Bảo Lộc Một Vài Lưu Ý Khi Lắp Mạng Lan

Mặc dù đã bỏ ra một khoản tiền khá lớn cho hệ thống mạng LAN nhưng chúng không mang lại hiệu quả như chúng ta mong muốn như đường truyền tín hiệu chậm, không bảo mật, kém an toàn,… Vậy câu hỏi đặt ra, khi lắp mạng LAN, chúng ta cần chú ý những gì? Một số lưu ý khi lắp mạng LAN sẽ giúp banh tránh được những rủi ro không muốn trên.

Một số lưu ý khi lắp mạng LAN, tuy nhỏ nhưng vô cùng hữu ích được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây, giúp bạn có thể sở hữu một hệ thống mạng hiệu quả.
Chọn dùng các chuẩn cáp có chất lượng vỏ tốt, có khả năng chống cháy hoặc chậm cháy:

Chọn dùng cáp mạng có vỏ nhựa PVC chậm cháy hoặc PVC nguyên chất, an toàn cho sức khỏe và thân thiện môi trường. Bản thân PVC không chứa độc tố nhưng các chất phụ gia sẽ khiến PVC trở nên vô cùng độc hại khi bị đốt cháy hoặc tiếp xúc nhiều. Nhựa PVC tái chế hoặc chứa phụ gia khi cháy sẽ tạo ra hơi độc gây ngạt, vô cùng nguy hiểm. Vì thế hãy chọn dùng những sản phẩm an toàn và bảo trì hệ thống mạng định kỳ tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra.
Để tìm hiểu chu tiết, hãy đến với các dịch vụ của chúng tôi. Ngoài ra, bạn đọc có thể gọi đến chúng tôi qua 2 số 0932 363 998 – 0936 300 136 để được tư vấn trực tiếp.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái