Bảo Lộc Hướng Dẫn Cách Sửa Ghế Xoay Bị Tụt Chi Tiết, Đơn Giản

Số điện thoại liên hệ

0909916682

Sau khi đã biết được những nguyên nhân khiến ghế xoay bị tụt để có cách hạn chế vấn đề này của ghế. Tiếp theo, banlamviechoaphat.com sẽ hướng dẫn bạn cách sửa ghế xoay bị tụt cực đơn giản, dễ thực hiện mà vô cùng hiệu quả.
Xem thêm: >>> 155+ mẫu bàn giám đốc chất lượng nhất

Sử dụng ống nhựa phù hợp với chiều cao ghế​

Đây là một giải pháp tạm thời nhưng vẫn đủ hiệu quả với trường hợp cấp thiết khi sản phẩm gặp vấn đề. Sử dụng một ống nhựa với độ dài phù hợp để cân chỉnh chiều cao là điểm mấu chốt của giải pháp này.
  • Đầu tiên, bạn cần đo chiều cao ghế theo nhu cầu sử dụng.
  • Tiếp theo, hãy cắt ống nhựa với chiều dài tương ứng vừa đo. Rồi cắt hở một khe dọc trên ống. Sau đó, đặt ghế nằm xuống (tư thế này giúp thao tác dễ dàng hơn) và bọc ống nhựa vào trục ben của thân ghế.
  • Cuối cùng, sử dụng khuôn vít để siết chặt hai đầu ống nhựa. Chỉ với những dụng cụ cơ bản, bạn đã có thể cứu chiếc ghế bị tụt chỉ trong tích tắc.
1696906795005.png

Thay ben hơi mới cho ghế xoay​

Mặc dù việc sử dụng ống nhựa để điều chỉnh chiều cao ghế là một cách rất đơn giản và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên đó không phải là cách tốt nhất để sửa chữa ghế văn phòng trở lại hoạt động như mới. Vì vậy, nếu có điều kiện, bạn nên cân nhắc thay mới ben hơi.
Để thay ben hơi, bạn chỉ cần tháo bỏ ben hơi cũ và thay bằng ben hơi mới theo các bước sau:
  • Bước 1: Tháo chân ghế xoay ra khỏi trục ghế.
  • Bước 2: Dùng tua vít để tháo các ốc vít nối liền phần ghế ngồi và trục ghế.
  • Bước 3: Để tháo phần trục ghế, dùng búa để đập mạnh vào phần tiếp xúc giữa trục ghế và phần đáy ghế vừa tháo. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận để tránh gãy đĩa ghế trong quá trình đập.
  • Bước 4: Sau khi đã tách được trục ghế, bạn tháo ben cũ ra và lắp ben ghế mới vào. Rồi lắp ghế lại như ban đầu.
  • Bước 5: Cuối cùng, bạn nên thử ngồi và kiểm tra lại xem các chức năng của ghế có hoạt động tốt hay không.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái