Toàn Quốc Mẫu Bàn Ăn Gỗ Đơn Giản Tốt Nhất

Số điện thoại liên hệ

02499953251

Từ lâu, bàn ăn gỗ đã trở thành lựa chọn hàng đầu giúp đem lại cảm giác gần gũi, ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng cho nhiều gia đình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tận dụng tối đa giá trị thẩm mỹ của một chiếc bàn ăn chất liệu gỗ, hãy lưu ý những mẹo trang trí dưới đây.

- Trang trí bàn ăn gỗ với đế nến

Nếu muốn tăng cảm giác ấm cúng cho bàn ăn, đế nến sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc. Một bữa ăn dưới ánh nến lung linh không chỉ ngập tràn cảm giác gia đình ấm cúng, mà kèm theo đó chính là sự lãng mạn và thư giãn. Trên thị trường hiện nay, các loại đế nến được thiết kế với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu khác nhau, điều này giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn nếu muốn trang trí phù hợp cho phòng bếp nhà mình. Dù sử dụng hay không, các loại đế nến hoàn toàn có thể trở thành đồ trang trí giúp mặt bàn gỗ đỡ trống trải hơn, đồng thời vẫn có thể đem lại cảm giác tinh tế, ấm cúng cho phòng bếp nhà bạn.
mau-ban-an-go-dep-chat-luong-cao-1.png


- Trang trí với lọ hoa

Những lọ hoa không chỉ được sử dụng ở phòng khách hay phòng ngủ, mà bạn có thể đem thiên nhiên vào gian bếp nhà mình, bằng cách cắm những bông hoa nhỏ và đặt chúng ở bàn ăn gia đình. Bên cạnh chất liệu gỗ của bàn, một lọ hoa nhỏ cũng đủ để giúp gian phòng ăn nhà bạn tràn ngập sức sống khi điểm tô thêm màu sắc thiên nhiên. Ngoài ra, việc trang trí những loại hoa ưa thích trên bàn ăn sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn hơn sau một ngày làm việc bận rộn.
mau-ban-an-go-dep-chat-luong-cao-2.jpg


- Trang trí bàn ăn gỗ cùng khăn trải bàn

Trong số những phụ kiện trang trí bàn ăn, có lẽ khăn trải bàn sẽ được nhiều người ưa chuộng bởi sự đơn giản, giá thành rẻ và vô cùng dễ mua. Với sự đa dạng mẫu mã, những chiếc khăn trải bàn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tạo điểm nhấn cho gian phòng bếp.

- Trang trí với bình nước và ly thủy tinh

Để tăng sự ấm cúng và sang trọng cho một chiếc bàn ăn chất liệu gỗ, bạn đừng ngại lựa chọn những bộ bình nước và ly thủy tinh cao cấp đặt trên mặt bàn. Trên thực tế, vật trang trí thủy tinh khi kết hợp với chất liệu bàn gỗ thường rất hút mắt người nhìn. Không những vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng như bình uống nước thông thường, giúp nhân đôi sự tiện dụng mà không cần trang hoàng quá nhiều.
mau-ban-an-go-dep-chat-luong-cao-3-682x1024.jpg

Tuy nhiên, dù bạn lựa chọn cách trang trí nào cho bàn ăn của mình, điều đầu tiên cần làm chính là lựa chọn một chiếc bàn ăn chất liệu gỗ cao cấp cho phòng bếp nhà mình. Nếu cần gợi ý, bạn hãy cân nhắc những sản phẩm bàn gỗ đến từ AConcept - thương hiệu nội thất Bắc Âu rất được ưa chuộng hiện nay. Các mẫu bàn gỗ này đều được đánh giá cao bởi chất liệu cao cấp, tuổi thọ bền lâu; cùng thiết kế hiện đại, dễ dàng phù hợp nhiều phong cách nội thất khác nhau.
mau-ban-an-go-dep-chat-luong-cao-4-1024x1024.jpg

Nếu bạn đang tìm kiếm cách trí bàn ăn gỗ để tạo cảm giác ấm cúng hơn, đừng bỏ qua 5 mẹo trên nhé.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái