Đạ Huoai Giày Bảo Hộ Mũi Sắt Dành Cho Công Nhân

Đối với ngành xây dựng, công trường luôn là nơi rình rập những nguy hiểm, đòi hỏi người lao động phải trang bị các thiết bị bảo hộ lao động. Một trong số đó là giày bảo hộ. Giày bảo hộ lao động giá rẻ được trang bị nhằm bảo hộ đôi chân người công nhân khỏi các va đập, giúp người sử dụng di chuyển dễ dàng. Bài viết này, Nam Trung Safety xin giới thiệu đến quý khách sản phẩm giày bảo hộ mũi sắt, là sản phẩm mới nhất, tốt nhất hiện nay.

Giày bảo hộ mũi sắt của công ty Nam Trung Safety

Công ty Nam Trung Safety là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm giày bảo hộ lao động mũi sắt giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội. Sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, công ty nổi tiếng thế giới như Jogger, Thượng Đình... Với giá thành chỉ 100.000 đồng đến 190.000 đồng/ đôi đối với giày dành cho công nhân và 350.000 đồng đến 600.000 đồng đối với sản phẩm giày bảo hộ dành cho người quản lý, kỹ sư xây dựng.
Cấu tạo giày bảo hộ lao động mũi sắt
Cấu tạo của giày bảo hộ lao động mũi sắt gồm: lớp vải da làm bằng da bò hoặc da trâu thuộc, đế làm bằng cao su tổng hợp hoặc nhựa tổng hợp có độ bền cao, chống trơn trượt, lớp “giáp” sắt mỏng được đặt dưới lớp da bọc phần đế giày đến phần mu bàn chân giúp chịu lực, ngăn chặn va đập mạnh từ ngoại lực bên ngoài. Lớp đế được là từ chất liệu cao su tổng hợp có độ dày 1,7cm, chống thấm nước tốt và các vật như đinh tán, mảnh sắt, gai... không thể đâm qua. Đế cao còn giúp bạn dễ dàng đi lại trên đoạn đường ngập nước
Các loại giày bảo hộ lao động mũi sắt tại công ty Nam Trung Safety
Đặt mua sản phẩm tại công ty Nam Trung Safety
Khi quý khách hàng đặt mua sản phẩm giày bảo hộ lao động mũi sắt tại công ty Nam Trung Safety, sẽ được hưởng những đặc quyền như sau:
  • Luôn mang đến cho quý khách những sản phẩm giày bảo hộ mũi sắt chất lượng nhất.
  • Giá giày bảo hộ lao động hợp lý với người sử dụng.
  • Đảm bảo độ an toàn cao.
  • Hỗ trợ di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình.
  • Đa dạng các sản phẩm mang đến nhiều sự lựa chọn hợp lý đến tay người tiêu dùng.
  • Nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
  • Hỗ trợ tối đa các dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Hãy đến với công ty bảo hộ lao động Nam Trung Safety để chúng tôi phục vụ bạn một cách chu đáo nhất. Mọi chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline để đặt hàng: 0933-911-900.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái