Đà Lạt Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Facebook Từ A-Z Đơn Giản

Số điện thoại liên hệ

0862475416

Quảng cáo Facebook, hay Facebook Ads là một công cụ cực kỳ hiệu quả trong chiến lược Marketing của doanh nghiệp. Nếu còn “gà mờ” về công cụ này thì đừng lo, bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook một cách chi tiết nhất.
1 Tạo chiến dịch quảng cáo
Để bắt đầu chạy quảng cáo Facebook, bạn hãy vào bài viết mình muốn quảng cáo > Nhấn nút Quảng cáo bài viết.

Hoặc bạn có thể truy cập vào FACEBOOK for Business > Tạo quảng cáo.

2 Chọn mục tiêu tiếp thị
Tại Trình quản lý quảng cáo, bạn chọn mục tiêu tiếp thị của mình như tăng số tin nhắn, tăng lượt thích trang, tăng khách hàng tiềm năng,... Tùy vào chiến dịch quảng cáo của bạn đang muốn tạo mà chọn cho phù hợp.

3 Thiết lập tài khoản
Tiếp theo, bạn cuộn xuống, nhấn vào Thiết lập tài khoản quảng cáo.

Tại đây, bạn sẽ thiết lập 3 mục: Quốc gia của tài khoản, Loại tiền, múi giờ > Nhấn Tiếp tục để chuyển sang bước tiếp theo.

4 Xác định đối tượng mục tiêu
Tại mục Đối tượng, bạn sẽ tiến hành target đối tượng quảng cáo Facebook. Để chạy quảng cáo Facebook, bạn xác định đối tượng mục tiêu dựa trên các tiêu chí như vị trí, độ tuổi, quy mô,...

5 Lựa chọn vị trí quảng cáo
Bạn có thể chọn 2 lựa chọn vị trí quảng cáo như sau:

+ Vị trí quảng cáo tự động: Facebook tự phân phối cho quảng cáo của bạn đặt ở đúng nơi, sao cho nhóm đối tượng mục tiêu của bạn nhìn thấy quảng cáo nhiều nhất có thể.

+ Chỉnh sửa vị trí quảng cáo: Bạn tự chỉnh vị trí của quảng cáo, có thể tắt bớt một số vị trí bạn cho là không tiềm năng để giảm chi phí chi cho quảng cáo Facebook.

6 Thiết lập ngân sách quảng cáo
Tiếp đó bạn sẽ thiết lập ngân sách chạy quảng cáo và lên lịch trình thời gian chạy. Trong phần Ngân sách, bạn có thể lựa chọn Ngân sách ngày hoặc Ngân sách trọn đời.

Nếu chọn Ngân sách ngày thì mỗi ngày Facebook sẽ phân phối quảng cáo theo mức chi tiêu bạn đã đặt, nhưng không phải cứ đặt 100k thì Facebook sẽ phân phối hết 100k là thôi mà có thể hôm nay chi tiêu 120, ngày mai là 80k...

Facebook sẽ cân đối sao cho trong suốt thời gian chạy quảng cáo, ngân sách mỗi ngày trung bình sẽ là 100k. Ngân sách trọn đời cũng vậy, chỉ khác là thay vì đặt chi phí theo ngày thì bạn đặt ngân sách trọn gói cho cả chiến dịch quảng cáo là bao nhiêu.

7 Xem trước giao diện khi quảng cáo

Tại đây, bạn sẽ lựa chọn fanpage và bài viết muốn quảng cáo, xem trước quảng cáo sẽ hiển thị như thế nào với người dùng trên thiết bị di động, trên điện thoại thông thường, trên máy tính...

Trên đây là hướng dẫn cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả với giá rẻ mà bạn có thể tự chạy quảng cáo trên Facebook và tận hưởng hiệu quả tuyệt vời của nó trong việc gia tăng doanh số bán hàng của bạn! Hãy liên hệ với Amber Multimedia chúng tôi để chúng tôi giúp bạn nếu như bạn lo ngại không đủ tự tin nhé.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái