Toàn Quốc Lợi Ích Của Camera Giám Sát Văn Phòng Có Thể Bạn Chưa Biết

Số điện thoại liên hệ

0908100676

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp và thường xuyên phải đi công tác, để có thể điều hành công ty cùng với việc đảm bảo nhân viên của bạn luôn chăm chỉ làm việc. Bạn phải làm gì? Thường xuyên có mặt tại văn phòng hay thường xuyên đi tới đi lui để nhân viên không làm việc riêng. Trong bài viết này Việt Nét sẽ giới thiệu giáp pháp camera giám sát văn phòng một nhu cầu thiết thực và không thể thiếu trong môi trường văn phòng.

Lợi ích của camera giám sát văn phòng​

Hiện nay, lắp đặt camera giám sát đã không còn là mới lạ và đang dần trở thành nhu cầu phổ biến rộng rãi đối với các văn phòng và cơ quan. Với camera giám sát văn phòng bạn có thể quan sát nhân viên từ xa, có thể thấy được sự nhiệt tình hay sự cố gắng của từng nhân viên cũng như tiến độ công việc, đảm bảo tính minh bạch nhất mà bạn không cần có mặt ở công ty.


Camera giám sát văn phòng


Giám sát nhân viên​

Giám sát từ xa, mọi lúc, mọi nơi thông qua internet hay điện thoại mà không cần phải có mặt túc trực tại văn phòng công ty. Nắm bắt tình hình công việc của công ty và có chính sách khuyến khích hay nhắc nhở. Để tạo động lực nhân viên làm việc nghiêm túc hiệu quả hơn.

Bảo vệ tài sản công ty​

Camera giám sát sẽ giúp bảo vệ những tài sản, vật dụng có giá trị trong văn phòng như tivi, máy tính, hay thậm chí là hồ sơ tài liệu quan trọng khác... tránh được trộm cắp thất thoát tài sản. Camera có chức năng nhận diện khuôn mặt sẽ giúp bạn tìm ra thủ phạm nhanh nhất nếu có xảy ra sự cố.

Các vị trí lắp đặt camera giám sát văn phòng​

Tùy theo từng nhu cầu, không gian cũng như nội thất của từng doanh nghiệp, mà các vị trí lắp đặt camera giám sát văn phòng cũng thay đổi để phù hợp:
  • Khu vực làm việc: để quan sát tiến độ và thái độ làm việc của nhân viên, kiểm soát và xử lí sự cố khi phát sinh có thể xảy ra
  • Khu vực cửa ra vào, quầy lễ tân: nhằm kiểm soát tình trạng ra vào của nhân viên, khách hàng và đối tác, theo dõi thái độ làm việc của nhân viên lễ tân tăng tính chuyên nghiệp và làm việc nghiêm túc cho nhân viên
  • Phòng họp: quan sát cuộc họp từ xa,lưu các buổi thuyết trình làm tài liệu
  • Khu vực quan trọng: các khu vực quan trọng khác nhằm đảm bảo tài sản không bị mất cắp cho văn phòng, cơ quan, công ty.
Để đảm bảo cho việc quan sát tốt cả ngày lẫn đêm, quý khách nên chọn lắp đặt camera Dome hồng ngoại với thiết kế nhỏ gọn, giúp quản lý, giám sát mọi hoạt động tổng quát nhất.

Camera giám sát văn phòng

Lợi ích của việc lắp đặt camera giám sát văn phòng

Liên hệ tư vấn​

Việt Nét – nhà phân phối ủy quyền chính thức từ hãng Hanwha Vision tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị camera giám sát văn phòng, đầu ghi hình camera, phụ kiện camera, ổ cứng camera,… sản phẩm được nhập trực tiếp từ hãng và có đầy đủ giấy tờ CO,CQ. Đồng thời là một trong những công ty tư vấn thiết kế, chuyên lắp đặt camera giám sát với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề.

Cập nhật thông tin mới nhất tại Fanpage: Viet Net Technology
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái