Bảo Lộc Làm thêm thu nhập cao

Tập đoàn ACE là một trong những nhà bảo hiểm tài sản và thương vong đa ngành lớn nhất thế giới. Với mạng lưới các công ty trực thuộc đặt tại 54 quốc gia, năng lực cạnh tranh của Tập đoàn ACE được thể hiện qua sự đa dạng của các sản phẩm bảo hiểm, dịch vụ khách hàng chất lượng, năng lực tài chính vững mạnh, nghiệp vụ thẩm định và bồi thường chuyên nghiệp cùng với mô hình quản trị phù hợp với từng quốc gia theo tiêu chuẩn toàn cầu.

Các anh/chị có nhu cầu tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ hoặc mong muốn có công việc làm thêm kiếm thêm thu nhập cho gia đình thì đây là cơ hội để anh/chị thử sức cũng như tham gia và có những kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp.

Mình tên Giang, hiện nay đang là quyền trưởng nhóm tại công ty ACE tại Bảo Lộc và đang tuyển thêm các ứng viên vào công ty, anh/chị có ý định đi làm thêm thì liên hệ với mình qua số điện thoại : 0975457300, mình sẽ hướng dẫn làm hồ sơ làm đại diện kinh doanh vào công ty.

Mức hoa hồng công ty trả cho đại diện kinh doanh là 56%, đây cũng là hoa hồng khá cao so với các công ty bảo hiểm nhân thọ khác.

Anh/chị chuẩn bị trước: 1./ Một bản hộ khẩu photo công chứng

2./ Hai bản chứng minh photo công chứng

3./ Năm tấm hình 3x4 công chức ( áo vét )

4./ Bằng phổ thông trung học trở lên

Hạn nộp hồ sơ : 11/11/2015, các anh/chị nhanh chân lên nhé. Cảm ơn anh/chị đã đọc ! Chúc anh/chị sức khoẻ và thành đạt.


 
chắc phải đi lòng vòng nhà dân hỏi xem họ có muốn đăng kí bảo hiểm k đó hả
 
Không cần đâu bạn, qua môi quan hệ như gia đình bạn bè là đã có 1 số khách hàng tiềm năng rồi
 
ký 1 hợp đồng 10tr, có ngay 5tr6 va còn dc 7% giá trị phí hợp dồng cho năm tiếp theo, cao hơn nữa thì hoa hồng càng cao
 
Lời nhiều nhưng tội người kí, sợ họ bị ăn quả lừa thì mang tiếng. :oops:
 
Các công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ hoạt động đều có sự cho phép của bộ tài chính, hoạt động dựa trên pháp luật nhà nước Việt Nam, nên không có sự lừa đảo ở đây. Các bạn có thể tìm hiểu trên internet, Việt Nam chúng ta với Bảo Hiểm Nhân Thọ đang còn mới. Các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản ... chiếm tới 80% tham gia. Việt Nam chúng ta mới có 8%, đó cũng là thị trường tốt cho BHNT, các công ty BHNT khác đang xếp hàng chờ bộ tài chính ký cho cái giấy phép kinh doanh đó các bạn.
 
Uh đúng rồi không lừa. Những năm đầu đóng ít, những năm sau đóng nhiều lên để cty còn trừ tiền "Phí bảo hiểm rủi ro". Lỡ đóng rồi chả lẽ bỏ? Không bỏ thì đóng cao lên để còn đủ số tiền để được bảo hiểm. haizzzz...
 
Không phải như bạn nghĩ đâu, phí đóng những năm tiếp theo hoàn toàn không thay đổi nhé bạn, mình ví dụ cho bạn thấy qua 1 ản minh hoạ hợp đồng củ cty cho bạn xem nè:
1.png

2.png

3.png
 
Bạn thấy không, số tiền đóng trong năm hợp đồng không thay đổi. bạn tham gia khoá huấn luyện tại công ty thì bạn sẽ hiểu chi tiết hơn BHNT cũng như quyền lợi bảo hiểm tại ACE life, cảm ơn bạn đã trả lời !
 
tìm được hợp đồng nhận ngay 5tr6 nhưng mình phải đi thu tiền hàng năm/quý hay bên bạn có nhân viên đi thu?
 
Năm đầu tiên mình ký được hợp đồng sẽ nhận 56% hoa hồng, 3 năm tiếp theo nhận 7% hoa hồng 5 năm tiếp theo được 5% và từ năm thứ 7 trở đi sẽ nhận 2% hoa hồng, đó là phí cho nhân viên đi thu tiền đó. nếu khách hàng không đóng nữa thì chấm dứt hợp đồng, nếu khách hàng đóng tới năm thứ 10 thì sẽ nhận được giá trị tài khoản đang có trong hợp đồng. thanks !
 
Các anh/chị chưa ứng tuyển được vào đợt 1, 11/11/2015 thì tiếp tục ứng tuyển vào đợt 2 tới 1/12/2015 nhé !
 
Đi học 1tuần miễn phí bạn à, giám đốc khu vực lâm đồng sẽ giảng, anh ấy cũng ở Bảo Lộc đó, chúng ta sẽ học ở Di Linh, khoá tiếp theo vào ngày 7/12 sắp tới. thân chào bạn!
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái