Đà Lạt Giá Sơn Cột Giả Đá

Sơn cột giả đá 3D là một trong những công đoạn trang trí dành cho cột bê tông nội ,ngoại thất quan trọng hàng đầu. Tại sao nên chọn sơn cột giả đá, thay cho sơn nước trang trí thông thường. Thông thường cột nhà được làm bo tròn và cột vuông, có nhiều phào chỉ và là quan trọng để tạo nên vẻ đẹp cũng như điểm nhấn của ngôi nhà.
Đây cũng là phần đặc biệt quan trọng để chống đỡ mái nhà ( sàn lầu trên), khi bạn nhìn vào cột bê tông chắc hẳn bạn phải nghĩ cột bê tông pahir được làm bằng đá, thì ngôi nhà của bạn mới được chắc chắn hơn là sơn nước thông thường.
Nhưng do chi phí để làm cột bê tông bằng đá thật, thì chí phí quá cao. Người ta ước tính giá cột đá thật là 65 triệu/m, còn sơn cột giả đá giá chỉ bằng 1/10 so với đá thật. Về độ bền sơn cột giả đá lên tới 19 năm cho nội thất và 14 năm cho ngoại thất.
617264
Nếu như nhà bạn toàn bộ cột trong nhà đều được sơn giả đá sẽ tạo nên vẻ đẹp cộng hưởng, sơn giả đá cột sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí, theo tính toán thì chi phí chỉ bằng 1/10 nếu như bạn sử dụng bằng đá thật. Bởi những lý do trên, bạn nên xem xét một giải pháp sơn cột giả đá cho ngôi nhà của mình. Hiện nay công ty chúng tôi còn mới thêm dịch vụ thi công sơn giả đá tân bình.
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái