Bảo Lộc Nhà Phân Phối Sơn Nippon Khu Vực Bảo Lộc

Có thể bạn đang phân vân không biết nên chọn dòng sơn nào cho ngôi nhà của mình đảm bảo giá cả phù hợp với túi tiền mà chất lượng bền đẹp với thời gian. Hãy đến với Vương Việt An - Giải pháp tốt nhất cho mọi nhu cầu về sơn!
Công ty TNHH Vương Việt An là Công ty chuyên phân phối các dòng sản phẩm của thương hiệu sơn hàng đầu Việt Nam - NIPPON như: bột trét, sơn lót, sơn phủ. Cụ thể như sau:

  • Bột trét: Weathergard Skimcoat (ngoại thất), Skimcoat Single Star (nội thất), Simco (nội và ngoại thất)
  • Sơn lót: Weathergard, Odour-Less all.
  • Sơn phủ: Weathergard, Super Matex dùng cho ngoại thất; Vatex, Matex, Odour-Less Deluxe all in 1, Odour-Less Chùi rửa vượt trội dùng cho nội thất.
Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng với mức giá Cty Nippon đề nghị, đảm bảo chất lượng và uy tín của công ty.
Bên cạnh đó, để đảm bảo chất lượng công trình khi thi công với sơn Nippon, công ty chúng tôi có đội thi công với tay nghề đã qua tuyển chọn, đào tạo và kiểm tra kĩ, đáp ứng những yêu cầu kĩ thuật khắt khe nhất.
Tự hào là thương hiệu sơn hàng đầu Châu Á có mặt trên 30 quốc gia trên khắp thế giới, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng khi lựa chọn dòng sản phẩm của chúng tôi.
Để được tư vấn về chọn màu sơn phù hợp cũng như giá từng dòng sản phẩm hãy đến với Cty chúng tôi tại địa chỉ: 05 Đội Cấn, P. Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc. Hoặc liên hệ trực tiếp Ms. Hằng: 038.999.3972
---------------------------------------------
Vuong Viet An Co., Ltd
05 Doi Can Str, Bao Loc City

Sale Assistant
Luu Le Hang
038.999.3972
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái