Toàn Quốc Lý Do Không Nên Buôn Bán Giày Dép Trung Quốc

Giày dép Trung Quốc luôn có sức hút rất lớn đối với bất cứ tay buôn giày dép nào do giá thành rẻ, mẫu mã lại đa dạng. Tuy nhiên đây cũng là con dao 2 lưỡi nếu người buôn bán không lưu ý những trường hợp dưới đây.
ban-buon-giay-dep-online.jpg

Bán buôn giày dép trung quốc rủi ro cao
Thông thường thì giày dép Trung Quốc sản xuất theo số lượng lớn và chạy theo nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Thế nên nếu những mẫu mã giày dép đó hết HOT thì hàng hóa sẽ bị tồn kho, đọng vốn, nhiều người phá sản, giải nghệ.

Mặt hàng quá phổ thông
Thông thường thì giày dép Trung Quốc nói chung thì rất đa dạng về mẫu mã cũng như thiết kế nhưng đa phần họ đều sản xuất với số lượng lớn để giảm giá thành cũng như chi phí của sản phẩm vì thế mà những mẫu mã đó thường tràn lan tại các chợ đầu mối cũng như trên thị trường. Vì vậy bạn cũng không có gì phải quá ngạc nhiên khi hàng bán buôn giày dép trung quốc của bạn bị “ đụng hàng “ với các shop khác. Và tất nhiên là nếu như vậy thì bạn sẽ cần phải có chính sách hoặc giải pháp nào đó hấp dẫn hơn các shop bán buôn giày dép trung quốc khác để thuyết phục khách hàng đến và mua sản phẩm ở cửa hàng mình.

Giày dép Trung Quốc chứa nhiều chất độc hại, đang bị người tiêu dùng Việt tẩy chay
Những năm gần đây thì đã có những tin đồn về chất lượng của các sản phẩm giày dép Trung Quốc có những chất độc hại gây ra những vấn đề không tốt cho sức khỏe. Tuy chưa có một thông tin chính xác nào và giấy tờ kiểm nghiệm xác thực về thông tin giày dép Trung Quốc chứa chất độc hại nhưng nhưng những người tiêu dùng đã tìm thấy những chất lạ có trong giày dép trung quốc thế nên chất lượng của những sản phẩm này không đảm bảo.


Xem thêm những mẹo sử dụng giày hữu ích tại đây: https://wikigiay.com

Lựa chọn giày Phúc gia để được:

Những đôi giày chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng

· Thương hiệu uy tín đã có mặt lâu năm trên thị trường

· Mọi sản phẩm đều được hậu mãi, bảo hành đảm bảo

· Vận chuyển nhanh chóng, chi phí rẻ

Lựa chọn Phúc Gialà Lựa chọn niềm tin.
 

Ảnh đính kèm

  • cho-ninh-hiep-buon-ban-giay-dep.jpg
    cho-ninh-hiep-buon-ban-giay-dep.jpg
    100.6 KB · Đọc: 1
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái