Bảo Lộc Lịch lãm hơn khi mặc quần tây nam công sở

Được nhắc tới nhu gu thời trang tươi trẻ, quý phái, sang trọng, quần tây nam công sở luôn là lựa chọn đi đầu của đàn ông. Tuy nhiên, mặc quần tây như thế nào để hợp với dáng của bạn là vô cùng cần chú trọng. Những báo cáo sau, fashion tiếng dũng sẽ có lợi cho bạn trong việc mặc và chọn được chiếc quần tây ưng ý:

Nếu dáng vẻ bạn hơi thấp thì bạn nên chọn kiểu quần tây nam ôm đùi hơi loe sẽ bầu bạn cao hơn một phần, tránh mặc quần ống rộng sẽ làm bạn thấp hơn.

Đối với người thân hình đẫy đà, việc chọn quần tây có phần khắt khe hơn. Hãy chọn chiếc quần tây ống ôm, màu đậm phối với chiếc sơ-mi ngắn tay, đó sẽ là sự tích hợp hoàn hảo. quần tây nam ông đứng

Một điểm nữa cùng cần để ý khi mua quần tây chính là vật liệu vãi của chiếc quần đó. Tránh chọn chiếc quần có màu cùng với áo và là màu tối, nên chọn màu tương phản nhau, tương tự như quần tây đen áo sơ mi trắng. Nếu muốn bạn có thể kết hợp thêm áo khoác hoặc áo len cá tinh, hoặc kèm với các phụ kiện như đồng hồ, nịt càng tốt.

Một yếu tố quan trọng nữa là khi mua quần tây nam cũng nên lưu ý đến túi sau của quần, có nhiều kiểu 2 túi, hoặc 1 túi, túi quần phải hài hòa với quần vì nếu túi nhỏ sẽ làm mông lớn hơn và túi hơi thấp sẽ làm mông cao hơn.

Và tuy nhiên nếu bạn là người có vóc dáng cao to thì hãy chọn quần tây có xếp ly, ôm mông, ống hơi rộng thôi sẻ làm vượt trội ưu điểm về dáng vẻ của bạn đấy.

Quần tây luôn được nam giới chọn lựa, bởi nó đa năng và tiện dụng có khả năng được lắp đặt bất kì tình huống nào.Tuy nhiên, phái nam nên tham khảo bài viết trên để biết cách hợp tác quần tây với áo kiểu nào và theo dáng người nào là thích hợp nhất bạn nhé!

so với người chân cong, đề phòng chọn quần ống pat, vì dễ lộ điểm yếu rõ hơn. Nên chọn quần tây ống rộng màu trung tính. kết hợp với áo kiểu tay dài, giày mọi.

Còn nếu bạn là người trông khá gầy thì đề phòng chọn những chiếc quần tây ôm, cạp cao, và rộng. Hãy chọn loại quần tây ống đứng có xếp li, kết hợp thêm với chiếc áo sơ mi ngắn tay nữa, style này giúp bạn vượt bật và che mất yếu điểm của bản thân đó.
JLlm7P2.jpg
so với một số người có thân hình đầy đặn cách tốt nhất để che điểm yếu của bản thân là nên chọn quần tây ống đứng, lưng trung; kết hợp với áo sơ mi nam kiểu, form vừa phải. Nên dùng kèm giày tây nam để tạo cho bạn sự tự hào và nhanh nhạy quần tây nam 2016

Nguồn: tiengdung.com/quan-tay-nam-cong-so-cao-cap-dep-2016/

Tieng dung - paul Lyhong

Địa chỉ: 606/42 Đường 3/2, P.14, Q.10, TP. HCM
Điện thoại: 0971.514.465 - 08.668.234.711
Website: tiengdung.com
Bán và giao hàng ship tận chỗ ở Đa số những thành thị trên toàn quốc: Kiên Giang, Hải Dương, Cà Mau, Lạng Sơn, Bình Thuận, Thái Bình, Cần Thơ, Khánh Hòa, Bình Phước, Điện Biên, Quảng Trị, Lai Châu, Bạc Liêu, Thái Nguyên, An Giang, Vĩnh Long, Bắc Ninh, Nam Định, Vĩnh Phúc, Lâm Đồng, Huế, Đồng Nai, Ninh Bình, Hưng Yên, Bến Tre, Phú Yên, Tuyên Quang, Đắk Lắk, Đắk Nông, Cao Bằng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tiền Giang, Ninh Thuận, Hà Nội, Nghệ An, Long An, Hậu Giang, Yên Bái, Sơn La, Bình Định, Hà Nam, Hòa Bình, Bình Dương, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Gia Lai, Sóc Trăng, Đà Nẵng, Bắc Giang, Quảng Bình, Lào Cai, Đồng Tháp, Kon Tum, Hà Giang, Trà Vinh, Bắc Kạn, Tây Ninh, Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Phú Thọ, Thanh Hóa, Hải Phòng, TP.HCM,
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái