Toàn Quốc Internet Của Fpt Hiệu Quả Bất Ngờ

Kết nối net- kết cả yêu thương là thông điệp ma fpt muốn truyền tải đến khách hàng. Hãy sử dụng truyền hình cáp của chúng tôi để nhận được nhiều tiện ích thông minh, giá cả hợp lý. Lắp đặt truyền hình cáp fpt với những tiện ích thông minh



Combo lắp đặt truyền hình cáp và internet mang đến nhiều tiện ích hơn


Dang-ky-internet-FPT-Lapmang24h.jpg


Hiện nay, công nghệ ngày càng phát triển, internet là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Nó mang đến rất nhiều tiện ích, từ cuộc, công việc, thậm chí tất cả những ngành nghề chuyên biệt như y học, nhà giáo,... cũng cần đến internet. Tuy nhiên, một điều thú vị là hiện nay đang có xu hướng lắp đặt combo truyền hình cáp và internet. Vậy lắp đặt combo này mang đến những lợi ích gì?

Có nên sử dụng combo lắp đặt truyền hình cáp và internet?

Nếu chỉ sử dụng internet hoặc truyền hình cảm thì không thể mang đến hết được những tiện ích của nó, thậm chí rất nhiều đơn vị phải sử dụng song song cả hai tiện ích này. Vậy vì sao chúng ta không thay vì sử dụng mỗi cái riêng lẻ lại không dùng gộp chung chúng lại với nhau.

TW1K5d2USF0Cuj5xcmcZp8UAf6CY7i_XMI9FuLON7ppsM0f0-mq5xyIpKOOkSV8ZvldANFmtQJYilj1uuW6NM9dyIWbxGjaRG46tH_xwO8HGsA14d4TmXln3yppVU5iorhfEEhI4


Nhất là khi với FPT, mọi chi phí lắp đặt, modem đều được miễn phí khi đăng ký sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng rất nhiều chính sách ưu đãi khác từ FPT.
---> lắp đặt truyền hình cáp và internet của fpt hiệu quả bất ngờ tháng 6 này.
Lắp đặt combo truyền hình cáp và internet từ FPT, khách hàng sẽ thấy được những tiện ích của nó trong quá trình thanh toán, bạn sẽ không phải tự mình đến nhà mạng trả tiền, thay vào đó bạn có thể trả bằng thẻ hoặc nhân viên nhà mạng sẽ trực tiếp đến thu.

Lắp truyền hình cáp và internet mang đến những tiện ích gì?

Ngay từ khi ra đời, ứng dụng lắp đặt truyền hình cáp và internet theo kiểu combo này đã được rất nhiều người ưa thích và sử dụng. Với những đổi mới tích cực, loại hình dịch vụ này gây được ấn tượng hơn hẳn so với truyền hình cáp, internet kiểu cũ.

TkshjyxF8vJKffshL3PZUJsOK4B5PXs9HwyDDolePKPiu-x8WuMSu8iQQ7kNMbR6r4kH3yJu97yzh-8FvIl4vda278lXkPxNm8q_tQo0GbAYeMO77EL2MNWczLq3jYa9ZWz8OgYf


Tiện ích đầu tiên phải kể đến chính là thanh toán kiểu combo, với nhiều phương thức thanh toán khác nhau, từ trực tiếp đến gián tiếp giúp khách hàng không còn phải lo lắng về khoản thanh toán mỗi khi đến kỳ thanh toán.

Không chỉ được miễn phí công lắp đặt, modem, chắc chắn rồi, giá của combo này cũng sẽ thấp hơn so với việc sử dụng hai dịch vụ riêng lẻ. Nếu không theo gói combo, khách hàng sẽ phải tự trả tiền chi phí lắp đặt, modem, đầu phát wifi,...

Chính sách ưu đãi dài hơn, giảm giá nếu mua theo một thời gian nhất định nào đó cũng vô cùng hấp dẫn. Hiện nay, việc đóng tiền theo quý, năm rất nhiều chứ không đóng tiền riêng lẻ theo tháng, việc làm này giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Dịch vụ bảo hành, bảo trì cũng được hỗ trợ đến nơi đến chốn. Chỉ cần có vấn đề, bạn gọi điện theo số tổng đài, nhân viên nhà mạng sẽ có mặt ngay lập tức để xử lý vấn đề cho bạn.

Một điều quan trọng là dù có sử dụng combo thì chất lượng dịch vụ, hình ảnh, tốc độ mạng cũng không hề thua kém nếu sử dụng riêng lẻ. Điều này mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể xem những chi tiết ở đây:

+ Gọi tổng đài 1900 6600

+ Đăng ký online trên website fpt.vn/shop

+ Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage Facebook.com/fpttelecom
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái