Toàn Quốc Neomax 201 - Hop Chat Chong Tham Xay Dung Dan Hoi

Sơn chống thấm Neomax 201 có tốt không? Vì sao được nhiều người tin dùng đến vậy ?

Để khám phá xem sơn chống thấm Neomax 201 có thực sự tốt không tất cả chúng ta cùng điểm qua những ưu điểm tiêu biểu vượt trội của Neomax 201 so với những loại sản phẩm cùng dòng polyurethane khác nhé :
1. Tiết kiệm ngân sách nhân công: Chỉ cần thiết kế duy nhất một lớp với độ dày bất kể theo phong cách thiết kế. Hơn nữa hoàn toàn có thể xây đắp luôn trên mặt phẳng gạch mà không cần đục phá, chỉ cần mài nhám trước khi xây đắp .
2. Độ bền và độ dãn dài cao: ≥ 600 %
3. Chất lượng tốt : hoàn toàn có thể bám dính trên nhiều loại mặt phẳng khác nhau và đặc biệt quan trọng không có mối nối sau khi kiến thiết. Tốt hơn hẳn so với những loại màng chống thấm khác như màng khò nóng và màng chống thấm tự dính
4. Khả năng chống thấm tuyệt vời và hoàn hảo nhất và bao trùm được những vết nứt. Có thể chịu được những vết nứt của nền tuyệt vời .
5. An toàn với thiên nhiên và môi trường : Không ô nhiễm sau khi đã khô trọn vẹn .
6. Dễ dàng thi công bằng bàn gạt chuyên được dùng .
Trên đây là 6 ưu điểm tiêu biểu vượt trội của sơn chống thấm Neomax 201 so với những mẫu sản phẩm chống thấm khác. Điểm qua 6 ưu điểm tiêu biểu vượt trội trên chắc bạn đã có sự lựa chọn của riêng mình rồi. Cùng tìm hiểu và khám phá cụ thể hơn về xem Sơn chống thấm Neomax được sử dụng trong những khuôn khổ thiết kế xây dựng nào nhé

vat-lieu-chong-tham-neomax-201-3-off.jpg


Sơn chống thấm Neomax được sử dụng trong những khuôn khổ thiết kế xây dựng nào ?
Sơn chống thấm Neomax 201 dùng để chống thấm cho các khu vực lộ thiên hoặc có lớp phủ bảo vệ trên mái bằng hoặc mái dốc của các dự án xây mới hoặc cải tạo.

Sơn chống thấm Neomax 201 hoàn toàn có thể sử dụng tốt trên nhiều loại vật tư nền gốc xi-măng như bê tông, vữa, hoặc mặt phẳng gạch, đá ốp lát … chống thấm tốt cho cả mặt ngang. Cụ thể chống thấm cho những khuôn khổ sau đây :
– Chống thấm mái nhà, sân thượng ban công mà không cần tấm lợp
– Chống thấm Tolet, phòng tắm
– Chống thấm vườn sân thượng, bồn trồng cây ; bồn hoa ;
– Chống thấm nhà xưởng bằng mái tôn ..
– Chống thấm bể nước, hồ bơi .. bể chứa nước thải ; bể nước cứu hoả

Ngoài ra Neomax 201 còn được ứng dụng trong nhiều hạng mục chống thấm khác nữa, để biết thêm thông tin bạn vui lòng liên hệ với neomaxmiennam.vn để biết thêm thông tin nhé

Quy trình xây đắp chống thấm chuẩn kỹ thuật của Sơn Neomax 201

Để việc thi sơn chống thấm Neomax 201 đạt hiệu suất cao nhất bạn sẵn sàng chuẩn bị những dụng cụ sau đây, và quy trình tiến độ thiết kế gồm 4 bước cơ bản sau. Đặc biệt chú ý quan tâm khi trộn 2 thành phần Neomax 201 vào với nhau thì cần kiến thiết hết trong vòng 30 phút để tránh bị đông đặc .

Bước 1. Chuẩn bị dụng cụ thi công

Sơn chống thấm Neomax 201 : bạn cần phải đo lường và thống kê diện tích quy hoạnh mình cần thiết kế trung bình tỷ lệ tiêu thụ là 1,5 kg / mét vuông
Ví dụ như sau: Chiều rộng cần chống thấm 5 m x chiều dài 10 m
Diện tích mặt sàn: Chiều dài x Chiều rộng .
Diện tích chống thấm chân tường: ( Dài + Rộng ) x 2 x Chiều cao cần chống thấm lên ( thường thì khoảng chừng 30 cm ) .
Kết quả ta có như sau: Diện tích mặt sàn + Diện tích chống thấm chân tường = ( 5 m x 10 m ) + ( 5 m + 10 m ) x 2 x 30 cm ( 0.3 m ) = 50 m + 9 m = 59 mét vuông

Với định mức tối thiểu 1,5kg m2, vậy số kg sơn chống thấm Neomax 201 cần mua là :59m2 x 0.2kg = 88.5 kg

Vậy số lượng thùng bạn cần mua là 4 thùng 20 kg và 1 thùng 7.2 kg

Bước 2. Chuẩn bị bề mặt thi công chống thấm

Trường hợp mặt phẳng thiết kế là bê tông cũ hoặc mới, mặt phẳng gạch gốm, gạch men. Đều phải mài bằng máy chuyên được dùng trước khi xây đắp chống thấm .
Trường hợp mặt phẳng thiết kế là bê tông mới thì không cần mài. Bề mặt bê tông phải bảo vệ đặc chắc trước khi thiết kế chống thấm

Sau đó cần kiểm tra lại bề mặt sau khi mài, nếu bị rỗng, rỗ hoặc bong tróc. Các lỗ rỗng hoặc khoảng hở có kích thước lớn hơn 5mm phải được trám vá hoặc lắp đầy. Cần phải được sửa chữa bằng vữa chuyên dụng sử dụng sản phẩm Sơn lót chống thấm Neomax Primer P11 trộn với xi măng theo tỷ lệ 1:1 để tiến hành trám vá, sửa chữa.

Các vị trí góc cạnh, vị trí sát chân tường, chân vách phải được vát góc hoặc được bo tròn bằng vữa hoặc bê tông .

Tiếp sau đó ta tiến hành vệ sinh sạch bề mặt bằng máy thổi bụi, máy hút bụi… Tuyệt đối không được dùng nước để làm sạch.

Cần kiểm tra nhiệt độ mặt phẳng cần chống thấm, nhiệt độ được cho phép thiết kế không quá 8 % .

vat-lieu-chong-tham-neomax-201-1-off.jpg


Bước 3: Tiến hành thi công lớp lót sơn Neomax Primer P11

Lớp Neomax Primer P11 chỉ được thi công khi bề mặt nền đạt về độ ẩm, độ phẳng và độ đặc chắc.

Thi công bằng chổi quét, con lăn hoặc máy phun chuyên được dùng .
Định mức xây đắp 0.1 – 0.2 kg / mét vuông, kiến thiết 1 hoặc 2 lớp .

Bước 4. Tiến hành trộn 2 thành phần sơn chống thấm

Phải bảo vệ vật tư không bị đông đặc hoặc thùng đựng vỏ hộp không bị hư hại trước khi đem ra sử dụng .
Tiến hành trộn theo tỷ suất của nhà phân phối như sau: A : B = 3 : 1 (theo khối lượng) .
Mở thành phần A, dùng máy khuấy đều trong vòng 2 – 3 phút. Sau đó đổ hết thành phần B vào thùng của thành phần A và trộn tiếp từ 2 – 3 phút tới khi hỗn hợp đồng nhất .
Lưu ý trong quy trình trộn nên để cánh khuấy ngập sâu trong hỗn hợp để tránh dòng khí bị cuốn vào .

Bước 5: Tiến hành thi công lớp sơn chống thấm Neomax 201

Có thể thi công vật liệu chống thấm Neomax 201 bằng các phương pháp thi công khác nhau như quét, lăn, phun

Tiến hành thi công các lớp sơn phủ Neomax 201 khác sau khi lớp lót Neomax Primer P11 đã khô hoàn toàn, thông thường khoảng 1 ÷ 2 giờ sau khi thi công xong (ở 25oC).

Thi công 1 lớp duy nhất với định mức đã được phê duyệt .
Định mức triết lý : 1.3 kg / mét vuông cho lớp phủ dày 1 mm .
Sử dụng ru lô gai để phá bọt mặt phẳng .

Trong trường hợp thi công lộ thiên, nên thi công lớp phủ bảo vệ Neomax Topcoat T14. Lớp phủ sau khi thi công có độ thẩm mỹ cao, khả năng chống mài mòn rất tốt, bền vững dưới mọi điều kiện thời tiết.

Trong trường hợp hoàn thiện bề mặt bằng các lớp vữa hoặc dán gạch, sau khi thi công lớp Neomax 201 khoảng 60 – 90 phút. Tiến hành rắc hoặc phun kín bề mặt lớp Neomax 201 bằng cát khô hoàn toàn, cỡ hạt 0.4 – 0.8mm. Điều này giúp tạo ra bề mặt nhám để liên kết với các lớp hoàn thiện phía trên.

—> Link sản phẩm: https://neomaxmiennam.vn/san-pham/neomax-201/

vat-lieu-chong-tham-neomax-201-2-off.jpg


Neomax Miền Nam là Nhà phân phối độc quyền sơn Neomax chất lượng cao tại khu vực phía Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các giải pháp chống thấm cho các hạng mục như sân thượng, sàn mái, tường... Các vật liệu chống thấm cao cấp như Neomax 201, Neomax 820, Neomax A108 đã tạo nên tên tuổi của Neomax miền Nam trên thị trường chống thấm hiện nay.
Với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm qua trong lĩnh vực chống thấm, chúng tôi đã xây dựng được hàng chục các Đại lý trải dài các tỉnh từ Ninh Thuận đến Cà Mau. Nhờ đó mà các dòng sản phẩm tại Neomax miền Nam đã được đông đảo người tiêu dùng biết đến và lựa chọn cho công trình của mình.
Liên hệ: 0911655888 - 0943004599
Địa chỉ: N24 KDC Lê Thị Riêng, Thới An, Quận 12, Tp.HCM
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái