Bảo Lộc Giúp Việc Gia Đình, Nghề Mang Đến Nhiều Trải Nghiệm Thực Tế Cho Sinh Viên

Để có tiền trang trải cuộc sống cũng như giảm bớt gánh nặng kinh tế cho bố mẹ ở quê, nhiều sinh viên đã tự tìm kiếm những công việc partime với nhiều loại công việc khác nhau. Từ bán hàng quần áo, thu ngân, tiếp tân, cho đến nghề giúp việc gia đình. Giúp việc gia đình tưởng chừng chỉ dành cho các bà, các chị đã lập gia đình nay trở thành xu hướng mới cho các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên thử sức.



Nghề giúp việc gia đình được nhiều người quan niệm là nghề có vị trí thấp kém nhất trong xã hội, ít được tôn trọng. Do vậy, nhiều bạn sinh viên vẫn e dè, ngại ngùng với bạn bè, giấu gia đình khi làm công việc này.

Vượt lên chính mình

Trên thực tế, những công việc lặt vặt trong gia đình cũng không hề dễ dàng như nhiều bạn trẻ nghĩ. Mỗi một gia đình đều có những thói quen, cách thức sinh hoạt khác nhau. Từ cách bạn nêm nếm gia vị ra sao, lau dọn nhà cửa thế nào, cho đến việc bạn phải phân loại đồ khi giặt, rồi là ủi quần áo thế nào cho vào nếp thì ở mỗi nơi lại có yêu cầu khác nhau.

Nhiều bạn sinh viên đã rất sốc trong những ngày đầu đi làm, vì không có kinh nghiệm trong việc nấu nướng, dọn dẹp. Bị chủ quát mắng khi chẳng may làm rơi một cái bát, hay nấu canh bị mặn…Thậm chí có những gia chủ kỹ tính, sẽ bắt bạn ở lại làm thêm giờ nếu bạn chưa quét dọn sạch sẽ theo yêu cầu của chủ nhà.

Có đôi khi bạn sẽ gặp phải những tình huống chạm đến sự tự tôn như chủ nhà sẽ kiểm tra túi của bạn khi ra về. Điều này để chắc chắn rằng bạn không ” lỡ tay” mang nhầm đồ của chủ về nhà.

Đấy là bạn còn may mắn khi được chủ nhà sẵn sàng cho cơ hội cho bạn làm việc. Chứ không phải chủ nhà nào cũng đồng ý nhận các bạn sinh viên tuổi đời còn quá trẻ, thiếu kinh nghiệm trong cuộc sống, tính cách nông nổi chỉ vì bị chủ nhà mắng là có thể bỏ về khi công việc chưa làm xong.

Chuyên nghiệp hóa
Thế hệ sinh viên mới ngày nay được tiếp xúc với nền khoa học hiện đại, internet phủ rộng đã giúp sinh viên có được những kiến thức chuyên môn vững vàng, cách làm việc khoa học, đặc biệt là khi các bạn tham gia các câu lạc bộ giới thiệu việc làm do thành đoàn trường kết hợp với các công ty, trung tâm môi giới việc làm.

Ưu điểm lớn của các bạn sinh viên đó là sự nhanh nhẹn, có học thức, giao tiếp tốt, tiếp thu nhanh và đôi khi là những người bạn tâm sự đáng tin của gia chủ.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp dịch vụ giúp việc nhà, Công ty giúp việc Hoàn Mỹ đã có không ít các hội sinh viên của các trường đại học, cao đẳng chủ động liên hệ với chúng tôi để làm cầu nối giới thiệu việc làm cho sinh viên. Điều này sẽ giúp các bạn sinh viên sự chuyên nghiệp. vững tâm khi đi làm, vì các bạn sẽ được công ty đào tạo bài bản về quy trình dọn dẹp, kỹ thuật nấu ăn, cách chăm sóc trẻ nhỏ.

Và đặc biệt là sinh viên cũng như những khách hàng đều có sự đảm bảo về tính ổn định, giá cả hợp lý cũng như chất lượng công việc

Đến nay, dịch vụ thuê sinh viên làm việc theo giờ ngày càng phát triển mạnh, đặc biệt là ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Nhiều sinh viên truyền tai nhau là làm giúp việc gia đình không quá phức tạp mà thu nhập ổn định. Nếu bạn làm tốt sẽ được chủ nhà tin tưởng, họ sẽ không ngần ngại thưởng cho bạn tiền, cho đồ đạc, tặng sách vở thậm chí là giúp đỡ cho bạn sau khi ra trường.

Đi làm giúp việc gia đình, sinh viên không những kiếm thêm thu nhập ổn định cuộc sống. Mà còn trang bị cho mình những kiến thức cơ bản trong cuộc sống sau này như nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, cách chăm sóc con cái, trau dồi kỹ năng giao tiếp, biết lắng nghe.

Nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm người giúp việc, hoặc tìm việc giúp việc gia đình. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Hotline: 0778-444-222
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái