Toàn Quốc Hướng Dẫn Các Tiêu Chí Chọn Ghế Quầy Bar

Số điện thoại liên hệ

0901287288

Ghế bar là loại ghế có chân cao, tạo sự thoải mái và phong cách cho người sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế bar, đừng bỏ qua các tiêu chuẩn lựa chọn dưới đây nhé.

Ghế bar không chỉ đáp ứng về mặt công năng sử dụng mà còn điểm tô cho không gian sống sự sang trọng và đẳng cấp.
ghe-bar-ngoai-troi-cao-cap-faro-stool.jpg

Ghế bar ngoài trời cao cấp Faro Stool​

Một vài tiêu chí lựa chọn ghế quầy bar
- Đo đạc chọn kích thước ghế bar

Kích thước là yếu tố hàng đầu cần quan tâm khi lựa chọn ghế bar. Một chiếc ghế với kích thước phù hợp sẽ đảm bảo người ngồi có được sự thoải mái, an toàn và tiện dụng nhất.

Thông thường phải chọn ghế bar thấp hơn bàn khoảng 30cm, đây là chiều cao phù hợp với đa số vóc dáng con người Việt Nam.

Hoặc bạn có thể ưu tiên lựa chọn các mẫu ghế bar có thể điều chỉnh được độ cao, tùy chỉnh một cách thuận tiện phù hợp với nhu cầu sử dụng.
kich-thuoc-ghe-bar-net-stool-mini-wc270.jpg

Kích thước ghế bar Net Stool Mini​

Ngoài ra chọn kích thước ghế bar dựa theo không gian và diện tích của khu bài trí. Những không gian nhỏ, bạn nên chọn các kiểu dáng nhỏ gọn và thanh mảnh. Còn những nơi có diện tích lớn thường thoải mái hơn trong cách lựa chọn, tùy ý sắp xếp cho phù hợp với phong cách người dùng.

- Lựa chọn mẫu ghế bar phù hợp
Ghế bar cần thiết cho nhiều không gian như ban công, đảo bếp, quán cafe nhà hàng, quầy rượu,… Bên cạnh các mẫu ghế bar theo kiểu truyền thống thì có rất nhiều mẫu ghế độc đáo, mới lạ, phù hợp với xu hướng hiện hành.

Ngoài ra nếu xem xét theo chất liệu, bạn có nhiều lựa chọn như ghế bar gỗ, ghế bar sắt, ghế nhựa cao cấp,…

Tùy vào từng không gian và nhu cầu, mà bạn sẽ chọn lựa ra mẫu ghế bar phù hợp nhất.

ghe-quay-bar-massai-barstool.jpg

Ghế Quầy Bar Massai Barstool WC159​

Kết luậnː Ghế bar đáp ứng nhu cầu chỗ ngồi thoải mái và tính thẩm mỹ cao. Nếu muốn mua các sản phẩm bên WIN CHAIR, bạn vui lòng liên hệ Hotline 0901 287 288 hoặc 093 128 5588 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái