Toàn Quốc Làm Thế Nào Để Giảm Được Các Tác Hại Của Ánh Sáng Xanh Đối Với Mắt?

– Giảm thời gian sử dụng máy tính, điện thoại và xem tivi, nếu sử dụng trong 3 giờ liên tục sẽ làm tăng nguy cơ gây tổn thương và gây bệnh cho mắt.
– Cho mắt nghỉ ngơi, thư giãn cứ sau 30 phút làm việc bằng cách nhắm mắt, nhìn ra xa, nhìn vào cây xanh. Chớp mắt thường xuyên trong khi sử dụng điện thoại, làm việc trên máy tính hay xem tivi để giảm bớt hiện tượng khô mắt.
– Bố trí sắp xếp bàn làm việc hợp lý, màn hình máy tính nên cách mắt từ 50 – 60 cm, và thấp hơn mắt từ 10 – 20 cm.
– Chú ý đến việc điều chỉnh ánh sáng tương phản của màn hình máy tính, điện thoại phù hợp với thời điểm và môi trường khác nhau. Hạn chế sử dụng máy tính, điện thoại trong bóng tối.
– Sử dụng các loại kính bảo vệ giúp hạn chế những tác hại của ánh sáng xanh. Ngày nay việc sử dụng máy tính để làm việc hay sử dụng chiếc điện thoại thông minh hằng ngày là việc không thể tránh khỏi, do vậy mắt của bạn sẽ thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng xanh độc hại.
Nên ngoài những biện pháp ở trên thì sử dụng một chiếc kính bảo vệ mắt chính là giải pháp hữu hiệu nhất, giúp hạn chế tối đa những tác động có hại của ánh sáng xanh lên mắt, chẳng hạn bạn có thể sử dụng một chiếc kính không độ khi làm việc với máy tính hoặc điện thoại.
Mua kính bảo vệ chống ánh sáng xanh ở đâu tốt nhất?
  1. địa chỉ tin cậy dành cho bạn:
Là một trong những Công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối các dòng kính bảo vệ mắt cao cấp, kính chơi game, kính đi đường, kính không độ, kính chữa cận thị … với mẫu mã đa dạng, phong phú, chất lượng tốt, kiểu dáng hợp thời trang đặc biệt được giới trẻ yêu thích.
  1. Vì sao bạn nên mua kính bảo vệ mắt
– chỉ cung cấp các sản phẩm kính mắt cao cấp, với giá thành cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu, mong muốn và thị hiếu đa dạng của khách hàng trong nước và khu vực.
– luôn lấy sự hài lòng của khách hàng và người tiêu dùng làm tiêu chí và trung tâm cho mọi hoạt động, mong muốn được hợp tác với đối tác trên tình thần bình đẳng, tôn trọng và vì lợi ích chung.
sản phẩm cao cấp, dịch vụ chuyên nghiệp
Trên đây là một số chia sẻ về những tác hại của ánh sáng xanh đối với mắt, các bạn vui lòng truy cập tại đây để tìm hiểu thêm.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái