Toàn Quốc Giàn Phơi Thông Minh Hòa Phát

Giàn phơi hòa phát
Những năm 2006-2007. Khi khái niệm giàn phơi thông minh còn khá mới mẻ, cả Hà Nội chỉ lác đác vài đơn vị cung cấp giàn phơi với 1. 2 mẫu sản phẩm khá đơn điệu. Các mẫu giàn phơi chủ yếu được bán kết hợp với các sản phẩm rèm cửa như là một sản phẩm phụ thêm. Tuy nhiên, chính vì tâm lý coi là sản phẩm phụ nên chính sách bảo hành thường không được các đơn vị quan tâm đúng mức.

[caption id="attachment_6942" align="aligncenter" width="800"]
giàn-phơi-hòa-phát.jpg
giàn phơi hòa phát chính hãng[/caption]
Rất nhiều sản phẩm bán ra ồ ạt nhưng lúc gọi bảo hành thì rất khó khăn. Nhận thức được sự bức xúc của khách hàng. Chúng tôi quyết tâm đầu tư cửa hàng chuyên dụng với mục đích cung cấp sản phẩm uy tín với chế độ bảo hành tốt nhất! Cũng từ đây hệ thống website ra đời với mong muốn cung cấp địa chỉ online mọi lúc mọi nơi, khách hàng có thể ko nhớ địa chỉ cửa hàng nhưng chỉ với 1 click, mọi thông tin liên hệ sẽ được cung cấp đầy đủ.

Trải qua thời gian hơn 10 năm hoạt động. Với những kinh nghiệm về chọn lọc sản phẩm phẩm cũng như nhà cung cấp, chúng tôi vinh hạnh được tiếp tục phục vụ quý khách với ngày càng đa dạng hơn về sản phẩm. Chất lượng tốt hơn và giá thành hợp lý hơn. Trong thời buổi tràn ngập các thông tin quảng cáo về giàn phơi như hiện nay. Chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ vẫn là những người sáng suốt nhất để lựa chọn cho mình địa chỉ nhà cung cấp cấp uy tín nhất.

I. GIỚI THIỆU GIÀN PHƠI THÔNG MINH HÒA PHÁT
Giàn phơi thông minh Hoà Phát. Đang ngày càng được sử dụng rộng rãi do có các ưu điểm sau:

  • Tiết kiệm diện tích, đặc biệt như các khu chung cư diện tích phơi đồ chật hẹp như ban công, hành lang.
  • Phơi được nhiều quần áo hơn,phơi được chăn ga,chiếu, và khăn chải phòng cho các khách sạn.
  • Nâng hạ thanh phơi nhẹ nhàng êm ái, ai cũng có thể sử dụng dễ dàng đặc biệt người già và trẻ nhỏ.
  • Đón nắng dễ dàng hơn do điều chỉnh cao thấp của thanh phơi theo đúng ý định của người sử dụng.
  • Khi phơi các móc áo không bị xô dạt do điều kiện thời tiết như gió, bởi thanh được định vị các lỗ phơi cố định.
giàn-phơi-hòa-phát.jpg


CẤU TẠO MỘT BỘ GIÀN PHƠI THÔNG MINH THƯỜNG BAO GỒM:
Giàn phơi thông minh có 3 loại chính ( giàn phơi treo trần nhà. Giàn phơi xếp ngang. Giàn phơi điều khiển )

Cấu tạo giàn phơi treo trần.

  • Củ quay (bộ phận quay) được làm bằng chất liệu nhôm đúc cao cấp, có bề mặt sáng bóng, chịu tải lớn,vận hành êm ái. Dễ dàng sử dụng.
  • Thanh phơi: Được làm từ nhôm cao cấp, không han rỉ sét, cong vênh, được sơn bên ngoài lớp sơn tĩnh điện. Thanh cố định dài tối đa 2. 2m trên mỗi thanh có 40 lỗ móc phơi quần áo chống xô dạt quần áo khi phơi.
  • Cáp tời được làm từ cáp lụa INOX 304 chống han rỉ.
  • Bộ phận điều hướng: Được làm bằng nhôm đúc chịu tải lớn các con trượt được làm bằng đồng chống mài mòn trong quá trinh vận hành.
  • Buli dẫn hướng: được làm bằng nhôm đúc, sáng bóng và chịu lực kéo tốt nhất, không bị han rỉ do thời tiết.
Cấu tạo giàn phơi xếp ngang.

  • Được cấu tạo bời 3 thanh phơi, mỗi thanh dài tối đa 2.0 (ngắn hơn có thể cắt bỏ) trên mỗi thanh có móc. Thanh được làm bằng nhôm cao cấp hay inox chịu tải trọng lớn cho mỗi bộ. Thanh phơi được sơn tĩnh điện cao cấp, tạo nên bề mặt sáng bóng.
  • Khung cố định thanh :Được làm bằng inox hay hợp kim nhôm chịu lực lớn không bị cong vênh,. Được cố định vào tường với mức chiều cao cố định.
[caption id="attachment_6601" align="aligncenter" width="960"]
giàn-phơi-thông-minh-loại-tốt.jpg
Giàn phơi xếp ngang.[/caption]
[video width="1280" height="720" mp4="[URL]https://gianphoihoaphatvn.vn/wp-content/uploads/2019/05/giàn-phơi-thông-minh-hòa-phát.mp4[/URL]"][/video]

Nhà Cung Cấp. Lắp Đặt, Sữa Chữa giàn phơi thông minh HÒA PHÁT, SANKAKU, Takashi nhập khẩu chính hãng, giàn phơi điện tử điều khiển từ xa. Giá tốt nhất thị trường, độ bền trên 8 năm. Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp lên đến 5 năm, miễn phí thi công trong ngày tại Hà Nội. TP HCM. Thi công lắp đặt nội thất, Lưới an toàn bảo vệ. Lưới an toàn Ban Công. Lưới chống té ngã. Lưới an toàn Cầu thang, Cửa Lưới Chống Muỗi, Cửa lưới ngăn chặn côn trùng. Bạt che nắng mưa, bạt xếp cho trường học, bệnh viện, cơ quan, quán cafe với mẫu mã và màu sắc đa dạng, độ bền cao, thợ giỏi nhiều năm kinh nghiệm, giá tốt nhất thị trường.

CAM KẾT VÀNG TỪ Giàn phơi Hòa Phát
  • Cam Kết Sản Giá Thành " LUÔN TỐT NHẤT " so với thị trường vì HOÀ PHÁT là Nhà Cung Cấp & Phân Phối cho toàn bộ thị trường tại Việt Nam.
  • Sản phẩm 100% Chính Hãng kèm phiếu bảo hành hoặc mã số bảo hành của nhà sản xuất phát hành thông qua các kênh đại lý. showroom phân phối các mặt hàng của Hòa Phát.
  • Thông tin kỹ thuật và giá thành luôn được cập nhật chính xác, kịp thời nhất để phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Sieuthihoaphat.com.vn nói “KHÔNG” với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Hiện tại có rất nhiều đơn vị bán hàng không phải của Hòa Phát với giá rất rẻ để cạnh tranh. Xin quý khách đặc biết lưu ý.
  • Bảo hành toàn diện sản phẩm lên đến trên 15 NĂM ( ĐỔI MỚI trong 6 THÁNG ). Bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm trọn đời.
Hãy LIÊN HỆ NGAY HÔM NAY với chúng tôi để bạn HOÀN TOÀN YÊN TÂM có được bộ GIÀN PHƠI THÔNG MINH chất lượng cao nhất thay vì Mất Tiền mà chỉ được sử dụng Sản phẩm Kém chất Lượng.

[caption id="attachment_6632" align="aligncenter" width="600"]
giàn-phơi-xếp-ngang-gấp-gọn.jpg
giàn phơi xếp ngang. kéo ra khi phơi.[/caption][caption id="attachment_6638" align="aligncenter" width="600"]
sào-phơi-đồ-gấp-gọn.jpg
Gấp gọn khi không xài.[/caption][caption id="attachment_6610" align="aligncenter" width="300"]
giàn-phơi-đồ-đẹp.jpg
được thiết kế từ inox hay hợp kim nhôm.[/caption][caption id="attachment_6088" align="aligncenter" width="280"]
giàn-phơi-bến-tre.jpg
có thể phơi được trăn ga mùng mền quần áo.[/caption]
Hiện tại chúng tôi cung cấp lắp đặt giàn phơi hòa phát trên các quận, huyện, thị xã, thành phố trên CẢ NƯỚC

Bạn có thể xem một số mẫu dưới đây.
 
Giàn phơi Hòa Phát có nhiều phân khúc giá từ rẻ đến cao cấp. Đa dạng về chủng loại, kích thước

Giàn phơi quần áo Hòa Phát gồm 3 lại chính: giàn phơi gắn trần, giàn phơi xếp ngang và giàn phơi Inox di động

GIÀN PHƠI HÒA PHÁT CÓ GÌ NỔI BẬT?
Giống như giàn phơi nhập khẩu được chúng tôi giới thiệu trên gianphoinhapkhau.org . Giàn phơi Hòa Phát cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu phơi đồ.

Giá thành cạnh tranh nhất là yếu tố quyết định của giàn phơi Hòa Phát

Độ bền cao cũng là điểm cộng của một bộ giàn phơi đồ với các chất liệu như Inox, nhôm cao cấp. Tải trọng cao kèm lắp đặt được trên mọi địa hình

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH VÀ KHUYẾN MẠI KHI LẮP GIÀN PHƠI HÒA PHÁT
Các sản phẩm của Hòa Phát được bảo hành đúng theo quy định nhà sản xuất. Có thời gian bảo dưỡng và bảo hành từ 12 tháng đến 5 năm.

Thời gian bảo hành tùy thuộc vào từng sản phẩm và phân khúc giá

Home Service cung cấp gói miễn phí lắp đặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Chế độ khuyến mại thêm khi lắp kèm bạt che Hòa Phát, lưới an toàn Hòa Phát hay cửa lưới chống muỗi Hòa Phát

NÊN MUA GIÀN PHƠI HÒA PHÁT Ở ĐÂU TỐT NHẤT
Home Service là địa chỉ cung cấp các sản phẩm giàn phơi thông minh uy tín hàng đầu hiện nay. Giàn phơi Hòa Phát có rất nhiều chủng loại và phân loại khác nhau nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên tận tâm và có chuyên môn cao, cùng với việc tận dụng những công nghệ tiên tiến đã đem lại cho giàn phơi Hòa Phát có một chỗ đứng uy tín trên thị trường.

Giàn phơi Hòa Phát là sản phẩm nhiều năm liền đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao. Được nhiều người ưa chuộng, sản phẩm được cung cấp toàn quốc, với bộ tời được cấu tạo từ hộp kim nhôm được nhập từ Hàn Quốc. Thanh phơi bằng inox siêu bền cứng cáp theo thời gian. Đảm bảo được chất lượng cho người dùng tốt nhất.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái