Di Linh Kinh Nghiệm Du Lịch Hải Phòng Chi Tiết Trong Khoảng A-Z

Nếu bạn đang với ý định du lịch Hải Phòng thì đầu tiên hãy đọc bài viết này để mang thể lên kế hoạch chi tiết nhất cho chuyến đi sắp tới. Dưới đây sẽ là đa số mọi thông báo bạn cần để với một kỳ nghỉ thực thụ thú vị và ý nghĩa lúc đến đô thị hoa phượng đỏ xinh đẹp này!


Hải Phòng là tỉnh thành cảng có toàn bộ địa điểm nổi tiếng như Đồ Sơn, Cát Bà, suối nước hot Tiên Lãng,… du lịch Hải Phòng mặc dầu vẫn chưa được khai thác xứng tầm nhưng chính nét tự nhiên hoang vu lại là 1 trong các điểm cuốn hút du khách tới nơi đây để trải nghiệm, khám phá và nghỉ dưỡng.

Xem ngay: giá phòng khách sạn ở vinpearl nha trang

Du hý Hải phòng mùa nào đẹp?

anh-kinh-nghiem-du-lich-hai-phong-chi-tiet-tu-a-z-1.jpg

Nguồn: vnexpress

Bạn mang thể tới Hải Phòng vào bất cứ thời kì nào trong năm, ngoài mùa du hý biển diễn ra từ tháng 4 cho tới hết tháng 7 thì trong năm Hải Phòng còn với rất nhiều những lễ hội lớn nhỏ khác.

Nếu như bạn muốn tới những điểm du hý Hải Phòng như Đồ Sơn hoặc Cát Bà thì nên đi vào tháng 4 tới đầu tháng 10, lúc ấy thời tiết rất phù hợp để tắm biển. Tuy nhiên, từ tháng một đến tháng 3, Hải Phòng cũng mang hầu hết lễ hội nổi danh như: Lễ hội núi Đối, lễ hội Voi, đền Trạng trình,… nếu du lịch Hải Phòng vào mùa đông, bạn cũng với thể thăm quan dạo lòng vòng những con phố ăn vặt với tiếng trong trung thực tình phường.

Du lịch Hải Phòng từ Hà Nội nên đi bằng dụng cụ gì?
Du hý Hải Phòng bằng phương tiện cá nhân
Hiện giờ, ví như đi từ Hà Nội xuống Hải Phòng thì tuyển lựa phải chăng nhất là chuyển di bằng ô tô riêng bởi sở hữu phần đông tuyến phố cao tốc mới mở nên thời kì chuyển động được rút ngắn đáng đề cập. Theo đấy, thời gian đi lại trong khoảng Hà Nội xuống Hải Phòng chỉ cần khoảng hai tiếng đồng hồ.

Du lịch Hải Phòng bằng xe khách
Hiện nay, các bến xe to của Hà Nội đều có các chuyến xe khách chạy chiều Hà Nội – Hải Phòng và trái lại. Trong ấy, phổ thông chuyến nhất phải nhắc đến bến xe Gia Lâm và bến xe Nước Ngầm, nhà xe đầy đủ chạy liên tục nên bạn với thể đi bất cứ khi nào.

Du lịch Hải Phòng bằng tàu hỏa
Hàng ngày đều có những tuyến đường sắt Hà Nội – Hải Phòng – Hà Nội ở ga Gia Lâm nên đi du lịch Hải Phòng bằng phương tiện này cũng được toàn bộ người tuyển lựa.

Nên ở đâu lúc đi du hý Hải Phòng? Khách sạn nào giá tốt?
Bạn nên căn cứ vào mức tầm giá mình mang để mang thể cân đối lựa chọn các mẫu hình tạm trú thích hợp khi đến du lịch Hải Phòng. Tại đây, bạn có hầu hết cái hình phổ biến, bạn có thể tham khảo:

Khách sạn bình dân Hải Phòng
Giá dao động từ 200 – 400k/phòng

Khách sạn 3 sao Hải Phòng
Giá trong khoảng một,5tr/phòng đôi

Khách sạn 4 sao Hải Phòng
Giá trong khoảng 2tr/phòng đôi

Xem thêm: giá vé tàu cao tốc đi vinpearl nha trang

Khách sạn 5 sao Hải Phòng

anh-kinh-nghiem-du-lich-hai-phong-chi-tiet-tu-a-z-2.jpg

Nguồn: vnexpress

Bạn có thể tuyển lựa các khách sạn 5 sao tại Hải Phòng để sở hữu những trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng sang trọng. Trong số các khách sạn 5 sao tại tỉnh thành Hải Phòng, không thể ko đề cập tới Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng - tòa tháp cao 45 tầng sở hữu lối kiến trúc đương đại, đẳng cấp bậc nhất thành thị hoa phượng đỏ.

Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng (KĐT Vinhomes Imperia Hải Phòng, tuyến phố Hà Nội, Thượng Lý, Hồng Bàng), đây là khách sạn 5 sao sang chảnh hàng đầu tại Hải Phòng có giá tiền khoảng 1tr6/ngày, sở hữu Sky Bar trên tầng 43, bể bơi vô cực, spa, gym,…

Read more: giá vé cáp treo nha trang

Du hý Hải Phòng cố định phải ăn những món gì?

anh-kinh-nghiem-du-lich-hai-phong-chi-tiet-tu-a-z-6.jpg

Nguồn: vnexpress

Ẩm thực Hải Phòng mang đặc trưng riêng của phố cảng, nơi đây được coi là thiên đàng của các món ăn vặt có hương vị biển mặn mòi: bún tôm, bánh đa cua, nem cua bể,…
Du lịch Hải Phòng bạn đừng bỏ qua các địa chỉ món ngon sau:
  • Ốc: đặc thù nhất là ốc luộc mắm, ốc xào Cầu Đất, Lê Lợi, Đình Đông.
  • Bánh mỳ cay: đoạn 2 chiều của đầu ngã sáu tuyến phố Lê Lợi.
  • Nem cua bể: chợ Đồng Quốc Bình.
Từ kinh nghiệm du lịch Hải Phòng của phổ biến người cho thấy, ví như bạn muốn “mục sở thị” hết các đặc sản Hải Phòng, hãy ghé các tuyến phố sau: tuyến phố Lê Lợi, tuyến đường Cát Dài, chợ Cát Bi,…
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái