Minh Nhựt Sửa Xe Tải Quận 9

Hiện nay nền kinh tế của Việt Nam đang phát triển rất tốt và tiến bộ, kèm theo là khả năng sở hữu những loại xe ô tô cao cấp để đáp ứng nhu cầu đi lại của các công dân càng ngày càng tăng, do vậy nên ai cũng muốn tìm được nơi chăm sóc, bảo dưỡng, sửa xe tải chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất. Hiểu được những vấn đề đó Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đầu Tư MINH NHỰT đã được thành lập để đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng.
Gara Minh Nhựt đã hơn 20 năm hoạt động đã từng bước hoàn thiện và trang bị đầy đủ các thiết bị tiêu chuẩn, chuyên dùng để phục vụ và sửa chữa cho tất cả các loại xe. Gara Minh Nhựt nhận sửa chữa các loại ô tô tải lớn hay các ô tô cơ giới nhiều thương hiệu như Kia, Mitsubishi, volvo, Hitachi, Kobelco, Komatsu, Solar, Samsung, Howo, Isuzu, Hino, Daewoo, đặc biệt là Hyundai và các nhãn hiệu khác.
Gara Minh Nhựt cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng đến đây trải nghiệm được dịch vụ uy tín, chất lượng, hiệu quả nhất. Và chúng tôi mong muốn được trở thành người bạn đồng hành, cũng như sự tín nghiệm và ủng hộ, dịch vụ mà công ty chúng tôi mang lại cho quý khách hàng.

GARA-MINH-NH%E1%BB%B0T.jpg


Những đối tác của Minh Nhựt
Công ty chúng tôi đã và đang hợp tác cùng những khách hàng trong suốt nhiều năm qua và luôn có được sự tín nhiệm của họ. Phải kể đến là những khách hàng trong ngành kinh doanh vận chuyển hàng hóa như:
Công ty cổ phần Thương mại – Dịch vụ An Hiệp Lợi (kinh doanh lĩnh vực khí hóa lỏng)
Công ty TNHH Gas Phoenix (Việt Nam)
Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư An Toàn (kinh doanh lĩnh vực khí hóa lỏng)
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thanh Bình Rạng Đông (kinh doanh lĩnh vực khí hóa lỏng)
Công ty TNHH Vận Tải Chí Dũng
Công ty TNHH Thương mại – Xây dựng Ba Thắng
Công ty TNHH Betagen Việt Nam
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Vận tải Đức Trí
Và cùng nhiều những khách hàng tư nhân lớn nhỏ khác nhau kinh doanh trong ngành vận tải – xây dựng…

Sản phẩm / Dịch vụ Gara Minh Nhựt

Chúng tôi cung cấp đến khách hàng các dịch vụ cụ thể như:
Đại tu sửa xe tải quận 9 chữa động cơ, phục hồi heo béc (Hệ thống bơm nhiên liệu)
Đại tu sửa sữa hộp số, mua bán và thay thế hộp số
Tán bố thắng, tán bố ambraya, sửa chữa hệ thống côn
Đại tu sửa chữa dàn gầm, sửa chữa đại tu Rơ móc đầu kéo
Sửa chữa phục hồi bơm thuỷ lực xe cơ giới, thay phốt ti, thay phốt đùi, đóng bạc tiệc ắc gàu, bảo trì sửa chữa dàn chân xe cơ giới
Hàn súc Két nước, hàn súc thùng dầu, phục hồi bơm nước, bơm tay lái, bơm hơi, sửa chữa hệ thống hơi bị xì, mất hơi
Thay thế lắp đặt đóng mới thùng xe ben từ 2,5 tấn đến 24 tấn, sửa chữa gia cố khung xương xe tải bị gãy
Mua bán trao đổi các loại phụ tùng mới và cũ
Làm Đồng, phục dựng cabin bị tai nạn, gò đồng vá mục cabin
Phục hồi nội thất xe, may nệm, bọc mới ghế, làm mới la-phông da, lót sàn
Làm điện thân xe, sửa chữa đề khởi động, Dinamo phát điện, mua bán trao đổi bình ắc qui
Sơn mới cabin, thân xe
Và các dịch vụ khác như Bảo trì, thay nhớt, bơm mỡ, rửa xe, sửa chữa lưu động, cứu hộ giao thông, vận chuyển hàng hoá số lượng nhỏ…

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.
GỌI NGAY:
Số điện thọa 0902915871 – GARA MINH NHỰT
Gara Minh Nhựt là thương hiệu chính của công ty chúng tôi, hoạt động với tiêu chí chủ đạo là dựa trên sự hợp tác phát triển bền vững với khách hàng và nhà cung cấp. Do đó, chất lượng dịch vụ của chúng tôi cung cấp đến khách hàng luôn cố gắng đáp ứng đúng nhu cầu và sự tin tưởng của khách hàng. Với nhà cung cấp, chúng tôi luôn tìm kiếm những sản phẩm chất lượng với chi phí hợp lý để khi cung cấp đến khách hàng sẽ tạo nên sự hài lòng từ phía khách hàng. Bên cạnh đó, việc tư vấn các vấn đề sửa chữa và thay thế phụ tùng xe cho khách hàng để đạt được sự lựa chọn tối ưu về quyền lợi của khách hàng cũng là yếu tố quan trọng mà chúng tôi luôn cố gắng thực hiện tốt mỗi ngày.

Đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa của chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sẽ cố gắng tạo nên sự an tâm và hài lòng cũng như có được lòng tin của khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Ngoài ra, họ là những con người nhiệt huyết, tận tâm, có trách nhiệm với công việc và vị trí mình đảm nhận.

Với tinh thần luôn vận động phát triển bản thân, luôn lắng nghe và học hỏi để nâng cao tay nghề, cập nhật những thông tin, công nghệ, kỹ thuật mới nhất. Chúng tôi nhắm đến mục tiêu trở thành thương hiệu mà khi nhắc đến, khách hàng sẽ hài lòng, sửa xe tải thủ đức an tâm và tự hào khi đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Minh Nhựt nói chung và toàn bộ đội ngũ nhân viên của chúng tôi nói riêng rất hân hạnh được hợp tác cùng qúy khách hàng và nhà cung cấp, cùng nhau hướng đến sự phát triển bền vững cho các bên.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái