Toàn Quốc Lớp Phủ Bảo Vệ Neomax Topcoat T14 Của Neomaxmiennam

Số điện thoại liên hệ

0911655888

Sơn bảo vệ sân thượng Neomax Topcoat T14 là một trong những sản phẩm chất lượng cao được sử dụng để bảo vệ bề mặt sân thượng khỏi các tác động của thời tiết và các tác nhân bên ngoài khác. Sơn Neomax T14 là một loại sơn chống thấm chuyên dùng để sử dụng cho các bề mặt sân thượng, có độ bám dính tốt và không bị bong tróc sau thời gian dài sử dụng. Trong bài viết này của Neomax Miền Nam, chúng ta sẽ tìm hiểu về sản phẩm này, tính năng, ưu điểm, cũng như cách sử dụng sơn bảo vệ sân thượng Neomax Topcoat T14.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA SƠN PHỦ BẢO VỆ NEOMAX TOPCOAT T14
Thời gian thi công: ≤ 60 phút
Thời gian khô không dính tay: 4 ÷ 6 giờ
Thời gian khô hoàn toàn: ≤ 24 giờ
Độ bám dính với lớp phủ polyurethane hoặc polyurea: Rất tốt
Khả năng chịu thời tiết (1000 giờ tia UV) (ASTM D4587): Không ảnh hưởng
Độ bám dính với nền bê tông M30, độ ẩm bề mặt bê tông không quá 8% (ASTM D4541): ≥ 2.0 MPa
Ghi chú:
Các chỉ tiêu kỹ thuật được thí nghiệm trong điều kiện tiêu chuẩn, nhiệt độ 25 độ C, độ ẩm không khí 50%.
Các mẫu thí nghiệm được gia công ở 28 ngày tuổi.

san-pham-neomax-topcoat-T14-1-NEOMAXMIENNAM.jpg


Đặc điểm của sơn bảo vệ sân thượng Neomax Topcoat T14
Sơn Neomax T14 là một loại sơn chống thấm được sản xuất bởi Công ty TNHH Neomax Việt Nam. Được thiết kế để sử dụng bảo vệ cho bề mặt sơn chống thấm Neomax 201, sơn Neomax T14 có các đặc tính sau:

  • Chống thấm tuyệt đối cho các bề mặt sân thượng: Sơn Neomax T14 có khả năng chống thấm cao, bảo vệ bề mặt sân thượng khỏi nước mưa và các tác nhân bên ngoài khác, giúp giảm thiểu tình trạng ẩm ướt và ẩm mốc trên sân thượng.
  • Chịu được ánh nắng mặt trời và thời tiết khắc nghiệt: Sơn Neomax T14 có khả năng chịu được tác động của ánh nắng mặt trời và thời tiết khắc nghiệt, giúp bảo vệ bề mặt sơn chống thấm Neomax 201 khỏi tình trạng phai màu và xuống cấp.
  • Bám dính tốt và không bị bong tróc sau thời gian dài sử dụng: Sơn Neomax T14 có khả năng bám dính tốt trên nhiều loại bề mặt khác nhau, đồng thời không bị bong tróc sau thời gian dài sử dụng, giúp bảo vệ bề mặt sân thượng lâu dài.
  • Dễ sử dụng và có thể thi công trên nhiều loại bề mặt khác nhau: Sơn Neomax T14 có độ nhớt thích hợp, dễ dàng thi công trên nhiều loại bề mặt khác nhau như bê tông, xi măng, gạch, các loại sơn chống thấm khác.
  • Tiết kiệm chi phí: Bằng cách sử dụng sơn bảo vệ sân thượng Neomax T14 của Neomax Miền Nam, người dùng có thể tiết kiệm chi phí cho việc bảo vệ bề mặt sân thượng.

Quy trình thi công sơn bảo vệ sân thượng Neomax Topcoat T14

Bước 1: Bề mặt sàn trước khi thi công

Lớp phủ bảo vệ Neomax Topcoat T14 sẽ được sơn quét chồng lên bề mặt sơn chống thấm Neomax 201 hoặc các loại sơn chống thấm khác có gốc Polyurea, polyurethane.
Bề mặt chống thấm phải cần tiến hành vệ sinh và chùi rửa sạch sẽ. Tuyệt đối không được để dính bụi bẩn, nước, tạp chất. Phải đảm bảo bề mặt khô hoàn toàn trước khi thi công để tạo điều kiện cho lớp sơn bảo vệ bám dính tốt nhất.
Bước 2: Phương pháp trộn sơn
Ta tiến hành trộn sơn theo hướng dẫn sau đây:

  • Mở nắp thành phần A, dùng máy khuấy chuyên dụng khuấy đều trong trong vòng từ 3 – 4 phút để sơn đồng nhất với nhau;
  • Sau đó đổ hết thành phần B vào thùng A theo tỷ lệ A : B = 4 : 1 (theo khối lượng) và cho máy khuấy tiếp từ 2 – 3 phút cho tới khi 2 hỗn hợp đồng nhất và hòa quyện vào nhau.
Lưu ý: Khi trộn nên để cánh khuấy ngập sâu trong hỗn hợp, tránh khí bị cuốn vào trong thùng sơn gây ra hiện tượng sủi bọt khí trên bề mặt
Bước 3: Tiến hành quá trình thi công lăn và quét sơn
Sau khi trộn đều, bạn dùng con lăn hoặc máy phun chuyên dụng để thi công lớp chống thấm bảo vệ. Với định mức quy định là 0.15kg – 0.3kg/ 1m2 (định mức này còn tùy thuộc vào bề mặt thi công).

Hotline: 0911655888 - 0943004599
Địa chỉ: Số N24, khu dân cư Thới An, Đ. Lê Thị Riêng, P. Thới An, Q12, TPHCM
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái