Bảo Lộc Hợp Tác Dịch Vụ Quảng Cáo Online Trên Các Kênh Facebook, Google,...

TẠI SAO LẠI PHẢI DÙNG CÁC DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ONLINE:

:) BỐI CẢNH:

- Quảng cáo online đang cực kì phát triển trên toàn thế giới, tại Việt Nam, tỉ lệ gia tăng sử dụng smartphone thuộc hàng cao nhất thế giới. Có nghĩa là, cứ mỗi người cầm smartphone (đọc báo, lướt FB chẳng hạn) thì họ đang cho chúng ta cơ hội tiếp cận thông điệp quảng cáo trực tiếp và nhanh nhất + CHI PHÍ RẺ NHẤT.

- Các nhóm ngành dịch vụ ăn uống, thời trang, chăm sóc da, bar/pub.. tại Bảo Lôc đang rất phát triển do nhu cầu chi tiêu của khách hàng đang ngày càng cao. Họ muốn được sử dụng những dịch vụ chất lượng, có thương hiệu; vì ngoài thỏa mãn nhu cầu CÁ NHÂN, họ còn muốn được thỏa mãn nhu cầu ĐƯỢC THỂ HIỆN khi sử dụng dịch vụ, sp đẳng cấp hơn... Cùng là 1 mặt hàng nhưng tại sao lại có những nơi giá cả cao hơn nhưng KH vẫn muốn mua hoặc sử dụng? đó là do sự ảnh hưởng bởi THƯƠNG HIỆU của những nơi cung cấp.

- Công nghệ 4.0 luôn hiện hữu quanh ta nhưng việc kinh doanh dựa trên nền tảng kĩ thuật số đã bao giờ bạn nghĩ tới?

;) ƯU ĐIỂM CỦA QUẢNG CÁO ONLINE:

1. CHI PHÍ HỢP LÍ - nôm na là: "CHỈ TỐN TIỀN KHI TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU"
Người làm tiếp thị chỉ phải trả tiền cho những khách hàng tiềm năng nhất, những người đang quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Không những thế, với một ngân sách khiêm tốn cho tiếp thị trực tuyến, kết quả đạt được có hiệu quả hơn hẳn tiếp thị qua những kênh truyền thống.

2. TÍNH HIỆU QUẢ NGAY LẬP TỨC - có nghĩa là :"CHO DÙ KHÁCH HÀNG Ở BẤT CỨ ĐÂU, VÀO BẤT CỨ LÚC NÀO TÔI CŨNG SẼ CHẠM ĐẾN HỌ"

Internet phá bỏ mọi giới hạn về không gian, thời gian và khoảng cách với dòng thông tin trao đổi liên tục trên toàn cầu. Tiếp thị trên Internet, nhờ vậy vượt qua được những giới hạn đó và trở nên có lợi thế hơn những kênh truyền thông truyền thống. Những doanh nghiệp nhỏ có thể tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của họ 24/7 trên toàn thế giới.

3. ĐO LƯỜNG CHUẨN XÁC ==> tính sát đến TỪNG ĐỒNG cho quảng cáo

Nếu như quảng cáo truyền thống không thể thống kê được bao nhiêu người đã click vào, họ xem được những thông tin gì, ở đâu và lưu lại ở mực nào lâu nhất trong website về sản phẩm thì ngày nay, với quảng cáo trực tuyến, điều đó đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Những số liệu này sẽ cho phép doanh nghiệp xác định được thị hiếu khách hàng, từ đó xây dựng chiến lược quảng cáo lâu dài phù hợp với nhu cầu của họ.

4. PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU, có nghĩa là: "NGƯỜI BÁN HÀNG CÓ THỂ CHỌN KHÁCH HÀNG NÀO MÌNH MUỐN QUẢNG CÁO ĐẾN"

Với hình thức quảng cáo trực tuyến, việc khảo sát thông tin người sử dụng được thực hiện khá đơn giản và đáng tin cậy, giúp các doanh nghiệp định hướng chính xác con đường dẫn đến các khách hàng tiềm năng.

:eek: AI PHÙ HỢP VỚI QC ONLINE tại BẢO LỘC: các quán trà sữa, quán nhậu, spa, thời trang, địa điểm giải trí, nhà hàng tiệc cưới, studio dịch vụ cưới...

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, trao đổi cụ thể hơn với Quý cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu.


Đã có kinh nghiệm Marketing Online: Facebook, Google Adwords, Youtube, Forum,... cho các ngành Thẩm mỹ viện, Thực phẩm xuất khẩu, Dịch vụ Studio cưới, Trà sữa, Tiệm bánh, Bất động sản, Thời trang nữ,...
 

Ảnh đính kèm

  • digital_marketing-565x407.png
    digital_marketing-565x407.png
    28.3 KB · Đọc: 106
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái