Bảo Lộc Mẹo Chọn Bàn Ghế Phòng Thí Nghiệm Đơn Giản Ai Cũng Nên Biết

MẸO CHỌN BÀN GHẾ PHÒNG THÍ NGHIỆM ĐƠN GIẢN AI CŨNG NÊN BIẾT


Bàn ghế phòng thí nghiệm là một trong số những vật dụng cần thiết trong phòng thí nghiệm. Tuy nhiên, để chọn được mẫu bàn ghế thích hợp không phải là chuyện dễ. Hãy tham khảo một số điều sau đây, đảm bảo sẽ giúp bạn cảm thấy đơn giản hơn khi chọn lựa bàn ghế dùng trong phòng thí nghiệm.


Khi chọn bàn ghế phòng thí nghiệm, cần phải để ý về thiết kế để đảm bảo phù hợp với mặt bằng cũng như mục tiêu sử dụng của từng đơn vị. Trước nhất, bàn ghế phải có hình dáng cũng như kích thước đáp ứng được đề nghị về diện tích rộng, chật của mặt bằng có sẵn. Mặt khác, cũng cần phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho từng chuyên nghành để bảo đảm về mặt an toàn xuyên suốt quá trình dùng.


Đáp ứng tiêu chuẩn riêng của từng loại bàn thử nghiệm:


Hiện nay, bàn ghế phòng thí nghiệm khá phong phú. Và đối với bàn phòng thí nghiệm, chúng ta có thể thấy có rất nhiều loại từ bàn trung tâm, áp tường, có chậu rửa, vòi nước…Điểm chung của các loại bàn này chính là có khả chịu được va đập tốt, khả năng chống ăn mòn hóa chất, cách điện hoặc là bảo đảm không cho vi khuẩn phát triển…Và khi chọn bàn thí nghiệm nên căn cứ vào một số tiêu chuẩn riêng sau đây.


Về mặt bàn thí nghiệm: Nên lựa chọn loại bàn được làm từ các nguyên liệu chuyên dụng như : Phenolic-HPL với tỷ trọng: ≥1350kg/m3, đạt trọng lượng: ±18,5 kg/m2. Có tính năng chịu ăn mòn trong môi trường hóa chất, có khả năng chịu được va đập, chống nước và cách điện tốt. Bảo đảm không cho vi khuẩn phát triển.


Về khung của bàn thí nghiệm: Cần phải đảm bảo có kết cấu khung chắc chắn cũng như có độ bền cao khi làm việc trong môi trường hóa chất ngoài ra cũng bảo đảm tính thẩm mỹ.
Có nhiều vật liệu làm khung bàn hiện nay: có thể là bằng inox SUS304 có độ bền cao, hoặc thép tráng kẽm với lớp phủ bằng sơn tĩnh điện chuyên dụng hoặc là khung sắt được mạ màu 2 mặt.


Hộc tủ của bàn thí nghiệm: đảm bảo kết cấu kiên cố và có độ bền cao, mang đến sự thuận lợi trong quá trình sử dụng.


Một số vật liệu làm hộc tủ hiện nay: dùng vật liệu Phenolic-HPL hoặc là gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước MFC nhập khẩu. Ngoài ra, tùy theo nhu cầu dùng, mà thiết kế của hộc tủ thuộc dạng cố định hoặc di chuyển bằng bánh xe (có hãm) ; hoặc là dạng có ngăn kéo hoặc không có ngăn kéo.


Hy vọng qua bài viết này, sẽ giúp bạn đơn giản hơn trong việc lựa chọn bàn ghế phòng thí nghiệm. Và nếu cần trang bị bàn ghế dùng trong phòng thí nghiệm, công ty KH - KT Phượng Hải là một chọn lọc hoàn hảo dành cho bạn. Chỉ cần truy cập vào website phuonghai.com nhận tư vấn từ nhân viên chăm sóc khách hàng, bạn sẽ có phương án bàn ghế phòng thí nghiệm tốt nhất.


Công ty CP Khoa học Kỹ thuật Phượng Hải


Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh


Số điện thoại: 0917 647 887


#banthinghiemBestLab


#noithatphongthinghiem
 
Ford An Lạc ® Bán xe Ford giá rẻ nhất Miền Tây ☎ O888.1O3.1O3 HotLine Kinh Doanh (24/7) ☘ ☘ Mr Tấn Hưng: O966.183.183 ( Trưởng Phòng Kinh Doanh). Hỗ trợ ngân hàng lãi suất thấp, giao xe Ford toàn quốc ☘ ☘

www.fordanlac.com.vn

FORD TRANSIT 2018 GIÁ RẺ NHẤT - khuyến mãi cực lớn: giảm tiền mặt, hỗ trợ trước bạ, hộp đen, lót sàn simily, la phông trần...
FORD ECOSPORT 2018 TITANIUM GIÁ RẺ NHẤT MIỀN TÂY - khuyến mãi : bảo hiểm vật chất, bệ bước, dán film cách nhiệt.... FORD RANGER WILDTRAK 2.0L BITURBO GIAO XE SỚM NHẤT TRÊN TOÀN HỆ THỐNG
Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn.
" NHỮNG GÌ TỐT NHẤT ĐANG CHỜ BẠN ! "
Ford An Lạc ☎ : O888.1O3.1O3 (24/7)
QUỲNH TRÂM: O919.O91.691 (Phụ trách Kinh Doanh)
  • [*]

    530 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân (ngay cầu An Lạc)
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái