Máy làm mát ADENKI tiết kiệm năng lượng,giải nhiệt mùa hè

Máy làm mát có tốn điện năng không? là câu hỏi mà các bạn đang thắc mắc???

Trong những ngày hè nóng bức thì máy làm mát không khí là vật dụng có vai trò quan trọng giúp hạ nhiệt cho không gian sống. Nó mang tới sự mát mẻ, dễ chịu hơn nữa lại không hề bị khô da. Chính vì vậy mà nó đang rất được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nhưng bên cạnh đó vẫn có không ít người thắc mắc rằng, liệu sản phẩm này có tiêu tốn nhiều điện năng hay không? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây!
Máy làm may may lam mat không tốn nhiều điện năng.
Thật vậy, máy làm mát nếu đem so sánh trên cùng một diện tích làm mát thì nó hao tổn năng lượng ít hơn điều hòa không khí khoảng 90 %. Trong khi đó hiệu quả làm mát vẫn tương đương. Hơn thế nữa nhiệt độ cũng được giảm đáng kể từ 3 đến 5 độ C, đáp ứng được nhu cầu làm mát trong ngày hè.
quat-lam-mat-khong-khi-adenki-ada9001C-be-boi.jpg

Vì sao máy lam mat may lam mat tiết kiệm điện năng?
Máy làm mát tiết kiệm điện năng bởi nhà sản xuất đã tối ưu thiết kế của mình sao cho công suất tiêu thụ là ít nhất. Dựa trên cơ chế làm mát tự nhiên, sử dụng hơi nước được bơm từ hệ thống dẫn lên khoang làm mát là những tấm cooling pad, hấp thụ bớt nhiệt của không khí từ đó làm không khí mát lạnh. Bên cạnh đó bụi bẩn, tạm chất trong luồng khí hút vào cũng được giữ lại khiến cho không gian trở nên sạch sẽ hơn. Ngoài ra thiết bị này sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay cho phép khử mùi thuốc lá, khử mùi nấm mốc.

Máy làm mát may lam mat với nhiều tính năng vượt trội và quan trọng hơn cả là tiêu thụ ít điện năng nên rất được ưa chuộng. Hiện nay giá cả điện dân dụng khá đắt đỏ, nên các sản phẩm tiết kiệm điện như thế này luôn được lòng người tiêu dùng. Còn bạn thì sao, bạn đã sở hữu cho gia đình mình máy làm mát tiết kiệm điện cho mùa hè này chưa ?

CÔNG TY TNHH ADENKI VIỆT NAM
Lô 6, 278 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 1900. 63 69 83
Website: maylammatvn.com
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái