Bảo Lộc Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

1. NHIỆM VỤ CHÍNH

- Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá chất lượng giao vận của các đối tác – cửa hàng/doanh nghiệp và các sàn thương mại điện tử lớn như Sendo, Shopee,…

- Phối hợp với team vận hành xử lý các sự vụ hằng ngày liên quan đến giao hàng cho các đối tác;

- Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng cho các đối tác

- Tổng hợp báo cáo, phối hợp với team vận hành đưa ra phương án cải thiện dịch vụ giao hàng cho các đối tác;

2. YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

- Nam/Nữ, độ tuổi từ 1995 – 1998;

- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học các chuyên ngành;

- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt và ứng biến linh hoạt;

- Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng;

- Có khả năng khái quát, đánh giá tổng quan;

- Học hỏi nhanh, linh hoạt, Khả năng giải quyết sự vụ của khách hàng tốt;

- Tính cách: Thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình;

3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng mỗi cá nhân;

- Được tiếp xúc với nhiều thử thách và có nhiều cơ hội phát triển

- Được làm việc, hợp tác với các đối tác lớn, chuyên nghiệp;

- Được đảm bảo chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;

- Thu nhập: 5.5 – 8 Triệu/tháng (theo năng lực);

- Có đánh giá thưởng theo năng lực làm việc;

- Tăng lương dựa trên đánh giá năng lực định kỳ;

4. LIÊN HỆ

- Email:[email protected]

CV ứng tuyển gửi về mail với tiêu đề: Khu vực ứng tuyển - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên

- Địa chỉ: 1/5 Trần Quý Cáp, phường 9, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái