Toàn Quốc Lựa Chọn Dòng Tủ Lạnh Nào Tiết Kiệm Điện Cho Gia Đình

Thông thường khi mua tủ lạnh, bạn cảm thấy rất phân vân không biết nên chọn loại tủ lạnh nào tiết kiếm điện cho gia đình mình nhất. Để chọn được thì bạn cũng cần tìm hiểu rõ thông tin về các thông số kĩ thuật cũng như mẫu mã, chất lượng, công nghệ mới của các dòng tủ lạnh hiện đại.


tu-lanh-nao-tiet-kiem-dien.jpg


Hiện nay trên thị trường bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những dòng tủ có những nhãn năng lượng được so sánh và đánh giá chất lượng từ 1 đến 5 sao. Những nhãn được 5 sao là nhãn có hiệu suất tốt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng, thiết bị, công nghệ mới tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường. Nên bạn có thể lưu ý điều này để xem xét trước khi chọn dòng tủ lạnh tiết kiệm cho gia đình.
Tiếp đến là bạn nên chọn lựa giữa hai dòng tủ lạnh:

Tủ lạnh đông tuyết: là loại đông đá, bám tuyết trong tủ, ưu điểm của loại tủ này là tiết kiệm điện, không có tiếng ồn của quạt, giá thành rẻ. Nhưng vệ sinh tủ lạnh rất khó, mất rất nhiều thời gian để lau chùi và nhiệt độ trong tủ lạnh không đồng đều từ trong ra ngoài.

Tủ lạnh không đông tuyết: là khi bạn mở tủ lạnh bên trong có khe gió thổi làm lạnh, nên khi vận hành bạn sẽ nghe tiếng ồn của quạt.Nhiệt độ làm lạnh đồng đều từ trong ra ngoài, không đông tuyết nên bạn có thể để rau củ quả lâu hơn và tiện dụng cho việc vệ sinh, lau chùi tủ lạnh hằng ngày.

Dù là loại tủ lạnh nào thì có bộ công suất nhỏ thì sẽ tiêu tốn điện ít hơn do đó bạn nên chọn loại kích thước tủ lạnh phù hợp không nên to quá cũng không nên nhỏ quá. Lưu ý khi bạn sử dụng tủ lạnh nên hạn chế mở tủ quá nhiều lần, đóng chật cửa tủ càng kín càng tốt như vậy sẽ tiêu tốn ít năng lượng, tiết kiệm điện cho gia đình bạn.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái