Bảo Lộc Dụng Cụ Rửa Mũi Nào Đang Được Các Mẹ Dùng Phổ Biến?

Đối với người bắt đầu tìm hiểu mua bình vệ sinh mũi cho trẻ thì chọn được dụng cụ chất lượng, không gây hại cho trẻ nhỏ không phải là điều dễ dàng vì trên thị trường đang có hàng loạt nhãn hiệu bình vệ sinh mũi khác nhau. Bên cạnh các dụng cụ uy tín, được chế tạo bởi các công ty uy tín, phù hợp cho trẻ thì vẫn có rất nhiều dụng cụ rửa mũi là sản phẩm xách tay, không có xuất xứ chính thức và đặc biệt trong quá trình dùng có thể gây hại cho bé. Sau đây là một số sản phẩm vệ sinh mũi được phụ huynh chọn mua nhiều nhất.

Bình v sinh mũi nào hin được mi người s dng ph biến?

1. Bình rửa mũi neilmed sinus rinse

Bình rửa mũi neilmed vô cùng được ưa chuộng ở Mỹ. Sản phẩm có thể tích 240ml nên có thể sử dụng luôn cho cả người trưởng thành cũng như trẻ em. Bên cạnh là kiểu bình rửa mũi dốc ngược thì 1 lợi thế kế tiếp của bình rửa mũi neilmed đi kèm.
IMG_4752.JPG
Nước muối neilmed có nguyên liệu là muối biển sâu cho kết quả rửa sạch cũng như bảo vệ niêm mạc mũi tốt hơn nước muối sinh lý. Trong muối neilmed còn có hệ đệm để pH của dung dịch vệ sinh luôn cân bằng với không gian mũi, không tạo sự khô rát như lúc vệ sinh bằng nước lọc hay nước muối sinh lý.

2. Bình v sinh mũi Nano Bc ca Vit Nam

Là 1 loại bình rửa mũi được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam với công nghệ từ Đức, được lưu hành ở Việt Nam dưới dạng thiết bị y tế có số sản xuất với Bộ Y Tế là 22/2017/BYT-TB-CT. Bình vệ sinh mũi nano bạc còn là một trong số rất ít bình rửa mũi đang phân phối tại VN từng được kiểm tra lâm sàng tại 2 trung tâm nổi tiếng là bệnh viện Nhi Trung Ương cũng như bệnh viện Việt Đức vì thế phụ huynh hoàn toàn có khả năng an tâm về chất lượng cũng như độ an toàn khi vệ sinh mũi cho bé.

Mẫu bình này là kiểu sản phẩm dốc ngược, thiết kế 2 đầu rửa đặc trưng cho người trưởng thành cũng như trẻ em. Sản phẩm còn thiết kế gói muối rửa đi cùng. Bình luận của nhiều người là “trẻ được rửa mũi bằng gói muối đi cùng của bình nano bạc ít khóc hơn nhiều so với khi vệ sinh bằng nước muối sinh lý”. Vấn đề này là có cơ sở bởi trong gói dung dịch có nguyên liệu hệ đệm giúp pH dung dịch luôn ổn định với pH của mũi vì thế không tạo cảm giác xót mũi, rát mũi như rửa cùng nước muối sinh lý. Trong thành phần của gói muối còn sở hữu 01 nồng độ nano bạc giúp diệt khuẩn tốt hơn cho khoang mũi xoang.

3. Bình ra mũi Pari Montesol ca Đc

Là 1 trong các sản phẩm vệ sinh mũi dốc ngược được yêu thích nhất ở Châu Âu, khi về tới Việt Nam dụng cụ rửa mũi Pari Montesol cũng được nhiều người lựa chọn để vệ sinh mũi mỗi ngày cho bé. Được sản xuất trên nhà máy kỹ thuật tiên tiến của Đức, bình rửa mũi Pari Montesol được làm từ nguyên liệu nhựa an toàn, cũng như sở hữu dung tích bình rất lớn (250ml) dùng được cho cả người lớn và em bé.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái