Toàn Quốc Nên Mua Máy Rửa Xe Gia Đình Ở Đâu?

Số điện thoại liên hệ

0988713176

Có rất nhiều loại máy rửa xe gia đình đến từ nhiều thương hiệu khác nhau khiến người dùng khó lòng lựa chọn. Để tìm mua máy rửa xe gia đình tại một địa chỉ uy tín với chất lượng tốt nhất, người dùng nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định. Karcher rất tự hào vì là một nhà cung cấp lâu năm và được nhiều khách hàng ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Tại sao sử dụng máy phun rửa áp lực cao Karcher?​

Karcher tạo ra sự khác biệt​

Kärcher phát minh ra máy phun rửa áp lực cao - và vẫn đang trên con đường sáng tạo thêm nhiều sản phẩm độc đáo khác nhằm phục vụ cho công tác làm sạch ngày càng chuyên nghiệp hơn. Vào năm 1950, Kärcher sáng tạo ra máy phun rửa áp lực nước nóng đầu tiên ở Châu Âu dành cho mục đích vệ sinh chuyên nghiệp. Vào năm 1984, Kärcher tung ra máy phun rửa áp lực di động đầu tiên, HD555, dành cho hộ gia đình, một bước ngoặt trong lịch sử ngành vệ sinh.

Là nhà sáng chế của công nghệ làm sạch bằng áp lực cao, Kärcher có những kiến thức sâu, rộng của một chuyên gia hàng đầu trên thị trường. Chúng tôi sử dụng những cuộc điều tra chuyên môn để xác định điều mà khách hàng muốn và cần và đưa kết quả vào việc phát triển sản phẩm. Đó là cách chúng tôi đảm bảo mỗi phát minh mới đều đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách hàng.

Cực kỳ mạnh mẽ- tiết kiệm 50% thời gian​

Đầu phun Kärcher được thiết kế phù hợp với cấp sản phẩm khác nhau và cho phép tiết kiệm 50% thời gian làm vệ sinh thông thường. So sánh với các đối thủ cạnh tranh khác, các thiết bị của Kärcher ưu việt ở hiệu suất và hiệu quả vệ sinh.

Tóm lại: Vệ sinh nhanh hơn, tiết kiệm thời gian lên đến 50% và do vậy năng lượng và nước cũng tiết kiệm 50% - đó là ưu điểm nổi bật được khẳng định bởi Viện Fraunhofer nổi tiếng.

Dòng sản phẩm hiệu suất cao phù hợp cho tất cả các nhu cầu của bạn​

Hiệu suất làm sạch của một máy phun rửa áp lực được xác định bằng cách sử dụng kết hợp áp lực nước và lưu lượng nước. Các yếu tố này càng kết hợp hiệu quả, thì càng dễ dàng để loại bỏ bụi bẩn cứng đầu với thời gian càng nhanh chóng trên diện tích bề mặt lớn. Karcher đưa thiết bị của mình vào dòng sản phẩm hiệu suất cao riêng dựa trên yêu cầu vệ sinh khác nhau.

Diện tích bề mặt cần làm sạch càng lớn và/hoặc các chất bẩn cứng đầu càng nhiều thì dòng sản phẩm hiệu suất cao hơn được khuyến khích để sử dụng. Để làm sạch diện tích bề mặt lớn như nhà chính, thiết bị K7 với các phụ kiện phù hợp là sự lựa chọn hợp lý. Ngoài việc mang lại hiệu suất tốt hơn, các dòng sản phẩm cao hơn cũng cung cấp các chức năng thiết thực khác. Bao gồm chiều dài ống dài hơn đối với bán kính làm việc rộng và chất lượng ống tốt hơn để cải thiện khả năng chống xoắn và tính linh hoạt. Điều này đảm bảo thời gian cài đặt ngắn và thoải mái hơn, đặc biệt là trong các trường hợp sử dụng thường xuyên.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái