.1 Vật liệu
Chất liệu sử dụng để sản xuất dụng cụ ăn dặm cho bé là điều đầu tiên các bậc cha mẹ nên quan tâm trước khi quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ. Bởi nếu lựa chọn những chất liệu không đảm bảo chất lượng, chứa thành phần độc hại sẽ rất nguy hiểm cho khả năng miễn dịch non nớt của trẻ.
Vì vậy cha mẹ nên chọn cho bé những món ăn có thể chịu được nhiệt độ cao và có thể sử dụng được trong lò vi sóng. Được làm bằng gốm hoặc chất liệu tự nhiên như thân cây lúa mạch, sợi tre,… 1.2 Màu sắc và hình dáng


Màu sắc bắt mắt và hình dáng ngộ nghĩnh đánh thức trí tò mò của trẻ và khiến trẻ tập trung vào việc “khám phá” của mình. Lúc này, cha mẹ có thể thoải mái cho bé ăn mà không cần dỗ dành hay vuốt ve bé.


1.3 Chức năng làm việc
Trẻ thường rất hiếu động và không chịu ngoan ngoãn ngồi khi ăn. Vì vậy, mẹ nên lựa chọn những loại thực phẩm có khả năng chịu được sự lăn, văng tung tóe, để không tạo thêm “công sức” cho mẹ trong quá trình cho con bú. 1.4. Thương hiệu bình tập ăn dặm cho bé nổi tiếng
Để có thể mua được dụng cụ ăn dặm cho con từ những chất liệu tốt, an toàn trong quá trình sử dụng, cha mẹ nên chọn mua những thương hiệu, thực phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đừng mua những thực phẩm chung chung không có logo hoặc thông tin mô tả.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái