Toàn Quốc Keo Hạt Bostik Nhiệt Độ Cao

KEO HẠT BOSTIK NHIỆT ĐỘ CAO

Với phương châm “ Uy tín – Chất lượng “ đi đầu. Các sản phẩm bên Đại Tứ Quý cung cấp luôn được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Công ty TNHH TMDV Đại Tứ Quý hân hạnh giới thiệu đến Quý khách hàng 1 sản phẩm chất kết dính tốt nhất đến từ thương hiệu Bostik đó là Keo hạt BOSTIK nhiệt độ cao . Đây là sản phẩm được sản xuất với quy trình hiện đại , chất lượng vật liệu hàng đầu . là hỗ trợ đắc lực thích hợp cho các máy dán cạnh tự động và nhiệt độ thấp thích hợp cho máy dán cạnh bán tự động, tốc độ thấp và nhiệt độ con lăn thấp hơn

Liên tục tuyển đại lý trên toàn quốc với chiết khấu cao nhằm mang sản phẩm keo thương hiệu keo hạt BOSTIK nhiệt độ cao tới gần hơn với từng xưởng gỗ.

keomogabostik.jpg


keo BOSTIK do Đại Tứ Quý nhập khẩu chính hãng trực tiếp, giúp quý khách hàng mua hàng với chất lượng cùng chi phí giá thành tốt nhất:

Bostik thiết kế chất kết dính thông minh để nhanh chóng, hiệu suất cao và an toàn, tiết kiệm thời gian và tiền bạc của khách hàng trong khi cải thiện quy trình sản xuất của họ. Hơn nữa, các giải pháp của chúng tôi giải quyết vấn đề môi trường và kinh tế ngày càng tăng.

Keo hạt BOSTIK. Độ bám dính tốt với PVC, ABS, CPL, polyester, giấy melamine, veneer và vật liệu viền gỗ. Chọn lựa được loại keo tốt sẽ làm cho sản phẩm gỗ bền hơn, có khả năng chịu nhiệt, chống ẩm, chống nước,…

keomautrangbostik.jpg


Bostik là một trong những nhà dẫn đầu của chất kết dính cải tiến và hiệu suất cao như keo hạt nóng chảy, chất kết dính, chất bôi trơn công nghiệp, vật liệu xử lý bề mặt và thiết bị pha chế. Những sản phẩm này được khuyến nghị cho các ứng dụng trong ngành gỗ, sản phẩm tiêu dùng và công nghiệp nói chung.

- Màu sắc và nhiệt độ của keo bostik nhiệt độ cao:

+ Màu trắng: 185 - 200 độ C

+ Màu Nâu: 195 - 210 độ C

+ Màu mỡ gà: 185 - 200 độ C

keohatbostik(1).jpg


Đại Tứ Quý chúng tôi là nơi cung cấp những sản phẩm chính hãng chất lượng vói giá tốt nhất hiện nay, hãy nhanh chóng đến ngay với chúng tôi để mang về những loại keo ngành gỗ chất lượng tốt nhất.

Xem chi tiết tại: https://bit.ly/372HejB

Quý khách có nhu cầu mua keo hạt Bostik nhiệt độ cao xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84 - 28) 62 72 6565.
Website: www.daituquy.com
Email: [email protected]
Hotline: +84 937681575
 

Ảnh đính kèm

  • keo hạt bostik 1.jpg
    keo hạt bostik 1.jpg
    135.1 KB · Đọc: 100
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái