Mặc Thế Nào Đc Gọi Là Models? ! ^^

Cùng khám phá các mẫu model đang rất thịnh hành trong hè 2008 này nhá!
Quần thun bó
Quần thun bó mà đi cùng những chiếc áo dài quá vòng 3, hoặc váy xoè ngắn, áo rộng thùng thình sẽ hoàn toàn có thể biến bạn trở thành tâm điểm của mùa hè này đấy. Chính nhờ vẻ đáng yêu và điệu đà của những chiếc quần này mà nó đã nhanh chóng leo lên hàng đầu hàng trong list quần áo của các bạn trẻ trên thế giới. Để tăng thêm vẻ năng động, trẻ trung, bạn có thể đi kèm với đôi giầy búp bê hoặc giầy ống.
nhung_mode_thoi_trang_cua_mua_he_2008_5.jpg

Quần túm
Mùa hè nóng bức này rõ ràng những chiếc quần túm với chất liệu từ sợi tổng hợp có độ co giãn tốt sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu. Kiểu dáng thời trang, chúng cũng giúp bạn khoe khéo đôi chân thon đẹp của mình. Nhưng lưu ý nhé, chỉ nên chọn những chiếc quần đến mắt cá chân thôi, nếu không bạn sẽ trông còn mập mạp và tròn trịa hơn nữa đấy!
nhung_mo.jpg

Áo khoác lửng
Vẫn giữ được vẻ tinh tế, ngọt ngào, nhưng giờ đã được biến hoá để trở nên hiện đại hơn với các chất liệu jeans kết hợp cùng quần tây hay váy. Việc bạn cẩn làm là chọn lấy một chiếc khoác lửng cân xứng với áo bên trong, chất liệu mát mẻ là đã có thể tung tăng hè này rồi.

nhung_mode_thoi_trang_cua_mua_he_2008_4.jpg

nhung_mode_thoi_trang_cua_mua_he_2008.jpg

Váy ngắn
Một chiếc váy ngắn bó hoặc xoè có thể sẽ là kiểu dáng tuyệt vời cho mùa hè năm nay. Không quá cầu kì nhưng vẫn đầy nữ tính và duyên dáng, váy ngắn đem lại sự tự tin cho những cô nàng có đôi chân đẹp hoặc một thân hình “tuyển”. Bạn có thể phối chiếc áo khoác cùng tông với chiếc váy và chọn một áo sơ mi bên trong có màu sắc thật tươi trẻ, tương phản để nổi bật hơn.
nhung_mode_thoi_trang_cua_m.jpg

Đầm xuông
Trong những buổi tiệc thú vị cùng bạn bè, tại sao bạn không thử phá cách một chút để biến mình trở nên gợi cảm hơn trong một chiếc váy đầm sang trọng? Không nghi ngờ gì nữa về việc những chiếc áo đầm không nhấn eo sẽ tiếp tục trở lại ấn tượng trong năm nay. Ở những chiếc đầm này, những đường nhấn ở ngực rất quan trọng, sẽ giúp dáng áo đẹp và bạn trông cân đối, hấp dẫn hơn
Nhung_mode_thoi_trang_cua_mua_he_2008_7.jpg

Bạn có thể tham khảo những mẫu quần áo này tại tất cả các shop cho teen có xuất xứ hàng từ Trung Quốc, Hồng Kông... những nơi nắm bắt và tạo ra các xu hướng nhanh nhạy! Chúc bạn sẽ có những bộ cánh đúng mốt nhất!
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái