Toàn Quốc Máy Làm Kem Tươi Siêu Nhanh Giá Rẻ Tốt Nhất Năm 2024

Số điện thoại liên hệ

0903617292

Trích: "Máy làm kem tươi siêu nhanh giá rẻ tốt nhất năm 2024"
  • Thương hiệu: Trước tình hình cạnh tranh hiện nay, hầu hết các công ty sản xuất kem tươi đều đầu tư mạnh vào công nghệ, công nghệ làm lạnh kem. Tất nhiên, giá cả có liên quan chặt chẽ với chất lượng. Vì vậy, không nhất thiết phải chọn thương hiệu nổi tiếng mà bạn nên chọn nhà cung cấp máy làm kem uy tín. Đồng thời, chất lượng dịch vụ hậu mãi và hỗ trợ khách hàng cũng được yêu cầu
  • Công suất và công nghệ làm mát. Dung tích phải phù hợp với lượng kem để bạn không phải đợi lâu để kem đông lại.
  • Chất lượng và kết cấu máy là yếu tố cực kỳ quan trọng. chúng sẽ quyết định chất lượng kem và thời gian sử dụng máy đấy.
  • Dung tích thùng kem – Công suất sản xuất kem mỗi giờ.
Trên đây là những kinh nghiệm để giúp bạn chọn được dòng máy làm kem tươi kinh doanh hợp lý. Hãy chú ý cân nhắc giữa chi phí đầu tư và đối tượng khách hàng nhắm đến nhé.
kinh-nghiem-mua-may-lam-kem-tuoi-kinh-doanh.jpg

Máy làm kem thường có từ một đến ba ngăn để đựng bột kem. Tại đây, máy hoạt động liên tục và hỗ trợ quá trình cấp đông mà kem không bị đông cứng. Cơ chế hoạt động dựa trên nguyên lý làm mát bằng điện nên máy cần có động cơ (block) làm mát.
Kem tươi cần có thời gian làm lạnh. Mẻ kem đầu tiên thường mất khoảng 30 đến 60 phút. Mẻ kem tiếp theo đã được làm lạnh trong máy nên càng tốn ít thời gian hơn, chỉ từ 10 đến 15 phút.

TOP 3 máy làm kem tươi cao cấp giá tốt tại Điện Máy Thể Thao
Máy làm kem tươi Kata S4
kata-s4-may-lam-kem-tuoi.jpg

Giống như dòng Kata S5, máy làm kem tươi này có khả năng làm lạnh và giữ nhiệt lâu, được cho là có thể sản xuất tới 50 lít kem mỗi giờ với hai vị kem thông thường và một vị hỗn hợp để đạt năng suất tối đa.
Bạn phải phục vụ một lượng lớn khách hàng mà không cần pha trộn (mix) các loại kem tươi có hương vị khác nhau. Thì Kata S4 sẽ là sự lựa chọn thông minh của bạn.
gh6-may-lam-kem-tuoi-goodfor.jpg

Nếu bạn muốn liên tục bán kem tươi cho một lượng lớn khách hàng tại một khu vui chơi giải trí. Chúng tôi có hàng ngàn khách hàng, đặc biệt là vào các ngày lễ và cuối tuần nên máy làm kem tươi model GH6 là sự lựa chọn tốt nhất.
Máy làm kem tươi 6 vòi GH6 này còn được trang bị thiết bị làm mát tản nhiệt cao cấp. Giữ nhiệt độ đủ thấp và tăng tốc độ làm kem.
Bạn có thể tăng khả năng cạnh tranh bằng cách đa dạng hóa các hương vị kem được cung cấp. GH6 có thể tạo ra sáu hương vị + màu sắc kem khác nhau cùng một lúc. Tăng khả năng cung ứng đến cho khách hàng nhiều lựa chọn kem tươi hơn.
Tất nhiên, công nghệ làm lạnh nhiệt của Panasonic của Nhật Bản vẫn được đưa vào. Vì vậy, bạn không phải lo lắng về tuổi thọ của máy hay an toàn thực phẩm.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy làm kem tươi. Do tính chất phức tạp của thông tin nên việc lựa chọn sản phẩm chính hãng với mức giá phù hợp đòi hỏi sự chú ý và quan sát. Vì hầu hết các sản phẩm đều đến từ cùng một nhà sản xuất nên giá cả cũng tương tự nhau. Vì vậy, bạn không nên chọn nơi bán quá rẻ mà không biết rõ nguồn gốc xuất xứ của nó.
nguyen-ly-hoat-dong-cua-may-lam-kem.jpg

Nơi bán máy làm kem tươi chính hãng ở TPHCM
Bạn cũng như mọi người đều có nỗi lo là: Mua máy làm kem ở đâu uy tín, giá rẻ. Ngoài việc chú ý đến giá cả, bạn cũng nên tìm đơn vị uy tín, có chế độ bảo hành, hỗ trợ sau mua hàng. Bởi vì sản phẩm có giá trị và sẽ được sử dụng lâu dài nên cũng cần có sự bảo hành, đảm bảo trong tương lai.
Điện Máy Thể Thao là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu máy làm kem uy tín. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và hiểu rõ đặc tính của sản phẩm, bao gồm các nguyên liệu làm kem như bánh quế, bột kem,… và cung cấp các loại máy làm kem tươi phù hợp với nhu cầu của bạn.
Chúng tôi ship tận nơi và thu tiền tận nhà. Miễn phí vận chuỷen và có kỹ thuật viên hướng dẫn sử dụng + tặng công thức làm kem tươi.

Nếu còn có bất kỳ câu hỏi nào, đừng ngại mà hãy liên hệ ngay với Điện Máy Thể Thao nhé!
Điện Máy Thể Thao
Số điện thoại: 0903617292
Số tổng đài: (028).6656.7953
Địa chỉ cửa hàng
: 106/3/5 Đường Số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM

Tags : Máy làm kem tươi siêu nhanh giá rẻ tốt nhất năm 2024, máy làm kem tươi kinh doanh, máy làm kem tươi giá rẻ,máy làm kem tươi chất lượng, Nơi bán máy làm kem tươi,
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái