Đà Lạt Nhận Gởi Hàng Đi Australia, Germany, Finland, 0985225760

vận chuyển hàng hóa dự án lớn có uy tín tại TP Hồ Chí Minh
Vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ giá rẻ

Vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ – Vận tải Trí Việt Cargo hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa có uy tín tại TP Hồ Chí Minh. Hiện nay, chúng tôi có khả năng cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ trên toàn quốc. Dù ở bất cứ nơi đâu, vận chuyển tới bất cứ nơi nào, chúng tôi

đều có thể cung cấp cho Khách Hàng dịch vụ giao nhậnvận chuyểnvận tải chuyển phát nhanh tận nơi nhanh nhất,an toàn nhất ở mọi thời đểm.
tai_tro_thuong_mai_0.jpg

Vận tải TRI VIET EXIM CO.,LTD có thế mạnh riêng trong dịch vụ vận chuyển hàng hóabằng đường bộ từTp.HCM ra Bắc, Trung, Tây Nguyên,Đông Nam Bộ,Miền Tây. Với đội ngũ lái xe có nhiều năm kinh nghiệm chạy xuyên suốt các tuyến đường trên lãnh thổ Việt Nam, Lào,Campuchia.

vanchuyen2.jpg


Hiện tại, Vận tải TRI VIET EXIMCO.,LTD. có nhiều dịch vụ để phục vụ khách hàng, trong đó dịch vụ vận chuyển hàng hóa, chuyển phát nhanh quốc tế được chuyên nghiệp hóa với mục tiêu đáp ứng nhanh nhất những yêu cầu về vận tải hàng hóa. Nếu quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng hóa bất kỳ nơi đâu đến bất kỳ nơi nào trên lãnh thổ Việt Nam, Lào, Campuchia… chúng tôi đều có khả năng đáp ứng nhu cầu đó một cách chuyên nghiệp nhất.

Trong suốt quá trình hàng hóa được vận chuyển, Vận tải TRI VIET EXIMCO.,LTD. luôn chịu trách nhiệm bảo quản hàng hóa của khách hàng một cách an toàn nhất nên được nhiều khách hàng tin tưởng. Bên cạnh đó, Vận tải Đại Dương Xanh cũng luôn đảm bảo hàng hóa của quý khách được giao nhận tận nơi đúng thời gian, lịch trình như hợp đồng đã ký kết.

phuc-long-garden-1418224893.jpg


+ ĐẢM BẢO AN TOÀN VẬN CHUYỂN
Quý khách sẽ cảm thấy thật sự an toàn khi lựa chọn Vận tải TRI VIET EXIM CO.,LTD của chúng tôi với 100% hàng giá trị cao được công ty chúng tôi mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển, đối với các mặt hàng dể vỡ, dễ hư hỏng sẽ được đội giám sát hàng hóa Vận tải TRI VIET EXIM CO.,LTD kiểm tra chặt chẽ, đóng gói lại đối với những mặt hàng chưa đạt yêu cầu. Những trường hợp hư hỏng , mất mát trong quá trình vận chuyển chúng tôi đảm bảo chịu trách nhiệm và sẽ đền bù như trong hợp đồng đã ký kết.

VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BỘ
  1. Giá cả luôn cạnh tranh nhất, ổn định trong thời gian dài khi vận chuyển hàng Bắc Nam
    2. Luôn có xe chạy liên tục đảm bảo hàng hóa không bị tồn kho, hay trễ hẹn giao hàng
    3. Đội xe lớn đảm bảo mọi yêu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách, luôn đáp ứng kịp thời khi khách hàng yêu cầu
    4. Hợp đồng vận chuyển , hóa đơn biên nhận rõ ràng, chính xác đầy đủ
    5. Chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hóa hư hỏng, mất mát hoặc xe giao hàng chậm trễ
    6. Nhân viên làm việc luôn thân thiện với khách hàng và nhiệt tình hết mình
    7. Có đội ngũ kỹ thuật khảo sát hàng hóa, tư vấn phương pháp vận chuyển kỹ lưởng, đảm bảo chi phí vận chuyển thấp nhất
    8. Đội bốc xếp, đóng gói, gia cố hàng hóa trước khi hàng lên xe, đảm bảo hàng hóa được an toàn nhất, sẽ không có trường hợp hàng bị móp mép, ẩm ướt, rách bao bì.
  2. DSC_6519.jpg
+ 3 DỊCH VỤ MIỄN PHÍ
  1. Miễn phí đóng gói
    2. Miễn phí lưu kho
    3. Miễn phí bốc dỡ tại bãi
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái