Đà Lạt Nhận Thi Công Sắt

NHỮNG TIÊU CHÍ CHỌN CỬA SẮT ĐẸP PHÙ HỢP CHO CÔNG TRÌNH
by: Cổng Sắt- Inox, Cửa Sắt- Inox 0 comment
26.jpg

5 Tiêu chí chọn cửa sắt đẹp phù hợp cho công trình
Hiện nay, cửa sắt là loại cửa có khoảng 70-80% dân số Việt Nam đang sử dụng. Và để lựa chọn được loại cửa sắt phù hợp với nhu cầu của bạn và phù hợp với công trình không phải là chuyện dễ dàng và đồng thời cũng không phải chuyện quá khó khăn. Để giúp bạn lựa chọn được loại cửa sắt phù hợp thì Cơ Khí Thành Tuyết xin đưa ra 5 tiêu chí quan trọng để bạn lựa chọn cửa sắt phù hợp cho công trình.

26-228x300.jpg


5 tiêu chí lựa chọn cửa sắt phù hợp nhất

Lựa chọn cửa sắt có kích cỡ thích hợp
Kích cỡ phù hợp rất quan trọng đối với mỗi công trình. Khi đi mua cửa sắt bạn sẽ thấy rất nhiều chủng loại, mẫu mã và kiểu dáng cũng như màu sắc nên bạn sẽ dễ bị vẻ đẹp của chúng mê hoặc và dẫn đến chọn nhầm kích thước cửa và không phù hợp với nhà hoặc công trình của mình. Để chọn được cửa sắt có kích cỡ phù hợp bạn cần đo đạc kỹ lưỡng để có thể chọn loại cửa sắt phù hợp như cửa 2 cánh hay 4 cánh…

27-300x225.jpg


Lựa chọn kích thước cửa sắt

Màu sắc của cửa sắt
Màu sắc là một phần góp nên tính thẩm mỹ cao của cửa sắt. Đối với những ngôi nhà hay công trình mang đậm tính cổ điển thì nên chọn gam màu trầm để tôn lên sự tinh tế và thể hiện được nét cổ điển của ngôi nhà. Và tất nhiên đối với với những ngôi nhà hay công trình hiện đại thì cần chọn những cửa sắt màu tươi thể hiện được sự cao cấp và sang trọng của ngôi nhà hoặc công trình đó. Và đặc biệt màu sắc cũng sẽ liên quan đến phong thủy của ngôi nhà hoặc công trình vậy nên cần xem xét và chọn màu sắc phù hợp.

9-1-300x222.jpg


Lựa chọn màu sắc cửa sắt phù hợp với công trình

Hình dạng và họa tiết cửa sắt
Những họa tiết trên cửa sắt cũng là một phần tạo nên tính thẩm mỹ của ngôi nhà hay của công trình. Mỗi vị chủ nhân lại có một sở thích và lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên việc lựa chọn hình dáng họa tiết cho cửa sắt cũng cần chúng ta tỉ mỉ chọn lựa. Những họa tiết không cân xứng hoặc méo mó sẽ không phù hợp phong thủy. Hoặc những họa tiết to sẽ làm ngôi nhà hay công công trình trở nên tù và thô. Tốt nhất là nên chọn những họa tiết có hình dạng nhẹ nhàng, thanh thoát để phù hợp phong thủy và phù hợp với mắt nhìn của mọi người.

28-229x300.jpg


Một số họa tiết trên cửa sắt có phù hợp không

Tính an toàn
Đây là yếu tối mà nhiều người quan tâm nhất. Nếu nói về an toàn thì cửa sắt thuộc loại cửa rất an toàn và bền. Để đảm bảo được tính an toàn thì tốt nhất vẫn nên lựa chọn cửa sắt làm từ 100% từ sắt chất lượng đạt tiêu chuẩn cao. Và để đảm bảo tính an toàn thì trong quá trình lắp đặt cũng cần chú ý và thật cẩn thận.

29-225x300.jpg


Tính an toàn của cửa sắt hiện đại

Giá thành phù hợp
Cửa sắt tuy là loại cửa có giá thành khá thấp so với nhiều cửa làm từ những vật liệu khác tuy nhiên chúng cũng vẫn có nhiều mẫu mã, chủng loại và giá thành cũng sẽ khác nhau theo từng loại. Vậy nên bạn cần chọn loại cửa phù hợp với túi tiền của mình.

Trên đây là 5 tiêu chí chọn cửa sắt phù với công trình. Để mua được cửa sắt phù hợp với cả 5 tiêu chí trên hãy đến với đảm bảo bạn sẽ thỏa mãn hoàn toàn nhu cầu của bạn.
lh 0916320301
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái