Bảo Lộc Gới Thiệu Sản Phẩm Sơn Jymec Cửa Hàng Tiến Phát

Đại lý Tiến Phát
Chuyên buôn bán sỉ và lẻ các loại sơn của dòng sơn đang thịnh hành trên toàn quốc đó là sơn Jymec.
Sơn Jymec - Sơn của người Việt,
Là đại lý cấp 1 của công ty sơn Jymec tại Bình Dương chúng tôi xin cung cấp 1 sản phẩm chất lượng
Cùng với những màu sắc đa dạng phù vợi với những thị hiếu của khách hàng, hệ thống pha màu vi tính với hơn 1010 màu đáp ứng đủ màu sắc cho các công trình. Sản phẩm sơn và chống thấm JYMEC đã được khẳng định chất lượng hàng đầu bằng các huy chương vàng tại các hội chợ thương mại trong nước và quốc tế. Được hội sở hửu công nghiệp Việt Nam chứng nhận thương hiệu uy tín chất lượng và được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao. Hệ thống quản lý chất lượng của JYMEC paint theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008, đã được tổ chức QUARCERT công nhận.
Sản phẩm của sơn JYMEC được kiểm tra trên những thiết bị thí nghiệm tiên tiến nhất hiện nay. Các nhà cung cấp nguyên liệu đầu vào của JYMEC: Đó là công ty chuyên sản xuất và nhập khẩu các loại hóa chất có uy tín trên thế giới như: Mỹ, Pháp, Australia... Chính vì thế, sơn JYMEC luôn được giới chuyên môn, kiến trúc sư, kỹ sư, chủ đầu tư, nhà thầu chuyên nghiệp sử dụng và đánh giá cao
Đối với chúng tôi đại lý cấp 1 của sơn JYMEC chứng minh chất lượng của sơn từ nguồn doanh thu của khách hàng mua sơn hàng qua hàng tháng hàng quý và hàng năm rất cao. Với giá cả rất hợp lý nên Đại lý của chúng thôi cũng đang liên kết với những công ty xây dựng có tiến trên thành phố Bảo Lộc và các vùng lân cận như công ty xây dựng Thái Thoại Nguyên, Công Ty Quang Bích tin dùng ...Luôn đặt chất lượng hàng đầu sơn Jymec bảo vệ ngôi nhà của bạn đến 8 năm và nhiều hơn thế nữa. Hảy đến với chứng tôi, chúng tôi sẽ sẽ tô màu làm đẹp ngôi nhà của bạn đển nó mãi là tổ ấm đẹp nhất và bền vững theo thời gian
Hiện sơn JYMEC của chúng tôi phân ra những mãn màu rất phong cách như sau: Màu sắc thiên nhiên, màu sắc hoàng gia, màu sắc truyền cảm, màu sắc trái đất, màu sắc quý phái và màu sắc hoàn hảo. Hệ thống sơn Jymec gồm những loại sơn như sau: bột trét nội thất và ngoại thất cao cấp, sơn lót, sơn trong sơn ngoài, sơn bóng. Với màu sắc phong phú nhiều mẫu mã và cái quan trọng là giá cả hợp lý là sự lựa chọn thích hợp nhất cho mọi công trình.
Nếu có đơn đặt hàng hay thắc mắc xin tư vấn về sơn JYMEC hảy liên hệ với chúng tôi đến sđt 063.3778.768 hay địa chỉ 55-trần phú - Lộc Nga- Bảo lộc TP Bảo Lộc. Sẽ có kỹ sư xậy dựng và đội ngủ kinh doanh sơn tư vấn hợp lý cho bạn. Chọn tôi là lựa chọn chính xác.
 

Ảnh đính kèm

  • download.jpg
    download.jpg
    18.3 KB · Đọc: 95
  • son-ngoai-that-1.png
    son-ngoai-that-1.png
    54.2 KB · Đọc: 168
  • IMG_20170413_150434.jpg
    IMG_20170413_150434.jpg
    125.3 KB · Đọc: 57
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái