Bảo Lộc Máy Lọc Nước Mới Mua Có Váng

Số điện thoại liên hệ

0328766166

Máy lọc nước mới mua có váng là hiện tượng thường gặp khi sử dụng máy lọc nước. Nước có váng rất có hại nên bạn cần tìm hiểu rõ nguyên nhân và cách khắc phục kịp thời để bảo vệ sức khỏe gia đình mình. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn những thông tin cần thiết để xử lý tình trạng máy lọc nước mới mua có váng.

Tham khảo thêm: Máy lọc nước ecotar

Nguyên nhân máy lọc nước mới mua có váng

Máy lọc nước mới mua có váng thường là màu trắng, đục. Váng hình thành từ các tạp chất magie, canxi có trong nước, thường còn gọi là nước cất. Những tạp chất này xuất hiện do dong nước chảy qua đá vôi và hòa tan. Vậy nên, hiện tượng này thường xảy ra nếu nhà bạn nằm gần các dãy núi đá vôi. Các máy lọc nước có thể lọc tạp chất này nhưng không hoàn toàn, cần có máy lọc nước chuyên biệt mới làm sạch được nước cứng.

Ngoài ra, khi sử dụng lâu ngày những cặn bẩn, hóa chất tích tụ trong màng lọc cũng làm cho máy lọc nước mới mua có váng. Màng lọc bị tắc khiến máy hoạt động kém hiệu quả nên không lọc được canxi và magie như bình thường.

Trong nước chứa nhiều canxi, ma giê

Tác hại của nước lọc có váng đối với sức khỏe

Canxi, magie là khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp xương chắc khỏe, phát triển tốt. Tuy nhiên, hàm lượng canxi, magie trong nước cứng quá lớn khiến chúng phản tác dụng. Uống loại nước này sẽ rất dễ dẫn đến nhiều bệnh tật như sỏi thận, sỏi bàng quang, bướu cổ, hỏng men răng…

» Xem thêm: Van 1 chiều máy lọc nước

Cách khắc phục tình trạng máy lọc nước mới mua có váng

Làm sạch nguồn nước đầu vào giảm thiểu tình trạng máy lọc nước mới mua có váng

Việc máy lọc nước mới mua có váng là do nguồn nước nhiễm canxi, magie nên bạn cần lưu tâm đến chất lượng nước đầu vào thay vì các linh kiện trong máy. Tốt nhất bạn nên lắp thêm một máy lọc thô để lọc canxi, magie trước khi đưa và máy lọc nước. Điều này không chỉ giúp loại bỏ tạp chất có hại mà còn tránh cho máy lọc và các vật dụng khác như vòi nước, ống dẫn bị tắc, nhanh hỏng, hiệu suất kém.

Chú ý thay lõi lọc định kỳ giảm thiểu nguy cơ máy lọc nước mới mua đã có váng

Cùng với việc cải thiện chất lượng nước đầu vào, bạn cũng cần theo dõi thay lõi lọc định kỳ theo chỉ định để giảm thiểu nguy cơ máy lọc nước mới mua có váng. Thường với các lõi lọc thô thời gian thay là 3- 6 tháng, với lõi có chức năng thì lâu hơn. Sau khoảng thời gian này, lõi lọc sẽ giảm hiệu quả hoạt động đáng kể nên khả năng lọc nước cũng giảm theo. Lưu ý là bạn nên tìm những cơ sở uy tín để có dịch vụ thay thế lõi lọc tối ưu nhất.

Chú ý thay lõi lọc định kỳ

Máy lọc nước chuyên biệt loại bỏ canxi, magie

Các loại máy lọc nước trên thị trường hiện nay đều có khả năng lọc nước cứng. Nhưng hiệu quả chưa thực sự tốt, bạn cần mua những loại máy chuyên biệt, đặc trị để có thể loại bỏ tạp chất tối ưu nhất.

Trong máy lọc thông thường sẽ có 3 lõi lọc: lõi lọc nước số 1 (PP 5 micron), lõi lọc nước số 2 (GAC than hoạt tính) và lõi lọc nước số 3 (PP 1 micron). Với những loại máy chuyên lọc nước cứng thì lõi Cation sẽ thay thế cho GAC than hoạt tính. Lõi cation giúp lọc canxi và magie tốt nhất, chuyên dùng cho vùng gần các núi đá vôi.

Máy lọc nước chuyên biệt loại bỏ canxi, magie

Mua máy lọc nước tại An Nhiên

Tại An Nhiên, chúng tôi cung cấp các sản phẩm máy lọc nước chuyên biệt với nước chứa canxi, magie với nhiều mức giá và chất lượng cao cấp nhất. Bên cạnh đó, An Nhiên cũng cung cấp dịch vụ thay lõi lọc tận tình và chuyên nghiệp giúp giải quyết triệt để tình trạng máy lọc nước mới mua có váng.

Trong suốt quá trình hoạt động, chúng tôi luôn tâm niệm hoạt động vì lợi ích của cộng đồng, nhận được nhiều đánh giá tốt, sự yêu mến từ khách hàng và đối tác. Bạn hoàn toàn đặt niềm tin và mua những sản phẩm máy lọc nước chính hãng tại An Nhiên!

ĐẠI LÝ MÁY LỌC NƯỚC AN NHIÊN W&A
» Địa chỉ: 30 Đường Số 11, Linh Xuân, Thủ Đức, TP. HCM
» Hotline: 0328.766.166
» Email: [email protected]
» Website: maylocnuocannhien.com
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái