Giật Mình Khi Biết Tác Hại Của Bệnh Sùi Mào Gà Ở Nữ

Số điện thoại liên hệ

0981674448

Sùi mào gà ngày càng phổ biến và tỉ lệ phụ nữ mắc nhiều hơn nam. Không phải ai cũng hiểu rõ mức độ nguy hiểm của căn bệnh này nó sẽ tác động xấu đến người bệnh và mọi người xung quanh. Để làm sáng tỏ hơn vấn đề này, bác sĩ phòng khám đông y An Đông chia sẻ cụ thể hơn như sau:

Nguyên nhân dẫn đến sùi mào gà ở nữ giới
Có khá nhiều nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà ở nữ, ngoài việc giao hợp không được bảo vệ thì bệnh có khả năng truyền nhiễm trùng từ mẹ sang con, các đụng chạm thân mật, chạm vào dịch nhầy chứa virus, huyết mủ của người bệnh.

Ở phụ nữ, bệnh sùi mào gà có thể phát triển trên âm hộ, thành âm đạo, khu vực giữa bộ phận sinh dục ngoài và hậu môn, ống hậu môn, cổ tử cung.

Sùi mào gà ở nữ có nguy hiểm không?
Hậu quả của bệnh sùi mào gà ở nữ sẽ vô cùng khôn lường nếu không được điều trị kịp thời và đúng phương pháp. Các biến chứng sau đây sẽ cho bạn biết sùi mào gà ở nữ có nguy hiểm không như thế nào nhé.

Tổn thương tại cơ quan sinh dục
Bệnh mào gà ở phụ nữ sẽ gây tổn thương ở bộ phận sinh dục mà cụ thể là những vết loét hoặc tình trạng viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đọa, viêm âm hộ, viêm đường tiết niệu, viêm cổ tử cung,... Nếu không kịp thời các virus sẽ tiếp tục tấn công sâu vào phía trong đường sinh dục, tác động đến khả năng thụ thai của nữ giới.

Tăng nguy cơ ung thư
Nữ giới bị mắc bệnh sùi mào gà cũng phải đối mặt với nguy cơ bị ung thư phụ khoa, ung thư hầu họng hay ung thư khoang miệng nhiều hơn. Nguyên nhân là do virus HPV là virus gây u nhú ở người và chúng chính là thủ phạm gây ra các bệnh ung thư, nhất là 2 chủng HPV - 16, HPV - 18.

Tăng nguy cơ sảy thai, lưu thai
Nếu phụ nữ bị sùi mào gà khi đang mang thai thì cần thăm khám và điều trị sớm bởi chúng có thể gây ra biến chứng ảnh hưởng đến thai kỳ của nữ giới như sảy thai, thai chết lưu, thậm chí là sinh non ở giai đoạn cuối thai kỳ. Đây cũng là một trong những biến chứng nguy hiểm khi nhắc đến sùi mào gà ở nữ có nguy hiểm không.

Lây nhiễm cho thế hệ sau
Các mẹ bầu bị mắc bệnh sùi mào gà có thể lây nhiễm sang con và gây ra những biểu hiện sùi mào gà bẩm sinh ở trẻ sơ sinh.

Áp lực tâm lý
Khi mắc bệnh sùi mào gà ở phụ nữ, đa phần chị em sẽ có tâm lý chung là lo lắng, sợ hãi không biết biểu hiện sùi mào gà ở nữ có phát triển to hơn không, có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản không. Nhiều chị em còn không nhận được sự cảm thông từ bạn đời và những người xung quanh gây nên những áp lực tâm lý rất lớn. Không ít chị em lại vì sợ những thành kiến xã hội, ngại đi thăm khám mà để bệnh phát triển nặng, tâm lý càng lo sợ hơn.

Gây khó khăn hơn cho việc quan hệ vợ chồng
Các biểu hiện của sùi mào gà ở nữ giới giai đoạn nặng với các vết sùi lớn có thể gây ra cảm giác vướng víu, khó chịu khiến chị em không tự tin trong chuyện chăn gối.

Xem thêm >> Cách chữa sùi mào gà dứt điểm, không tái phát>> https://dongyandong.vn/cach-tri-sui-mao-ga-dut-diem/

Hy vọng những chia sẻ trong bài viết trên sẽ giúp bạn đọc có thêm kiến thức về bệnh sùi mào gà ở nữ có nguy hiểm không Nếu bạn còn thắc mắc hay cần thêm thông tin, hãy liên hệ trực tiếp qua hotline miễn phí : 028 6670 9555 hoặc tới trực tiếp phòng khám tại: Số 992 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, Hồ Chí Minh để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái