Bảo Lộc Máy Siết Bu Lông " Hot Nhất" Đã Có Mặt Ở Việt Nam

Xin chào các anh em, đối với các anh em làm trong lĩnh vực sửa chữa xe, xây dựng, cơ khí chế tạo, lắp đặt hệ thống điện, v.v thì quá quen thuộc với các con máy siết bu lông từ các loại dùng hơi, điện cho tới loại dùng pin nhỏ gọn. Tuy nhiên, đối với các anh em cần tìm một con máy siết bu lông có thể bắt các cỡ ốc lớn lên đến M42 thì hiện nay đa số vẫn chọn giải pháp dùng máy điện hoặc hơi gây bất tiện vì quá nặng nề và dây nhợ vướng víu. Hiểu được điều đó, nên nay mình xin giới thiệu đến các anh em dòng máy siết bu lông dùng pin M18 ONEFHIWF1 đến từ Milwaukee.

Thương hiệu Milwaukee - Hoa Kỳ là một thương hiệu có lẽ đã quen thuộc với một số anh em dùng tools. Các sản phẩm của Milwaukee đều được đánh giá cao bởi vừa sở hữu sức mạnh vượt trội mà lại hoạt động vô cùng bền bỉ và linh hoạt. Cũng như các loại dụng cụ cầm tay khác của Milwaukee, M18 ONEFHIWF1 sở hữu công nghệ Fuel™, đây là công nghệ kết hợp giữa động cơ không chổi than POWERSTATE™, pin REDLITHIUM-ION™ và bảng mạch thông minh REDLINK PLUS™.

31-03-2020-1585641580-May-siet-bu-long-Milwaukee-M18-ONEFHIWF1-0X0.jpg


Ngoài ra sản phẩm còn nhiều tính năng nổi bật khác, chúng ta cùng tìm hiểu thêm dưới đây nhé:


- Milwaukee M18 ONEFHIWF1 sở hữu công suất mạnh mẽ, với mô-men xoắn cực đại lên đến 2400 Nm, tốc độ đập lên tới 2450 lần/phút và tốc độ không tải 1650 vòng/phút cho phép người dùng mở được bu-lông M42. Đây là thiết bị hỗ trợ đắc lực người dùng trong việc siết loại bu lông có đầu cốt lớn và hiện không có đối thủ trên thị trường. Thiết bị có công suất mạnh mẽ có thể sánh ngang các loại máy siết bu lông sử dụng nguồn điện AC trực tiếp. Do không sử dụng nguồn điện nên thiết bị này có linh hoạt vô cùng lớn, giúp người dùng tiếp cận và vặn siết bu lông ở những không gian hẹp. Khả năng siết bu lông có đầu cốt lớn cho phép thiết bị có thể ứng dụng vào cả lĩnh vực lắp đặt bảo trì hệ thống dầu khí, xây dựng, đường sắt,v.v


- ONE-KEY ™ ứng dụng quản lý thiết bị từ xa độc quyền của Milwaukee, hỗ trợ người dùng theo dõi vị trí của thiết bị, giúp giảm nguy cơ thất lạc rất hiệu quả. Người dùng có thể thông qua ứng dụng để khóa hoạt động của thiết bị, hoặc điều khiển thiết bị từ xa rất tiện dụng. Công nghệ ONE-KEY ™ cũng cung cấp cho người dùng khả năng đặt công suất mô-men xoắn lặp lại để kiểm soát tối đa.


- Milwaukee M18 ONEFHIWF1 được trang bị Bảng mạch thông minh REDLINK PLUS ™ Intelligence. Đây là công nghệ độc quyền đến từ thương hiệu Milwaukee, song song theo dõi và giám sát động cơ và pin hoạt động. Bảng mạch này đảm bảo thiết bị sẽ ngưng vận hành khi hoạt trong thời gian dài, tránh được tình trạng quá nhiệt, cháy nổ gây nguy hiểm cho người dùng. Đây là tính năng quan trọng đảm bảo được sự an toàn cho người dùng.


- Milwaukee M18 ONEFHIWF1 có tay cầm trợ lực để người dùng có điểm tựa trong quá trình thao tác. Tay cầm trợ lực được bọc cao su đê tăng độ ma sát với tay người dùng trong quá trình làm việc. Tay cầm trợ lực cũng giúp người dùng thao tác cả hai tay, ổn định và tăng độ an toàn trong quá trình siết bu lông.


- Milwaukee M18 ONEFHIWF1 sở hữu 4 chế độ vặn vít (DRIVE CONTROL ™) khác nhau, ứng dụng được trong từng tình huống vặn siết ốc khác nhau. Các chế độ này lần lượt là: 0-1000/0-1100/0-1400/0-1650. Đối với chế độ tự động, động cơ được thiết kế giảm tốc dần để ốc vừa chạm đến bề mặt của vật liệu. Điều này đảm bảo tính thẩm mỹ đồng thời giúp cho những người mới thao tác, chưa quen với thiết bị vẫn có thể vặn vít được một cách dễ dàng.


Nếu các bạn có nhu cầu đặt mua sản phẩm M18 ONEFHIWF1, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:


Website: https://www.techmaster.com.vn

mail: [email protected]
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái