Toàn Quốc Hoa Lavender Tặng Người Yêu Rẻ Nhất Gò Vấp

Số điện thoại liên hệ

0949098501

Hoa oải hương được nhiều người say mê nhờ vẻ xinh đẹp và thông điệp sâu sắc. Hãy cùng Nhớ Flower tìm hiểu về ý nghĩa, tổng hợp những bó hoa lavender đẹp nhé!

Một trong những loại thảo mộc thần thánh của mùa hè, hoa lavender nở từ tháng 6 đến tháng 8. Nó được coi là loại thảo mộc của tình yêu trong thời Trung cổ và đại diện cho sự may mắn.

Để chống lại bệnh tật, mọi người bắt đầu mang theo hoa oải hương bên mình. Một truyền thống khác là cầm cành hoa oải hương trong tay của một phụ nữ sắp sinh để hương thơm sẽ mang lại cho cô ấy sự can đảm và cường tráng.

Để chúc phúc cho các cặp đôi mới cưới, bó hoa lavender còn được tận dụng làm hoa cưới. Và người ta tin rằng rải rác hoa oải hương khô xung quanh nhà sẽ thúc đẩy sự hòa thuận và bình an.

Chính vì vậy hãy cùng Nhớ Flower tìm hiểu kỹ hơn về các mẫu bó hoa lavender đẹp và khám phá ý nghĩa của chúng nhé!

Nguồn gốc của hoa lavender​

Hoa lavender là hoa oải hương, là tên thường được gọi ở Việt Nam. Từ thời Hy Lạp cổ đại, loài hoa này đã được công nhận hàng nghìn năm và có xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải. Người La Mã trồng hoa oải hương trên khắp châu Âu vì những ứng dụng tuyệt vời và sắc tím đáng yêu của nó.
Ngày nay, hoa oải hương có thể được tìm thấy ở hầu hết trên thế giới. Tuy nhiên, những cánh đồng hoa oải hương vô tận ở Pháp và Anh được biết đến nhiều nhất.

Định nghĩa của hoa lavender trong tình yêu.​

Thảo dược tình yêu là tên gọi khác của hoa oải hương. Nó thể hiện một tình yêu chung thủy vì họ vẫn ở bên nhau dù phải đối mặt với muôn vàn khó khăn thử thách. Giống như cô gái trong câu chuyện, cô ấy tiếp tục yêu chàng trai cho dù mất bao lâu.
Hoa trầm hương khô tượng trưng cho tình yêu và lòng trung thành. Vì vậy, có phong tục để treo những bó hoa lavender hương khô trong phòng ngủ để thúc đẩy sự thư thái và như một lời nhắc nhở về lòng chung thủy cho hai vợ chồng.
Bó hoa lavender có thể để được đến 5 năm nếu được bảo quản đúng cách. Oải hương còn được dùng để chiết xuất tinh dầu oải hương nguyên chất, được dùng phổ biến để: làm đẹp, trị mụn, trị mất ngủ, đau đầu do kinh nguyệt, giảm huyết áp, thấp khớp, chuột rút, ho và hội chứng bồn chồn, mất bình tĩnh, kháng viêm, giúp thư giãn cơ thể…
Tìm hiểu thêm: Bật mí ý nghĩa hoa hồng vàng mà bạn có thể chưa biết

Gợi ý mẫu bó hoa cưới lavender​

Nhiều người yêu thích bó hoa lavender bởi vẻ đẹp cổ điển và hương thơm nhẹ nhàng của nó. Hơn nữa, màu tím của hoa oải hương tượng trưng cho sự thủy chung của một tình yêu bền chặt. Chính vì vậy mà nhiều cô dâu chọn nó làm hoa cưới cầm tay trong ngày cưới.
Bó hoa lavender

Hãy cùng Nhớ Flower bắt đầu khám những bó hoa cưới lavender ngay thôi nào!
Bó hoa lavender

Để thuận tiện cho quá trình bảo quản và trưng bày, nhiều phương pháp như sấy khô bằng máy hoặc sấy khô tự nhiên đã ra đời. Ví dụ như một bó hoa lavender tươi, trước đây chỉ để được vài ngày thì nay có thể để được từ 1 – 2 năm.
Bó hoa lavender

Hoa oải hương có thể kết hợp với nhiều loại hoa khác để tạo nên bó hoa cưới ấn tượng và độc đáo hơn. Hoa cưới tươi Lavender màu tím kết hợp với lúa mạch trắng cũng đã giúp bạn ghi điểm với bó hoa cưới lãng mạn.
Bó hoa lavender

Hoặc làm nổi bật bó hoa cưới của bạn với lá xanh, hoa tử đinh hương hồng, hoa cưới tím oải hương. Ngoài ra, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bởi một bó hoa cưới màu tím oải hương điểm xuyết một vài bông hồng tím mộng mơ …
Bó hoa lavender

Tìm hiểu thêm: Những bó hoa cưới đẹp khiến ai cũng “đổ”

Bó hoa lavender chúc mừng sinh nhật là món quà tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua​

Hoa có lẽ là một trong những món quà tinh thần đặc biệt nhất được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng sinh nhật cho bạn bè và người thân. Khi người đó nhận được hoa oải hương như một món quà sinh nhật sẽ cảm thấy hạnh phúc, giúp bạn ghi điểm và gây ấn tượng với người ấy.

Bó hoa lavender khô​

Khi khách hàng cần hoa chúc mừng sinh nhật cho người thân, người yêu, bạn bè thì họ thích bó hoa lavender khô vì chúng được sấy khô tự nhiên và giữ được vẻ đẹp của màu sắc và hương thơm.
Bó hoa lavender

Màu xanh tím và hương thơm của những bó hoa lavender khô nhập khẩu được các shop hoa thiết kế theo nhiều kiểu dáng làm nổi bật giá trị của một loài hoa nhập khẩu mang vẻ đẹp rất Tây. Hoa oải hương khô hơn các loại hoa tươi chúc mừng điển hình, và nó còn được dùng như một món quà lưu niệm lâu dài.
Bó hoa lavender

Bó hoa lavender tươi​

Hoa tươi luôn là sự lựa chọn hàng đầu vì hoa giữ được màu sắc tươi tắn tự nhiên, từng cánh hoa trông mềm mại uyển chuyển theo đường nét, càng thêm lôi cuốn.
Bó hoa lavender

Hoa tỏa ra mùi biểu thị sự trung thực trong tình bạn. Do đó, bạn có thể chọn một bó hoa thơm khô để tặng bạn bè trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, họp mặt.
Tìm hiểu thêm: Top 4 bó hoa tặng sinh nhật ngập tràn ý nghĩa

Cách bó hoa lavender phong cách cổ điển đơn giản​

Một bó hoa lavender với sắc tím dịu dàng và hương thơm thoang thoảng được gói trong giấy gói cổ điển có thể khiến trái tim bất cứ cô gái nào lỡ nhịp. Tại sao bạn không mang đến cho cô ấy một bó hoa lavender khô? Nhớ Flower sẽ cho bạn biết rằng cách làm bó hoa lavender khô cổ điển đơn giản đến mức người kém cỏi nhất cũng có thể làm được.f

Trước tiên bạn cần chuẩn bị các nguyên vật liệu sau:​

  • Chuẩn bị 7–10 cành hoa oải hương khô.
  • 1 mảnh thủy tinh mờ.
  • 1 giấy kraft vuông (20x20cm)..
  • 1 giấy kraft vuông (30x30cm).
  • 2 mảnh giấy kraft hình chữ nhật khoảng 15x15cm 1 mảnh giấy kraft hình chữ nhật khoảng 20x20cm.
  • 1 sợi dây thừng nhỏ.
  • Một dải ruy băng dài màu tím.
Bó hoa lavender

Các bước thực hiện đơn giản như sau:​

  • Bước 1: Đặt hoa lavender khô vào chính giữa và rải các bông hoa khác xung quanh. Bạn cũng có thể đặt những bông hoa này ở trung tâm nếu bạn muốn.
  • Bước 2: Gắn bó hoa bằng băng dính.
  • Bước 3: Gói hoa vào ly thủy tinh trong suốt. Các bạn lưu ý đặt giấy kiếng thấp hơn bông hoa từ 3 cm – 4 cm.
  • Bước 4: Đặt miếng giấy kraft hình vuông nhỏ theo chiều hình thoi, gấp hai mép vào giữa rồi dùng băng keo trong dán mép gấp lại. Để tạo độ phồng cho bó hoa, bạn đừng gấp mép giấy; thay vào đó, nhẹ nhàng dán các cạnh lại với nhau!
  • Bước 5: Sắp xếp các bó hoa sao cho cân đối. Để tạo sự đối xứng và dán băng dính, bạn để giấy gói cách hai bên bông hoa khoảng 2 đến 3 cm.
  • Bước 6: Lặp lại bước 4 và bước 5 với miếng giấy kraft hình vuông lớn. Sau đó, đặt bó hoa lên trên, giữ giấy gói cách nhau khoảng 2 cm ở hai bên rồi dùng băng dính cố định lại.
  • Bước 7: Để dán băng dính, bạn quấn một miếng giấy kraft lớn hình chữ nhật xung quanh mối nối. Xin lưu ý rằng giấy phải cao hơn khoảng 1 inch so với khớp dán và tương xứng với chiều cao của bó hoa.
  • Bước 8: Đặt chéo hai miếng giấy kraft nhỏ hình chữ nhật vào hai bên của bó hoa để che đi phần nối đã dán, sau đó cố định lại.
  • Bước 9: Buộc khay dán bằng một đoạn ruy băng lớn màu tím. Nếu không khéo tay, bạn có thể mua nơ thắt sẵn ở các cửa hàng bán đồ handmade nhé!
  • Bước 10: Bao gồm một tấm thiệp nhỏ với một số tình cảm chân thành!
Bó hoa lavender

Hoa oải hương tượng trưng cho sự tận tâm. Một số người tin rằng hoa oải hương tượng trưng cho sự nghi ngờ, nhưng người Trung Quốc tin rằng hoa oải hương mang ý nghĩa tượng trưng cho sự “chờ đợi tình yêu”. Hoa oải hương còn có ba ý nghĩa: dịu dàng tinh tế, tình yêu chờ đợi và lòng chung thủy.
Chính vì vậy để có được những bó hoa lavender xinh đẹp dành tặng bạn bè hoặc cho bản thân mình thì bạn hãy liên hệ ngay với Nhớ Flower. Bên cạnh đó tại Nhớ Flower còn cung cấp đa dạng các loại hoa các nhau như: hoa hồng, hoa tulip, hoa hướng dương,… đáp ứng hết tất cả các nhu cầu của khách hàng. Nhanh tay tham khảo các mẫu hoa tại Nhớ Flower bạn nhé!
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái