Toàn Quốc Giới Thiệu Game Di Động Việt Giống Clash Of Clans

Đọc bài báo về game này thấy vui vui có tý tự hào nên mang lên đây giới thiệu với mọi người thôi ạ, em không được đồng cast-xe nào từ game này hết nên anh em yên tâm chơi nhé :)) Em xin trích một đoạn giới thiệu game ạ:
"Đây là game di động do công ty Hiker Games phát triển, vừa mở giai đoạn thử nghiệm giới hạn dành cho thiết bị chạy hệ điều hành Android hôm nay (3/10).

Trò chơi là sự pha trộn giữa phong cách quản lý và chiến thuật, với bối cảnh câu chuyện là giả tưởng thời kỳ trung cổ. Trong game, người chơi sẽ lãnh đạo và phát triển các thương đoàn, từ đó xây dựng đế chế của riêng mình.
Cảm nhận đầu tiên của hầu hết người chơi với Caravan War là nét tương đồng khá lớn về đồ họa của sản phẩm này với trò chơi Clash of Clans nổi tiếng. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, cách tạo hình nhân vật và thiết kế môi trường có nhiều dấu ấn riêng mang màu sắc Á Đông hơn là thuần túy cảnh sắc của phương Tây.

Các loại tài nguyên chính của game sẽ được thu gom và đoạt về thông qua việc vận chuyển thành công các chuyến hàng lớn, cũng như cướp phá thương đội từ những người chơi khác. Ở yếu tố xây dựng, người chơi sẽ phát triển đế chế của mình từ quân sự, kỹ thuật cho tới công nghệ thông qua việc nâng cấp và xây dựng các công trình, cũng như nghiên cứu khoa học, quân đội. Về chiến thuật, người chơi được trải nghiệm và thử thách trí tuệ theo phong cách game thủ thành, xây dựng công trình cũng như quân đội để chặn đánh đoàn xe của kẻ thù."
Anh em còn chờ gì nữa mà không tải về ủng hộ hàng Việt Nam chất lượng cao này đi. Trong quá trình chơi mình nhận ra một điều là: Game này không hút máu :)) Không hút máu đấy anh em ạ :)) Chơi điii
Nguồn: http://tinnong.net.vn/game
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái