Đức Trọng Kiểu Thiết Kế Không Gian Làm Việc Chung Cực Kỳ Hoàn Hảo

thiet-ke-khong-gian-lam-viec-chung-hubbato-01.jpg


Với tham vọng đổi mới, Hubba – người điều hành của 1 không gian làm việc chung, mong muốn tạo ra 1 phiên bản mới khác hoàn toàn với không gian làm việc chung đầu tiên mà hàng ngũ anh đó đã có mặt trên thị trường. Họ đã cùng với Sansiri – 1 trong các nhà đầu tư to nhất ở Thái Lan, để thực hiện công trình mới ở Habito – địa điểm mà Sansiri vừa mở một trọng tâm mua sắm nằm ở giữa khu dân cư sôi động.



thiet-ke-khong-gian-lam-viec-chung-hubbato-03.jpg


Hubba nảy ra ý tưởng về việc mở mang phần “tạo ra” trong hệ thống “làm việc” của không gian để thích hợp với dân cư sống ở đó. Họ gọi đấy là “Không gian của thợ thủ công”, trong đấy bao gồm những khu vực để làm những sản phẩm hand-made như xưởng gốm, xưởng mộc, 1 phòng bếp mở và 1 phòng tối rửa ảnh. Không những thế còn có 1 phòng chiếu dùng cho cho những buổi diễn thuyết, hội thảo hay hội nghị chuyên đề. Mục đích của họ là mở rộng mạng lưới kết liên của mình, nâng cao cường định nghĩa về một “căn nhà trung tâm” và củng cố triết lý về “không gian làm việc chung” của họ.



>> Tham khảo thêm bàn ghế văn phòng tại https://noithatanhphat.com.vn/cat/thanh-ly-ban-ghe-van-phong/

thiet-ke-khong-gian-lam-viec-chung-hubbato-06.jpg








Các đường ống kỹ thuật tạo nên điểm nhấn:


thiết kế không gian làm việc chung của Hubba-to được phát triển trong khoảng hình dáng logo gốc của Hubba, tạo ra ý tưởng độc đáo về việc mở rộng những đường nét biểu tượng cho mạng lưới liên kết và nhân rộng chúng lên để hợp nhất các không gian ở tầng trệt và những lầu. Chúng tôi trông thấy rằng sự kết hợp hợp lý có thể thực hiện được suy nghĩ của chúng ta, ở không gian này chính là các đường ống M&E (đường ống điện nước và không khí) được lắp ráp 1 cách đặc biệt nhưng vẫn thực hiện được chức năng chính của chúng.





Quy trình hoạt động của không gian cũng sẽ được diễn tả rõ nét hơn với cách thức bố trí độc đáo của các đường ống kỹ thuật lắp nổi. Đặc trưng là các đường ống này được sơn màu xanh ngọc để xuất hiện một cách thật vượt trội trong không gian. Các đơn vị thiết kế thường rất vất vả với việc bố trí những đường ống M&E trong những dự án của họ, nhưng với công trình này, họ đã quyết định biến chúng không còn là nhân tố thừa thãi nữa mà trở nên nhân tố trang hoàng được kết hợp chặt chẽ và tạo nên 1 hiệu ứng kiến trúc hết sức nghệ thuật.







thiet-ke-khong-gian-lam-viec-chung-hubbato-15.jpg




Công ty TNHH TM & DV Ánh Phát

Địa chỉ: Số 75, Ngõ 18 Định Công Thượng, Hoàng Mai.

Điện thoại: Mr. Huấn: 09777 99 381 - Ms.Liên: 0984 738 639 - Mr.Hoàn: 09620 222 13
Email: [email protected]

Website: www.noithatanhphat.com.vn
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái