Toàn Quốc Mách Bạn Cách Chọn Kính Thời Trang Đúng Chuẩn

Số điện thoại liên hệ

0904192828

Mách bạn cách chọn kính thời trang đúng chuẩn​


Bạn đang “băn khoăn” làm sao có thể mua được cặp kính thời trang vừa đẹp, vừa đạt tiêu chuẩn an toàn? Bởi hiện nay có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng không rõ nguồn gốc được bày bán khắp nơi, đây là một trong những nguyên nhân gây các bệnh về mắt…Để giúp quý khách hàng giải quyết “băn khoăn” đó, trong bài viết hôm nay Kính mắt Hùng Tiến xin chia sẻ cách chọn kính thời trang đúng chuẩn nhằm giúp quý khách hàng mua được những cặp kính thời trang đẹp và mang lại an toàn cho sức khỏe.

Thứ nhất là lựa chọn kính có màng lọc tia UV
Điều trước tiên bạn cần lưu ý đến đó là chỉ số màng lọc tia cực tím UV. Lớp màng lọc này có chức năng loại bỏ tối đa các tia sáng cực tím có thể gây tổn thương đến sức khỏe của đôi mắt. Xa hơn nữa, nếu bạn thường xuyên tiếp xúc với môi trường nắng chói, kính có tích hợp tròng polarized cũng là một lựa chọn thông minh, giúp bạn lái xe an toàn, không bị mỏi mắt vì ánh sáng chói từ mặt được được ngăn chặn hoàn toàn bởi màng lọc của kính mát polarized.

kính thời trang chính hãng


Thứ hai chú ý đến các yêu cầu kỹ thuật của kính
Bạn nên tránh sử dụng các loại mắt kính không bảo đảm những yêu cầu kỹ thuật cơ bản, loại kính này có nguy cơ gây cho người sử dụng triệu chứng nhức đầu hay chóng mặt. Đây là những loại kính "nhái" thương hiệu sản xuất không hợp pháp, mục đích chính là lợi nhuận, không theo một tiêu chuẩn chất lượng nhất định nào cả. Một cặp kính hàng hiệu có chất lượng tốt thường sẽ có gọng nhẹ nhưng chắc chắn, nét xi bóng bẩy không trầy xước, ve mủi có thể tự điều chỉnh, khi đeo không dể bị tuột trên sống mũi. Cặp kính chất lượng sẽ đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu cho cả tai, mắt, mũi cũng như là phải hài hòa với gương mặt của bạn.

Tìm hiểu thêm: Kính mát RayBan có gì đặc biệt? Những mẫu kính mát RayBan nào đang “hot nhất” hiện nay?

kính thời trang chính hãng


Thứ ba xem về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm
Kính thời trang chính hãng
sẽ có tem barcode cùng với tem chống hàng giả được Bộ công an cung cấp được dán trên càng kính. Mỗi cặp kính bán ra đều sẽ được kèm theo một thẻ bảo hành chính hãng. Mặt trước là logo cùng với tên công ty độc quyền phân phối nhãn hiệu kính. Mặt sau thẻ là Barcode có chứa thông tin mã số kính trùng khớp với mã số khắc trên càng kính. Những loại mắt kính này đã được áp dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến cũng như trải qua rất nhiều các bước kiểm tra chất lượng an toàn chặt chẽ trước khi được đưa ra thị trường đến tay người tiêu dùng.

kính thời trang chính hãng


Và cuối cùng là lựa chọn kính phù hợp với từng khuôn mặt
ic(15).png
Đối với khuôn mặt trái tim: chọn kính vuông, kính mắt mèo hay kính thể thao ôm sát mặt.
ic(15).png
Đối với khuôn mặt tròn: thích hợp với kính vuông, mắt mèo hay chữ nhật.
ic(15).png
Đối với khuôn mặt trái xoan: thích hợp với kính vuông, kính giọt nước như dòng kính aviator hay kính mắt to oversized.
ic(15).png
Đối với khuôn mặt vuông: thích hợp kính mắt tròn, kính giọt nước hay kính mắt liền.

Trên đây, là các tiêu chí mà quý khách có thể dựa vào để lựa chọn được những cặp kính thời trang vừa đẹp, vừa chất lượng, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Ngoài ra, để mua được kính thời trang chính hãng, kính mắt chính hãng Hà Nội đảm bảo chất lượng tốt nhất, quý khách hãy đến tại showroom Kính mắt Hùng Tiến tại địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, Kính mắt Hùng Tiến chắc chắn là địa chỉ để quý khách gửi trọn niềm tin.

Tags: kính thời trang chính hãng, kính mắt chính hãng Hà Nội

Xem thêm: Cùng Kính mắt Hùng Tiến tìm hiểu về tròng kính đổi màu Chemi ASP U2 1.56 - Gray
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái