Toàn Quốc Grand Mercure Đà Nẵng Chào Đón Giáng Sinh Với Sắc Đỏ Rực Rỡ

Grand Mercure Đà Nẵng chào đón Giáng Sinh với sắc đỏ rực rỡ, lung linh của những ánh đèn, những cây thông, những ông già noel được trang trí khắp mọi nơi.Grand Mercure Đà Nẵng tạo ra một sự ấm áp dành cho du khách trong những ngày đông lạnh lẽo này.
grand-mercure-danang-hotel-13.jpg

Được thiết kế theo phong cách hiện đại của kiến trúc Pháp xen lẫn với một vài nét kiến trúc cổ xửa của Việt Nam, khách sạn mang đến không gian ấm cúng, tiện nghi khiến việc nghỉ dưỡng của du khách thoải mái như khi ở nhà của mình.

Grand Mercure Đà Nẵng có hệ thống 40 phòng đầy đủ tiện nghi. Hệ thống phòng được thiết kế theo không gian mở tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên và tạo cảm giác thoải mái cho chủ nhân căn phòng.
Từ khách sạn, du khách mất khoảng 20 phút di chuyển ra sân bay quốc tế Đà Nẵng và tham quan một số địa điểm khác trong khu vực của thành phố. Cụ thể: Chùa Linh Ứng, biển T20, Đỉnh Bàn Cờ…và một số cung đường sát biển cực đẹp.
Hệ thống nhà hàng của khách sạn sẽ mang đến cơ hội được nếm thử rất nhiều món ăn ngon đặc sản ở Đà Nẵng và một số món ăn phương Tây khác. Chắc chắn du khách sẽ cảm nhận được sự hài lòng trong từng món ăn, kèm theo việc thưởng thức những loại rượu nhập ngoại đặc biệt.

Khách sạn tại Đà Nẵng với đội ngũ nhân viên có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, hiếu khách tự tin sẽ mang lại cho du khách những ngày nghỉ ngơi đáng nhớ nhất. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại.

Tel: +84 (4) 3923 0898
Website:dulichso.com
 

Ảnh đính kèm

  • 201307150412_pk.jpg
    201307150412_pk.jpg
    28.3 KB · Đọc: 59
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái