Bảo Lộc L'asenta Charming Matte - Bầu Bí Đừng Có Dùng Son Kẻo Con Kém Thông Minh???

BẦU BÍ ĐỪNG CÓ DÙNG SON KẺO CON KÉM THÔNG MINH???

L’asenta có nhiều khách là bà bầu lắm nha! Thỉnh thoảng lại có bà bầu vào hỏi:
????? L’asenta ơi em đang mang bầu. Em có nên dưỡng d.a hay trang điểm không? Em muốn là 1 bà bầu xinh đẹp mà lại sợ dùng mỹ phẩm con lại kém thông minh (Hic! Không biết các bạn lấy thông tin ở đâu nữa). L’asenta tư vấn cho em với!!!!!!!!!!

Các bà bầu xinh đẹp ơi!
Trong thời gian mang thai, nội tiết tố người phụ nữ sẽ thay đổi dẫn đến xuất hiện tình trạng nám, khô d.a hoặc lại dầu quá. Những chị em có thói quen chăm sóc d.a hoặc trang điểm khi rơi vào tình huống này đều hết sức hoang mang. L’asenta sẽ giải tỏa nỗi niềm cho chị em thế này nhé!

Khi mang bầu, người mẹ cần nhất là vui vẻ, thư giãn, tuyệt đối tránh căng thẳng. Stress không tốt cho em bé gấp mấy lần so với việc các mẹ dùng mỹ phẩm dưỡng d.a hay trang điểm. Tự thấy mình xinh đẹp cũng khiến cho bà bầu thấy vui vẻ, hạnh phúc. Người mẹ hạnh phúc sẽ sinh ra những đứa con hạnh phúc. Vấn đề lớn nhất là nên chọn mỹ phẩm an toàn mà thôi.

Tất cả các hãng mỹ phẩm chính thống, được cấp phép bởi các tổ chức y tế thì bắt buộc phải sử dụng các nguyên liệu đã được kiểm chứng an toàn. Do vậy, cứ mỹ phẩm chính hãng được nhập khẩu hoặc sản xuất trong nước đáng tin cậy, giấy phép công bố, giấy phép đủ tiêu chuẩn sản xuất mà dùng các bà bầu xinh đẹp nhé! Còn nếu dùng hàng xách tay thì phải là nguồn tin cậy, tuyệt đối tin cậy mới dùng.

Bầu là phải vui, xấu là không vui! Cho nên, hãy lắng nghe cơ thể mình! Nếu tô son để đôi môi hồng tươi tắn mà thấy vui vẻ, hạnh phúc thì cứ tô son thôi. Mình thích thì mình tô son thôi!

P/s: Bà bầu nhà L’asenta lên sóng. Bầu rất to, rất nặng (8 tháng rồi đó) tô son màu S6 – Cam đào Charming Matte. Vui tươi, và rất hớn!
[/size][/color]FB :https://www.facebook.com/lasentalipstick
15894919_756898261133302_8122021993010953689_n.jpg
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái