Đà Lạt Khám Phá Xứ Sở Sương Mù Với Khách Sạn Terra Cotta Đà Lạt

Đến với Đà Lạt - thành phố mộng mơ dường như đã trở thành mong muốn của bất cứ tín đồ du lịch nào. Tuy nhiên, việc tìm được một khách sạn ‘ổn áp’ để vừa tiện đi lại, vừa có thể nghỉ dưỡng thì lại không nhiều. Và khách sạn Terra cotta Đà Lạt chính là một trong số đó.
Thông qua bài viết dưới đây, mời bạn cùng Traveloka tìm hiểu về du lịch Đà Lạt và Terra cotta - nơi tuyệt vời để tận hưởng thành phố mờ sương nhé!

“Làm” ngay một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Terra cotta Đà Lạt thôi nào! @terracottaresort
1. Một chuyến đi Đà Lạt, tại sao không?
Không ít các du khách đã phải lòng Đà Lạt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vùng đất mộng mơ mà yên bình này mang đến cho bạn cái cảm giác an yên khó tả, cùng với những cái tên chỉ nghe thôi cũng khiến lòng người xao xuyến: xứ sở tình yêu, thành phố ngàn hoa,...
Đà Lạt sở hữu độ cao 1500m so với mực nước biển, do đó thành phố này có khí hậu ôn hòa, dễ chịu. Và cũng nhờ vậy mà Đà Lạt trở thành địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng trong lòng khách du lịch.


Và, để chuyến hành trình còn trọn vẹn hơn nữa, nhiều người đã không ngần ngại chi ra một số tiền lớn để thuê một khách sạn Đà Lạt cao cấp, với tầm nhìn phóng ra xa xa phía thành phố hoặc đồi núi trập trùng.
Thành phố này còn sở hữu những “cái không” cực kỳ thú vị. Chẳng hạn như: không đèn giao thông, không xích lô, không điều hòa, không cảnh sát giao thông tại các chốt,... Đến Đà Lạt lần đầu, bạn sẽ rất ngạc nhiên, nhưng rồi chắc chắn thành phố này sẽ khiến bạn “say đắm”.

Đà Lạt chìm trong làn sương mờ ảo lúc sáng sớm @internet
Mỗi mùa, Đà Lạt lại khoác lên mình một màu áo khác nhau. Mùa xuân với mai anh đào nở rộ, mùa hè với sắc phượng tím ngập tràn, thu đến lại buồn bã với những cơn mưa rả rích, còn mùa đông lại ngập tràn hương sắc của lễ hội hoa.
2. Terra cotta Đà Lạt - điểm dừng chân lý tưởng
2.1 Giới thiệu về khách sạn Terra cotta Đà Lạt
Khách sạn Terra cotta Đà Lạt chính là một trong những điểm dừng chân lý tưởng khi du lịch tại thành phố ngàn hoa. Khách sạn nằm ngay cạnh khu du lịch hồ Tuyền Lâm - nơi được mệnh danh là một trong những hồ nước đẹp nhất của Đà Lạt.
Mặc dù chỉ mới xuất hiện sau này nhưng bằng chất lượng dịch vụ tuyệt vời của mình, Terra cotta đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường du lịch vốn rất khó tính.

Terra cotta nằm ẩn mình trong đồi thông nguyên sinh của Đà Lạt, hướng nhìn thẳng ra hồ Tuyền Lâm @Terracotta Hotel & Resort Dalat
Sở hữu kiến trúc phương tây hiện đại, khu resort này mang đến cho bạn cảm giác tiện nghi, sang trọng. Terra cotta được chia làm 2 khu chính gồm Building (240 phòng) và Villas (21 căn biệt thự). Tất cả các phòng và biệt thự đều được trang bị những thiết bị, dụng cụ hiện đại.
Bởi vì nằm bên trong cánh rừng thông nguyên sinh của thành phố, khách sạn này trở thành địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình hoặc nhóm bạn, tình nhân.

Đây chính là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình hoặc nhóm bạn của bạn @Terracotta Hotel & Resort Dalat
Và tuy nằm trong rừng thông, khu nghỉ dưỡng này chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút đi xe. Do đó, nếu chọn Terra cotta, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan, đồng thời tận hưởng không khí thanh bình mà khu nghỉ dưỡng này mang lại.
2.2 Các thông tin cơ bản
Trước khi chọn và đặt phòng khách sạn Terra cotta Đà Lạt, bạn có thể tham khảo các thông tin sau để tham khảo và có sắp xếp phù hợp cho chuyến đi của mình.

Một villa thuộc Terra cotta Đà Lạt @Terracotta Hotel & Resort Dalat
  • Địa chỉ: Phân khu chức năng 7.9, khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, phường 4, Thành phố Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0263.357.6888
  • Giá phòng: tùy vào thời điểm đặt phòng mà khách sạn sẽ có mức giá khác nhau. Hơn nữa, nếu đặt phòng qua các ứng dụng như Traveloka, bạn cũng có thể áp dụng mã khuyến mãi, ưu đãi,... để giảm tối đa chi phí.
Ngoài ra, trước khi đặt phòng, bạn cũng nên tham khảo các đánh giá khách sạn Terra cotta Đà Lạt trên các diễn đàn du lịch để có cái nhìn khách quan hơn và chọn phòng sao cho phù hợp.
2.3 Phòng ở
Dịch vụ chu đáo, tận tình, nhân viên phục vụ thân thiện, hiếu khách chính là những điểm cộng của Terra cotta. Là một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, khách sạn này sẽ khiến cho bạn cảm nhận được sự sang trọng, quý phái ngay từ khi nhận phòng.

Phòng ngủ được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại @terracottaresort
Terra cotta cung cấp đa dạng các loại phòng nghỉ, mỗi phòng trong số đó đều được thiết kế tinh tế, sạch sẽ, có cửa sổ nhìn ra hồ Tuyền Lâm hoặc rừng thông. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để cảm nhận rõ cái thơ mộng nhẹ nhàng của Đà Lạt.
Các dạng phòng nghỉ của khách sạn Terra cotta Đà Lạt gồm:
  • Phòng Deluxe (1 giường đôi) với diện tích 50m2. Nếu bạn đi cùng gia đình 3-4 người thì có thể yêu cầu nhân viên khách sạn kê thêm 1 giường đôi.
  • Phòng Deluxe (2 giường đơn) với diện tích 50m2. Tuy nhiên, nếu chọn loại phòng này, bạn không thể yêu cầu kê thêm giường phụ vì sẽ không đủ không gian.
  • Phòng Standard (2 giường đơn) với diện tích 35m2. Nếu bạn đi với nhóm bạn 3 người thì vẫn có thể yêu cầu nhân viên kê thêm 1 giường đơn.

Bên trong phòng Standard với nội thất bắt mắt, tông màu ấm áp @terracottaresort
  • Phòng Superior (2 giường đơn) với diện tích 35m2 có hướng nhìn ra sân vườn. Phòng này cũng không thể kê thêm giường phụ được.
  • Phòng Superior (1 giường đôi) có diện tích 35m2 với hướng nhìn ra sân vườn. Phòng khách sạn này chỉ có thể sử dụng tối đa dành cho 2 người bởi không thể kê thêm giường phụ.
  • Villas (3 phòng ngủ) với tổng diện tích 160m2 và có hướng nhìn ra sân vườn. Nếu bạn đi cùng gia đình hoặc nhóm bạn thì đây là lựa chọn khá ổn. Tuy nhiên, phòng này không thể kê thêm giường phụ, nên nếu đi đông người thì bạn nên chọn phòng lớn hơn.
  • Villas Aurora (4 phòng ngủ) có diện tích 250m2 với hướng nhìn ra hồ nước và sân vườn. Phòng thích hợp nếu đi đông người, tuy nhiên bạn không thể yêu cầu kê thêm giường phụ.

View hồ cực đẹp từ Villas Aurora @terracottaresort
  • Villas Romantic (5 phòng ngủ) có diện tích 340m2 với tầm nhìn hướng ra hồ Tuyền Lâm. Với view “chanh sả” như vậy, bạn cùng nhóm bạn hoặc gia đình mình có thể làm tiệc nướng đêm và “chill” bên bếp lửa trại.
Bên cạnh tìm hiểu về loại phòng, bạn cũng nên lưu ý các quy định về giờ giấc nhận - trả phòng cũng như các quy định về đổi trả phòng tại khách sạn Terra cotta Đà Lạt.
  • Giờ nhận phòng: 14h00
  • Giờ trả phòng : muộn nhất là 12h00
  • Chính sách về trẻ em:
  • Miễn phí giường ngủ và ăn sáng cho 01 trẻ em dưới 6 tuổi. Tối đa 01 trẻ em/ phòng.
  • Miễn phí giường ngủ và phụ thu ăn sáng đối với trẻ em từ 6-11 tuổi.
  • Trẻ em từ 12 tuổi trở lên được tính như người lớn
2.4 Các tiện ích và dịch vụ tại khách sạn Terra cotta Đà Lạt
Khách sạn cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho du khách đến lưu trú. Trong đó, nhà hàng của Terra cotta rất được các khách hàng yêu thích và đề xuất.

Khu vực ăn uống ngoài trời cực thơ mộng tại nhà hàng Terra cotta @terracottaresort
Sở hữu những đầu bếp nổi tiếng, lành nghề và am hiểu ẩm thực Á - Âu, nhà hàng tại Terra cotta đảm bảo sẽ khiến các thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.
Đặc biệt, bên cạnh các món ăn nổi tiếng trên thế giới, ẩm thực vùng miền cũng được các đầu bếp tại đây thể hiện vô cùng xuất sắc. Hãy thử các món ăn miền núi tại Terra cotta, độ ngon miệng và độc đáo của chúng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ, tiện ích khác cũng tuyệt vời không kém như:
  • Dịch vụ Spa: nơi để bạn thư giãn sau một ngày dài vui chơi, khám phá mệt nhoài. Ngoài ra, đối với các tín đồ làm đẹp, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp,...

Bên cạnh dịch vụ spa, gym hay hồ bơi thì khách sạn còn cung cấp các dịch vụ như bida, khu trò chơi trẻ em,... @terracottaresort
  • Cho thuê xe: rất nhiều loại xe có sẵn để bạn lựa chọn như xe đạp, xe điện, xe tay ga, xe leo núi,...
  • Sân tennis, hồ bơi: nếu bạn đam mê thể thao thì không còn gì tuyệt hơn được nữa. Bên cạnh đạp xe leo núi thì sân tennis và hồ bơi trong nhà của khách sạn Đà Lạt giá rẻ này cũng luôn sẵn sàng nếu bạn có nhu cầu sử dụng.
  • Gym và Karaoke: phục vụ đầy đủ nhu cầu giải trí, giải tỏa căng thẳng của bạn.

Phòng tập thể hình cho “dân mê thể thao” @terracottaresort
Như vậy, thông qua bài viết này, Traveloka đã giới thiệu đến bạn một “thiên đường” nghỉ dưỡng dành riêng cho những “tín đồ” mê Đà Lạt - khách sạn Terra cotta Đà Lạt. Bất kể bạn đi một mình, đi cùng người thương hay cùng bạn bè, gia đình thì đây cũng sẽ là điểm dừng chân lý tưởng.
Và bạn đừng quên tra cứu thông tin ưu đãi trên Traveloka trước khi đặt phòng khách sạn để có thể tối ưu chi phí cho chuyến đi của mình nhé!
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái