Toàn Quốc Mách Bạn Máy Hút Bụi Công Suất Bao Nhiêu Là Vừa

Máy hút bụi là thiết bị gia dụng ngày càng phổ biến trong các gia đình, nó thay thế cho sức lao động chân tay của con người. Nhưng để chọn được mẫu máy hút bụi tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn cần quan tâm tới rất nhiều yếu tố như giá thành, mục đích sử dụng, tính năng… để có thể chọn được một chiếc máy tốt nhất cho mình. Đặc biệt công suất hút bụi là thứ rất quan trọng các bạn khi có ý định mua máy, bởi nó ảnh hưởng đến trực tiếp hiệu quả công việc mà bạn muốn chiếc máy hút bụi đảm nhận. Dưới đây là những cái nhìn khách quan nhất của mình về máy hút bụi công suất bao nhiêu là vừa.

Công dụng chính của máy hút bụi là hút bụi, do đó công suất hút bụi chính là điều đáng chú ý nhất khi mua, bởi máy có công suất hút bụi quá yếu sẽ rất bất tiện khi sử dụng và kém hiệu quả. Công suất là yếu tố rất quan trọng để đánh giá chiếc máy hút bụi của bạn có lực hút tốt hay không. Mỗi loại máy hút bụi sẽ được hãng thiết kế với các chức năng làm sạch khác nhau. Do đó, trước khi quyết định chọn mua người dùng nên xem xét kỹ mục đích sử dụng của mình. Nếu chỉ đơn giản là để hút bụi bẩn và có thể hút bụi ở mọi ngõ ngách trong nhà thì bạn nên chọn loại máy hút bụi dạng nằm và công suất khoảng 1000W là vừa, click here. Đây là loại máy nhiều chức năng và được nhiều gia đình lựa chọn vì nó dễ dàng di chuyển. Tuy nhiên, dòng máy hút bụi dạng nằm lại không hút được nước. Nếu bạn muốn dùng máy hút bụi có thêm chức năng hút nước thì bạn không nên chọn dòng máy hút bụi này.
2704_cac-cong-suat-may-hut-bui-03.jpg


Nếu bạn muốn chọn mua máy hút bụi cho việc hút bụi bẩn trên các loại thảm, ghế sofa... thì người dùng cần chọn những loại máy hút bụi chuyên dụng với những chức năng đặc biệt. Hay muốn mua máy hút bụi hút lông mèo, thú cưng trong nhà thì cần phải mua máy có công suất lớn trên 1800w. Những máy có công suất hút mạnh mới đủ sức hút các vật thể nhẹ như lông chó mèo và bụi bám trên thảm, sàn, giường, cầu thang hay đồ nội thất.

Muốn biết được máy hút bụi có lực hút khỏe hay không, khi đi mua hàng bạn có thể chọn một vài mã và yêu cầu nhân viên bán hàng cắm điện và thử lực hút ngay tại cửa hàng. Khi đó, bạn sẽ biết được chiếc máy nào có lực hút khỏe hơn.

Ngoài ra, bạn nên mua hàng chính hãng là tốt nhất. Bởi thực tế cho thấy một chiếc máy hút bụi có công suất từ 1.200W - 1.400W của một số hãng tên tuổi như Electrolux, Bosch, Hiclean, Hitachi, Panasonic,... lại có lực hút mạnh hơn rất nhiều so với máy hút bụi có công suất lớn 1.800W - 2.000W của một số hãng không tên. Đây là hai lý do rất quan trọng khi chọn mua máy hút bụi.

Đó là một vài thông tin liên quan tới công suất của máy hút bụi bao nhiêu là vừa mình muốn gửi tới các bạn.​

Trong quá trình sử dụng, bạn không nên sử dụng một cách liên tục sẽ dễ dẫn đến tình trạng hư hại và nhớ vệ sinh máy thường xuyên để kéo dài tuổi thọ. Nếu chẳng may bạn gặp tình trạng máy hút bụi không hoạt động thì xem nguyên nhân và cách khắc phục tại đây



 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái