Toàn Quốc Nguồn hàng quần áo trẻ em xuất khẩu từ nhà máy

Ticy Việt Nam là đơn vị Chuyên cung cấp sỉ số lượng lớn quần áo trẻ em xuất khẩu Made In Vietnam trên phạm vi Toàn quốc. Với sự liên kết với chuỗi nhà máy sản xuất hàng xuất khẩu trẻ em trên khắp các tỉnh thành phía Bắc, Ticy Việt Nam tự hào mang lại cho khách hàng nguồn hàng quần áo trẻ em xuất khẩu Made In Vietnam độc quyền về mẫu mã, ít đụng chạm về ý tưởng, chất lượng sản phẩm tốt và giá thành trực tiếp không qua trung gian.

Trải qua 4 năm dài hoạt động, Ticy đã cùng với khách hàng tồn tại và phát triển cho đến ngày hôm nay, khi mà tình trạng kinh tế nhìn chung đều đang rất khó khăn. Với đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, có kỹ năng nhìn nhận và phân tích thị trường theo khu vực, Ticy đã giúp không ít khách hàng định hướng và vượt qua khó khăn tiếp cận lĩnh vực kinh doanh bán lẻ và bán sỉ trên toàn quốc.

Bản chất của việc kinh doanh là kiếm lợi nhuận, nhưng Ticy Việt Nam coi trọng cả lợi nhuận và cả uy tín lâu dài. Với định hướng này, chúng tôi tin rằng các đơn vị khách hàng của Ticy sẽ cùng Ticy phát triển. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ tất cả những kinh nghiệm thực tế trong việc kinh doanh cũng như giúp đỡ để giải quyết những khó khăn tồn tại trong khi kinh doanh của khách hàng.

Hãy đến với Ticy để được trải nghiệm trong việc kinh doanh làm giàu bằng chính những hiểu biết, nhìn nhận và khả năng tiền ẩn của mình.

Bạn có vốn, có thời gian, có mối quan hệ, có đam mê...Bạn là sinh viên hay những bà mẹ nuôi con nhỏ...hay là những cặp vợ chồng son đang nuôi dưỡng mơ ước kinh doanh??? Nếu bạn muốn có 1 sự nghiệp kinh doanh vĩ đại... Hãy tìm đến nhân viên tư vấn của Ticy để được chia sẻ nhiều hơn những khúc mắc của mình.

Bạn là các đơn vị kinh doanh quần áo trẻ em trên toàn quốc, nhưng bạn đang gặp vô vàn khó khăn. Nguồn hàng thiếu ? Nguồn khách thiếu ? Hàng tồn nhiều? Lợi nhuận ít? Tính cạnh tranh cao. Hãy Liên hệ với chúng tôi để được chia sẻ nhiều hơn.

Ticy Việt Nam đã là 1 doanh nghiệp có tư cách pháp nhân, liên kết trực tiếp với các nhà máy có tư cách pháp nhân. Nên đến với chúng tôi, khách hàng sẽ có 1 nguồn hàng an toàn về nguồn gốc xuất xứ, chuẩn Made In Vietnam...Các khách hàng ở các tỉnh, Miền Nam Miền Trung có thể yên tâm trong vấn đề vận chuyển hàng hóa, vì Ticy Việt Nam có thể xuất hóa đơn tài chính đầy đủ cho khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp ngay khi bạn có nhu cầu ( Hoàn toàn miễn phí ). Gửi Email đẻ đăng ký tham gia OFFLINE chia sẻ kinh nghiệm mở shop quần áo trẻ em miễn phí các bạn nhé!

Hotline : 0976.19.09.05
[email protected]
YM Ticykids3
FB Ticykids
Fanpage : Ticy Kids ( http://facebook.com/ticy.vn )
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái