Toàn Quốc Giới Thiệu Dòng Xe Đạp Điện Yadea I8 Lotso

Số điện thoại liên hệ

0398526589

Bên cạnh mẫu xe máy điện YADEA Orla Lotso Gấu dâu, nhà sản xuất YADEA cũng giới thiệu phiên bản xe đạp điện i8 với cùng hoạ tiết chú gấu Lotso cực kỳ hấp dẫn. Việc ra mắt một dòng xe đạp điện đặc biệt như thế này giúp cho các khách hàng hiện nay có thêm nhiều lựa chọn thú vị.

Xe đạp điện i8 Gấu dâu mang tới một hình thức chứa nhiều bất ngờ độc đáo trước tiên là việc màu sắc được khoác lên mẫu xe. Một sắc hồng bao phủ làm nổi bật lên phong cách nhẹ nhàng, dễ thương của mẫu xe. YADEA i8 Gấu dâu không thể thiếu đi sự xuất hiện hoạt tiết gấu Lotso tạo ra một sự sinh động và ngộ nghĩnh cho xe đạp điện.

1702978100535.png

Dòng xe đạp điện YADEA i8 Gấu dâu có thể nói là cực kỳ thu hút với sự thể hiện phong cách độc nhất, đó là sự dễ thương nhí nhảnh rất phù hợp với phong cách của phái nữ. Một sự khẳng định rõ ràng giúp các khách hàng ưa thích sự thời trang có thể đưa ra lựa chọn dễ dàng.

Tham khảo thêm danh mục sản phẩm YADEA: https://xedienvietthanh.com/yadea/

Xe đạp điện YADEA i8 Gấu dâu có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng 46Kg giúp người điều khiển sử dụng đơn giản, điều chỉnh tay lái dễ dàng. Mẫu xe có hai hai yên ngồi rộng rãi, sàn để chân dài đem đến sự thoải mái.

1702978142544.png

i8 Gấu dâu có được trang bị hiện đại, chất lượng với phanh cơ cho bánh trước - sau. Động cơ công suất khá cao khoảng 700W thứ nhất cho việc di chuyển với tốc độ ấn tượng, khoảng 35Km/h, ngoài ra còn có sự bền bỉ và ổn định. Hệ thống đèn chiếu sáng nổi bật với đèn pha LED có độ sáng cực tốt, giúp chiếu sáng xa cho người dùng dễ quan sát.

Cần nhấn mạnh sự khẳng định phong cách mới mẻ mà cố định của xe đạp điện YADEA i8 Gấu dâu mang lại chính vì vậy bạn có thể tin rằng dòng xe này sẽ làm cho bạn nổi bật khi sở hữu.

Dòng xe đạp điện YADEA i8 Gấu dâu hiện đang được phân phối chính hãng tại hệ thống Xe Điện Việt Thanh. Mọi thông tin cần tư vấn về sản phẩm, vui lòng liên hệ qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái