Bảo Lộc Máy Rửa Bát Công Nghiệp Cho Nhà Hàng Khách Sạn

Máy rửa bát công nghiệp cho nhà hàng là một công cụ kinh doanh không thể thiếu được nhưng mọi người đều biết rằng rất khó để lựa chọn. Trên thị trường có các máy rửa bát cho các nhà hàng của bất kỳ loại nào, được thiết kế để làm việc với tải khác nhau và tốc độ và hình dạng khác nhau và kích cỡ để phù hợp hoàn hảo với không gian được đưa vào.

Các loại máy rửa bát công nghiệp khác nhau có nhiều kích cỡ và cấu hình khác nhau, vì thế dù bạn có nhiều hay ít trong nhà bếp, máy rửa bát công nghiệp sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn. Đối với các hoạt động dịch vụ ăn uống lớn nhất, máy rửa bát băng chuyền sẽ có ý nghĩa nhất vì họ có thể liên tục rửa kệ các món ăn, đồ thủy tinh và đồ nấu. Hầu hết các nhà hàng tiêu biểu và các nhà bếp công nghiệp khác đều tìm thấy phong cách cửa, máy rửa chén rack sẽ dễ dàng theo kịp các bát đĩa bẩn của họ.

Đối với những doanh nghiệp có không gian hạn chế hoặc cần rửa bát tối thiểu, một máy rửa bát công nghiệp có thể là sự lựa chọn tốt, đặc biệt đối với các quán bar và cơ sở có các khu ăn uống nhỏ. Nhưng ở khắp mọi nơi có các món ăn bẩn, kính, chậu và chảo, bạn sẽ tìm thấy máy rửa chén làm việc để làm sạch và khử trùng.

Có rất nhiều mô hình khác nhau của máy rửa bát dành cho các nhà hàng , sự khác biệt nhỏ giữa các yêu cầu về năng lượng và hiệu quả của máy: thường là các mẫu nhỏ nhất có dung lượng giặt là 40 kệ / giờ, máy rửa chén dưới quầy, tương đương với 720 đĩa mỗi giờ , nhưng bạn có thể đạt được - đặc biệt là với các máy rửa chén kiểu cửa đẩy - lên đến 60 kệ / giờ, tức là một lần cho mỗi phút, cho tổng cộng 1.080 bát đĩa được rửa trong 60 phút.

Các máy rửa bát cho các nhà hàng , giống như bất kỳ máy công nghiệp nào, cần phải được nhân viên kỹ thuật có trình độ kiểm tra thường xuyên để chắc chắn rằng máy không có bất thường: một nhà hàng không thể chịu được nguy cơ kết thúc với một máy rửa chén bị hỏng ở giữa tối. Vì lý do này, chúng tôi khuyên bạn nên chọn luôn sản phẩm có chất lượng.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái