Cát Tiên Mitsubishi Outlander Phev 2023 Cập Nhật Chi Tiết

Số điện thoại liên hệ

339-230-3271

Giá cho Mitsubishi Outlander PHEV lên tới 1500 USD, với các điều chỉnh thông số kỹ thuật cho năm 2023 phần lớn phản ánh phạm vi xăng.

Dữ liệu đăng ký của chính phủ cho thấy những gì người khác đã trả cho Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Việt Nam đã cung cấp cho chiếc SUV Outlander Plug-in Hybrid EV của mình một số điều chỉnh cho năm 2023 trước những chuyến hàng đầu tiên vào tháng 1 năm sau.

Giá của Mitsubishi Outlander PHEV 2023 tăng lên tới 1500 đô la, với phạm vi hiện bắt đầu từ 55.490 đô la chưa tính phí trên đường đối với ES năm chỗ và mở rộng lên 69.990 đô la trước phí trên đường đối với Exceed Tourer bảy chỗ.

Những thay đổi đối với Outlander PHEV phần lớn phản ánh những thay đổi mà phạm vi xăng đã nhận được, như đã trình bày chi tiết vào tuần trước.

Tất cả các mẫu Mitsubishi Outlander PHEV 2023 hiện đều nhận được hệ thống phanh khẩn cấp tự động phía sau (AEB) ghi đè kết nối rơ mooc theo tiêu chuẩn.

Mitsubishi Outlander PHEV 2023 cập nhật chi tiết
Tính năng này có nghĩa là khi Outlander PHEV được trang bị gói dây đai và rơ moóc chính hãng của Mitsubishi, AEB phía sau sẽ tự động ngắt để ngăn phanh không mong muốn khi lùi rơ moóc.

Một tính năng khác mà tất cả các mẫu Mitsubishi Outlander PHEV 2023 đều nhận được là bản cập nhật cho chức năng tự động giữ phanh đỗ điện, cho phép ghi nhớ liệu người lái có muốn cài phanh đỗ điện tự động hay không.

Outlander PHEV ES cấp nhập cảnh hiện nhận được một số thiết bị an toàn mới theo tiêu chuẩn bao gồm AEB phía sau, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và đèn pha tự động.

Mặt khác, các mẫu Outlander PHEV Exceed và Exceed Tourer thông số kỹ thuật hàng đầu hiện có thêm trợ lý lái MI-PILOT của Mitsubishi.

Mitsubishi Outlander PHEV 2023 cập nhật chi tiết
Điều này bổ sung Hỗ trợ kẹt xe (kiểm soát hành trình thích ứng hoạt động lại sau khi dừng hoàn toàn), Hỗ trợ giữ làn đường (sử dụng hỗ trợ kiểm soát lái thay vì phanh bánh xe) và Hỗ trợ giới hạn tốc độ (kiểm soát hành trình thích ứng phù hợp với Outlander PHEV với giới hạn tốc độ được chỉ định) .

Vô-lăng ở các hạng này giờ đây sẽ có các cảm biến cảm ứng để phát hiện sự tương tác của MI-PILOT và sẽ ngắt hệ thống khi không phát hiện thấy lực bám của người lái, khi bật đèn báo rẽ hoặc khi cần gạt nước liên tục hoạt động ở tốc độ cao nhất.

Hơn nữa, các mẫu Outlander PHEV Exceed và Exceed Tourer đều có vô lăng sưởi dưới dạng đèn báo phía trước tiêu chuẩn và tuần tự, trong khi Exceed Tourer bổ sung thêm tính năng sưởi ghế sau tiêu chuẩn và nhiều tùy chọn sơn hai tông màu hơn (Stirling Silver/Black Mica và Titanium/Black Mica) .

Tuy nhiên, có một nhược điểm: Các mẫu Outlander Exceed và Exceed Tourer hiện không còn được trang bị chức năng tự động nghiêng gương chiếu hậu. Điều này là do "tình trạng thiếu chất bán dẫn đang diễn ra".

Mitsubishi Outlander PHEV 2023 cập nhật chi tiết
Không có thay đổi nào đối với hệ truyền động của Outlander PHEV, bao gồm động cơ xăng 4 xi-lanh 2,4 lít chu kỳ Atkinson, động cơ điện đôi và bộ pin lithium-ion 20,0 kWh, tạo ra tổng công suất hệ thống là 185 kW và mô-men xoắn 450 Nm.

Phạm vi lái xe hoàn toàn bằng điện được tuyên bố vẫn là 84km theo thử nghiệm NEDC nhẹ và mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp được tuyên bố là 1,5L/100km.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái