Toàn Quốc Kết Cấu Khung Kèo Mái Ngói – Khung Kèo Thép Nhẹ Chống Gỉ Nstruss

Thép mạ chống gỉ là giải pháp tối ưu cho mái nhà lợp ngói,Việc ứng dụng những thiết kế vì kèo thép vào kiến trúc của các công trình xây dựng giúp kết cấu trở nên vững chắc, độc đáo, đa dạng, thẩm mỹ cao hơn
KẾT CẤU KHUNG KÈO THÉP NHẸ CHỐNG GỈ CHO MÁI NHÀ LỢP NGÓI

Khung vì kèo thép lợp mái ngói áp dụng công nghệ tiên tiến của Úc, sử dụng khung vì kèo bằng thép cuờng độ cao tạo lên kết cấu vững chắc, bề mặt thép đuợc bảo vệ bởi lớp mạ hợp kim hôm kẽm có khả năng chống gỉ vượt trội. Các liên kết đều sử dung 100% bằng vít cường độ cao , khung kèo được thiết kế trên phần mềm đạt độ chính xác tuyệt đối.

Ưu Điểm Khung kèo thép mạ chống gỉ NSTRUSS

Trọng luợng nhẹ: So sánh giữa các vật liệu truyền thống thì khối lượng phần móng phải gánh cho phần mái nhà nhẹ gấp nhiều lần khi sử dụng khung kèo thép mạ.

Bền : Không bị gỉ sét như sắt đen, sắt hộp mạ kẽm, Không bị mối mọt phá hoại như chất liệu gỗ .

Vững Chắc: Kết cấu khung kèo dày tạo lên kết cấu mái vững chắc, trọng luợng mái đuợc dàn trải đều trên toàn bộ mái nhà.

Khung kèo thép nhẹ chống gỉ nstruss có 3 dạng kết cấu phổ biến:

Khung giàn thép mạ 3 lớp lợp ngói
bao gồm lớp xà gồ hay còn gọi là lớp đòn tay, lớp cầu phong (rui) và lớp li tô (mè). Hệ kết cấu này nhằm tận dụng không gian tầng áp mái

keo-3-lop-NSTRUSS2.jpg


Khung giàn thép mạ hệ 3 lớp lợp ngói

khung vì kèo thép lợp mái ngói hệ 2 lớp
Hệ vì kèo thép mạ nhôm kẽm 2 lớp lợp ngói Nstruss được cấu tạo bởi hai thành phần kèo và lito

+Kèo là tổ hợp cách thanh TC75.75 liên kết với nhau bởi vít tự khoan cường độ cao. Được định vị vào dầm bê tông bằng pad liên kết, Buloong nở với kích thước M12*100mm, khoảng cách giữa các vì kèo tối ưu là 1.2m.

+ Lito là thanh TS40.48 được liên kết với kèo bởi vít tự khoan, khoảng cách giữa các lito theo quy cách ngói.

Khung-keo-thep-ma-2-lop.jpg


Khung kèo thép mạ 2 lớp



Khung-keo-thep-nhe-nstruss.jpg

Khung kèo thép nhẹ nstruss
Khung giàn bê tông lợp ngói
Kết cấu khung thép mạ nhôm kẽm NSTRUSS cho mái bê tông dốc là sử dụng thanh TC40.75 làm Cầu phong hay còn gọi là “rui”, thanh Cầu phong này được định vị sổ dọc xuôi theo chiều rộng của mái nhà. Nó được liên kết với sàn bê tông bằng buloong nở và bản mã L. Thanh Mè TS40.48 được sổ dài theo chiều dài của mái nhà. Nó được liên kết với Cầu phong bằng vít tự khoan cường độ cao với khoảng cách được tuân thủ đúng theo quy cách của các loại ngói.

thep-ma-nhom-kem-cho-mai-be-tong-lop-ngoi.jpg


Hiện nay trên thị trường, có không ít các nhà cung cấp các sản phẩm khung kèo thép nhẹ phục vụ cho việc thi công mái nhà khiến người tiêu dùng bối rối, không biết nên chọn thương hiệu nào.

– Tự hào là một trong những nhà cung cấp chuyên nghiệp được rất nhiều đơn vị xây dựng, khách hàng cá nhân ở khắp mọi nơi trên toàn quốc tin tưởng và lựa chọn hợp tác, NSTRUSS cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm vì kèo thép mạ chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh, dịch vụ nhanh chóng.

Vì chúng tôi có nhà máy sản xuất, có nguồn vật liệu cao cấp, đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, mọi vị trí, kích thước và địa hình của địa điểm cần thi công.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG VÀ SẢN XUẤT MINH QUANG

Địa chỉ : 35, Trần Nguyên Hãn, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Hotline: 0982525288 – Email : [email protected]

Website: https://thepmaingoi.com
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái